ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: B2B กับน้องชมพู่ เสียวตื่นเต้น สั่นสู้น้องนวดเสียว #ทิวลิปเมืองทอง  (อ่าน 136 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Ky008

  • Level 3 กะปู๋เริ่มเสียว หัดเที่ยว กำลังโต
  • *
  • กระทู้: 120
  • Like: 0
น้องชมพู Tulip Spa เมืองทองธานี
 กับการนวดB2B ครั้งแรกในชีวิตด้วยหลังจากดูและศึกษามาเป็นปีไล่อ่านอย่างเดียว วันนี้ระหว่างทางกลับบ้านเห็นถนนโล่ง ปกติติดมากเปิดแม็พดูร้านที่เล็งไว้มานาน

 เข้าทางเลยครับถนนโล่งตัดสินใจไปเลยทันที พอถึงหน้าร้านก็เลือกน้องๆที่นั่งอยุ่ประมาณ 8คน คนที่เราเล็งไว้ติดจองหมดเลย (ชอบแบบนมโตๆ) ดูจากคนอื่นที่ว่างๆเห็นน้องชมพู่ขาวสุด
เลือกคอร์ส 1ชั่วโมง30นาที  ไปนั่งรอจนน้องเดินออกมาขาวโบ๊ะมาเลยครับมาไปที่ห้องไม่ทันตั้งตัวไอเร็วก็มาครั้งแรกซะด้วยเจอจับน้องชายไปทีสะดุ้งเสียวแว๊บเลย น้องถามเอาน้ำอะไร เลยเลือกเก็กฮวยไป เราก็สำรวจห้องแปปนึงรอน้องมาก็พูดคุยกัน เราก็บอกตรงๆมาครั้งแรกนะให้น้องชมพู่จัดเต็มตามstepของน้องเลย เริ่มที่ไปอาบน้ำน้องถอดเสื้อผ้าให้ อาบน้ำให้ คิดถึงตอนเป็นเด็กเลยทำดีมากครับ ทีนี้แหละให้เรานั่งลงเก้าอี้ อนิจจังไม่สมหวังเพราะผมเองตื่นเต้นจัดๆแต่น้องชมพู่สู้สุดๆพยายามทุกทางให้เราสมหวัง แต่เราขอไปนวดก่อนละกัน งานนวดดีมากๆแบบดีเลยครับคิดว่านวดแผนไทยเลยครับจะหลับหลายรอบ และแล้วก็ได้เวลามาไกล้จุดนั้นอารมณ์มาเต็ม น้องชมพู่ก็ไม่รอช้าจัดให้ทุกอย่างแบบไม่ต้องลุกเลย ไปแพ้ที่ท่าเหมือนจริง น้องอยู่บนตัว ให้อารมณ์แบบสมจริงมากๆไม่เคยสมหวังแบบกระจายขนาดนี้ น้องชมพู่จัดการนวดต่อให้เราอีกรอบนี้จัดการนวดหลังคือดีสุดๆใครที่ปวดหลัง หรือนั่งทำงานมาทั้งวัน บอกเลยครับน้องของจริงกดดีมากๆ พอเข้าช่วงไกล้หมดเวลา15นาทีสุดท้ายน้องบอกพี่ยังติดค้างอยู่ 1รอบจากห้องน้ำยังไงก็ต้องได้นะคะ หื้มไอเราก็เพิ่งจบไป เอาก็เอาคราวนี้น้องมาเต็มกว่าเดิมมากแต่เป็นที่เราเองเพิ่งจบไปกระสุนยังโหลดไม่เต็ม สรุปจบไป 1 รอบ

ถือว่าการตัดสินใจเลือกที่ถูกต้องและรู้สึกดีมากจริงๆกับร้านนี้ครับ น้องชมพู@ทิวลิปเมืองทอง
งานนวด 100/10 ชอบมากๆ