ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: การบ้านย้อนหลังน้อง ป๊อกกี้@Horying สาวออฟฟิศตัวจริง  (อ่าน 2152 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ thanasit

  • Level 3 กะปู๋เริ่มเสียว หัดเที่ยว กำลังโต
  • *
  • กระทู้: 102
  • Like: 16
 ปกติก็เที่ยววนๆไปหลายๆที่ เพราะแถบเรียบด่วน ลาดพร้าว นี้มันดงนวดกระปู๋ชัดๆ :013:

 แต่ก็ต้องมาประทับใจกับ Horying ด้วยสถานที่สะอาด เยี่ยมมาก และที่แสนประทับใจกับบริการของน้องๆทุกคน  ขอให้รักษามาตรฐานนี้ไว้นะครับ :002:

ขับรถผ่านมาลองครั้งแรก ไม่ได้จองใครไว้เลย PR ก็ให้น้องๆมาโชว์ตัว ก็สะดุดตากับน้องคนหนึ่งลุ๊คแบบน้องๆที่ทำงานออฟฟิศด้วยกันเลย !!! ใครที่อยากมีฟิวส์แบบจัดน้องร่วมงานที่บริษัทแต่ไม่มีโอกาสต้องน้องป๊อกกี้นี้เลยครับ!! :038:

มาที่ห้องพูดคุยกันเล็กน้อย โปรไฟล์น้องเขาไม่ธรรมดานะครับ ช่วงเช้าทำงานออฟฟิศ หน้าที่การงานโอเค ช่วงเย็นวันไหนว่างจึงแวะเข้ามา ไม่ได้มาบ่อย เพื่อนๆที่สนใจต้องหาโอกาสจองกันเองแล้วนะครับ

อาบน้ำดี เนื้อตัวดี ยิ้มน่ารัก เป็นกันเอง จนอดนึกถึงน้องที่เป็นพีอาร์อยู่ออฟฟิศเดียวกันไม่ได้เลย ยิ่งถ้าใส่ชุดสูทแบบสาวออฟฟิศหล่ะแจ่มเลยครับ พื้นที่บนเตียงเลยกลายเป็นเหมือนโต๊ะทำงาน ที่น้องตั้งใจทำงานเสียเหลือเกิน  :034:

ผมเองก็ไม่รอช้าสวมบทเพื่อนร่วมงานอย่างเต็มที่ แต่น่าเสียดายที่วันนั้นอ่อนล้าจากการนอนดึก เลยมีอาการเจ้าชายน้อยไม่ค่อยแข็งแรง  :004:

แต่น้องป๊อกกี้เองก็ไม่ได้บ่นอะไรเลย แต่กลับช่วยประคับประคองให้เจ้าชายตัวน้อยมีชีวิตชีวาลุกขึ้นสู้กับสาวออฟฟิศคนนี้ ต้องขอขอบใจความพยายามของน้องจริงๆครับ :84:

น้องป๊อกี้เข้ามาทั้งไซร้ ทั้งดูด ทั้งนัวเนีย จนเจ้าชายน้อยผงาด ชักด้วยมือจนเสียว ผมนี่เกือบจะเเตกเอาให้ได้  เเล้วน้องป๊อกกี้ก็หยิบCDมาโหลดใส่ฟังเพลง ซี๊ด ซ๊าด กัน  :032:

น้องครางอย่างได้อารมณ์เสียวจริง ไม่มีเฟค ยิ่งได้ท่าหลังไม่ต้องพูดถึง ได้ฟิวดีจริงๆ มีแรงเท่าไหร่ซัดไปเลยไม่ยั้ง สุดๆกันไปเลยครับ  :89:

อยากจะเปลี่ยนท่าไปลองที่โซฟา เเต่ไม่ทันอยู่ดีๆดันหมดแรง แล้วเจ้าชายก็หลับไหลไม่ตื่นขึ้นมาซะงั้น น้องป๊อกกี้ก็พยายามปลุกก็ไม่ตื่น สงสัยจะเพลียจัด เลยบอกน้องไม่เป็นไรวันนี้ เดี๋ยวมีโอกาสขอเจ้าชายน้อยนี้แก้มือใหม่นะครับ  :91:

น้องป๊อกกี้สาวออฟฟิศตัวจริง เจอน้องได้ช่วงเย็นบางวันเท่านั้น มีโอกาสจัดได้จัดนะครับใครที่ชอบแนวเพื่อน หรือ น้องร่วมงาน  :044:


หน้าตา 8.5/10

หุ่น 8/10

ผิวพรรณ   8/10

ความประทับใจ  10/10

สาวออฟฟิศตัวจริง อยากให้มาลองกันครับ


น้องป๊อกกี้ @หอหญิง (รูปน้องหายากมาก ตัวจริงน่ารักกว่ารูปที่ร้านนะครับ)