ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: การบ้านย้อนหลัง น้อง CHERRY@FLOWER SPA คนนี้แหละใช่เลย  (อ่าน 1575 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ OTA-NPK

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 18
  • Like: 1
ใช้บริการร้านนี้หลายครั้ง   วันนึงไปร้านช่วงบ่ายตั้งใจไปจองน้องคนนึง แต่PRบอกไม่แน่ใจว่าน้องมามั้ย อาจมาค่ำๆ เราก็บอกได้ งั้นออกไปเที่ยวก่อนค่ำๆค่อยมา
ถึงเวลากลับมาที่ร้าน ปรากฏน้องไม่เข้าแล้ววันนี้ นกสิครับ  น้องPRแนะนำน้องคนอื่นให้ บอกตอนนี้น้องเชอรี่ว่างนะ สนใจมั้ย   เราก็เคยอ่านการบ้านมาว่าน้องเค้างานดีมาก เลยโอเค ขึ้นน้องเชอรี่ล่ะคืนนี้

นั่งรอซักครู่ รอน้องเตรียมตัวพร้อม   ประตูเปิด น้องยืนโบกมือทักทาย พร้อมกอดแขนเราพาขึ้นห้องเชือดเลย   อารมณ์แบบแฟนจ๋าเลยจ้ะ  รุ้สึกเลยว่างานทอนแน่ๆวันนี้

เข้าห้อง คุยทำความรู้จักกันก่อน  รุ้สึกได้ว่าน้องเป็นคนพูดจามีหลักการชัดเจน คงเห็นว่าเราเขินๆอายๆ ไม่กล้าพูดเยอะ น้องจับเราถอดเสื้อให้ จูบปากปลอบขวัญก่อน1ที แล้วลากเราไปอาบน้ำ  โอ้ววว   รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเด็กน้อยจริงๆ 555  :035:

อาบน้ำไป พูดคุยไปเรื่อย ถามลิมิตน้องก่อน ว่าให้เราทำไรได้มั่ง แบบไหนน้องไม่ชอบไม่ให้ทำ  น้องบอกว่า ได้หมดยกเว้นกัดหัวนม  เรานี่อึ้งเลย ห่ะ น้องเคยเจอแขกSMแบบนี้ด้วยหรือ    เราโอเค ปรกติงานถนอมอยุ่แล้ว

ระหว่างอาบไป น้องก็หันมาบอดี้เราหน้าหลัง ถูไถไปมา ซะผมเริ่มขึ้นเลย  อยากยืนให้น้องทรมานอยู่แบบนี้จนหมดเวลา  :015: แต่ไม่ๆ ชีวิตยังต้องไปต่อครับ

ออกจากห้องน้ำ น้องถามนวดก่อนมั้ย หรือนาบเลย    ผมไม่อยากให้น้องเหนื่อยเสียเวลาเยอะ  ลัดขั้นตอนดีกว่า นาบเลยจ้า

น้องก็จัดแจงบรรเลงวิชาบนร่างกายผมไป  ผมก็ใช้มือสำรวจเรือนร่างน้องไป  น้องหุ่นดีมาก ตัวเล็ก บอบบาง แต่มีเชฟเคิร์ฟตามสรีระหญิงสาวที่งดงาม

อารมณ์ได้ที่ ขอน้องเปิดCD    แต่พระเจ้าช่วย ผมinsert เข้าไปได้ไม่ถึงนาที ไม่ทันได้ซอยด้วยความถี่สูงเลย   เขื่อนพังซะแล้วววว   :030:

เฮ้ย ขนาดนี้เลย ปรกติผมเป็นคนเสร็จยากมากนะคับ  เคยขึ้นน้องคนอื่นๆ  นี่แบบเกรงใจน้องมากเลยนะ สงสารกลัวน้องเมื่อยมือสาวให้เรานาน แต่กับคนนี้ทำเอาผมพังปากอ่าวซะได้   อายมากคับ 

แต่น้องก็ดี๊ดี มีเวลาเหลือ น้องพาไปอาบน้ำแล้วกลับมานวดต่อให้เรา ระหว่างนี้ก็ชวนคุยชีวิตส่วนตัวไปด้วย อืมมม   ก่อนไปใส่เสื้อผ้า เตรียมออกจากห้อง น้องซิปติดคับ บอกให้ผมช่วยดึงซิปเสื้อให้หน่อย    เป้นอีกจังหวะที่ผมได้เห็นสรีระน้องจากด้านหลังอีกครั้ง  ว่าน้องรุปร่างดีเหลือเกิน เห็นแล้วไม่อยากดึงซิปเลย อยากถอดมานัวอีกรอบ  :012:

วันนั้นกลับไป แฮปปี้ มีฟามสุข  ตั้งใจว่าคงกลับมาแก้มือให้ได้ น้องคนนี้   ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้เจออีกน้า  :002:




ออฟไลน์ Artstyle

  • Level 6 กะปู๋เป็นไฟ ลุกไหม้ ปฐพี
  • *
  • กระทู้: 333
  • Like: 6
Re: การบ้านย้อนหลัง น้อง CHERRY@FLOWER SPA คนนี้แหละใช่เลย
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2018, 01:58:48 AM »
+1 เป็นกำลังใจให้ครับ น้องน่ารักกกกก