ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: เสียวๆ สยิวๆครั้งเเรกกับ น้องเบเบ้ Lovely spa  (อ่าน 1456 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ นายสตีฟ

  • Level 4 กะปู๋โด่ ๆ จิ๊กโก๋ โตใหญ่
  • *
  • กระทู้: 159
  • Like: 7
              วันนี้ขอแชร์ประสบการณ์ล่าสุดนะครับทีดี  lovey spa กับ น้องเบเบ้ น้องคนนี้เป็นน้องใหม่ครับ  เพิ่งเข้าสู่วงการได้ประมาณเดือนกว่าๆผมขออการันตีนะครับว่าเป็นอีกคนครับที่สมาชิกทุกท่านน่าลอง ถ้ามีโอกาสต้องจัดเลยนะครับ ห้ามพลาดเลย  น้องสวยและน่ารัก อัธยาสัยดี ผิวพรรณดี ผิวขาวเนียนๆรูปร่างแต่อกน้องไม่ธรรมดา แทบจะล้นทะลัก หน้าตาผิวพรรณเหมาะแก่คนรักเด็ก   
             วันนั้นที่ผมไป lovey spa ก็ไม่ได้มีเป้าหมายที่ชัดเจนครับ มีน้องหลายคนครับ แต่ผมเลือกไม่ถูกจริงๆ Pr บอกผมว่ามีน้องคนนึงกำลังเข้ามา สวยมากๆน่ารักๆ ชื่อ เบเบ้ ผมก็ยังไม่กลับครับ รอดูก่อน จนซักประมาณ 10  นาที ก็มีน้องคนนึงเดินเข้ามาในร้าน  เห็นแว๊บเดียวผมว่าใช่เลย โดนมากๆ เป็นสาววัยรุ่นสมัยใหม่ น้องมาในชุดแซกสีชมพู ผมก็เลยถาม Pr ว่าใช่คนนี้รึป่าวที่บอก  Pr ก็บอกว่า น้องคนนี้แหละ เบเบ้ ผมก็ตัดสินใจเลือกน้องทันทีแบบว่าไม่มีลังเล ซักแป๊ป น้องก็ออกมาต้อนรับพร้อมกับน้ำเก๊กฮวยหวานๆ ตัวจริงน้องดูดีกว่าในรูปครับ เพราะผมเคยเห็นในไลน์ของร้านเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ขาวไปทั้งตัว  รูปร่างสัดส่วนอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน  ที่สำคัญน้องหน้าตาน่ารักมากๆ เห็นแล้วอยากจ้องมองนานๆ น้องทักทายสวัสดีผม  ผมเดินตามน้องไป  บรรยากาศไม่ต้องพูดถึง ที่นี่ยังคงยอดเยี่ยมเหมือนเคย
             มาถึงที่ห้องพูดคุยกับน้องทั่วๆไปครับ ระหว่างคุย น้องน่ารักครับ น้องมีเสน่ห์ที่รอยยิ้ม เห็นแล้วใจผมจะละลายเลย 555 จากนั้นน้องชวนไปอาบน้ำครับ เมื่อได้ยลโฉมน้องในแบบร่างกายที่ไม่มีเสื้อผ้าปกคลุม น้องช่างขาวจริงๆหน้าอกสองเต้าน้องสวยมากๆใหญ่มาก แต่กลมได้รูปจริงๆ  มีจุกเล็กสีน้ำตาลอ่อนๆน่าหยิกน่าจับ ช่วงสะโพกก้นดูงอนงามสมส่วน ชำเลืองมองมาด้านล่าง พบว่า น้องมีหญ้าปกคลุมที่ดกดำ แต่ดูสวย สะอาด ไม่รกตา สัมผัสเบื้องต้นแล้วกลีบเกษรปิดสนิท น้องอาบน้ำได้สะอาดครับ มีเสียวบ้าง กระตุ้นกระปู๋ผมบ้างเล็กน้อย น้องไม่หวงตัวครับ ตามใจเลยก็ว่าได้ แต่มีข้อห้ามบางข้อเล็กๆน้อยๆซึ่งเป็นเรื่องปกติ อาบน้ำกันไปพูดคุยกันไป ต้องบอกครับว่า น้องเป็นอีกคนที่คุยสนุกครับ  เรียกว่าเป็นกันเองราวกับว่ารู้จักกันมาก่อนแล้ว  ทั้งที่ความจริงนี่คือครั้งแรก ซักพักเราสองคนก็อาบน้ำเสร็จ
           ผมเดินออกมารอที่เตียง น้องก็เดินตามมา น้องให้ผมนอนคว่ำ น้องบรรจงบีบเจลนวดให้ผมไปทั่วๆตัว น้องนวดสบายพอสมควร บอดี้ช่วงด้านหลังให้เบาๆเป็นเหมือนการกระตุ้นให้กระปู๋ผมนั้นแข็งตัวขึ้นเรื่อยๆ  ซักพักน้องก็ให้นอนหงายครับ กดเจลมาคลึงที่กระปู๋และไข่ผม สลับกับการรูดขึ้นช่วงร่องก้น เป็นอะไรที่เสียวมากๆระหว่างนั้นก็คุยกับน้องไปเรื่อยๆจนเสียงคุยนั้นเริ่มเงียบหายไป เพราะน้องเริ่มใช้ลิ้นดูดไปที่หัวนมผมสองข้าง  ลิ้นของน้องทำงานเรื่อยๆแบบเนิบๆไล่มาตั้งแต่กกหูจนไปถึงต้นขาด้านบน  ผมเสียวมากๆจนต้องใช้มือจับไปที่สองเต้าของน้องคลึงไปมา จากนั้นใช้มือสัมผัสไปที่จิ๊มิของน้อง ลูบๆคลำอยู่แถวปากถ้ำ ปรากฏว่าแฉะไปหมดแล้ว น้องค่อยๆเปลี่ยนท่ามานอนตะแคงพร้อมกับใช้มือชักไปที่กระปู๋ของผม บางจังหวะเร่ง บางจังหวะค่อยๆผ่อน ผมจะเสร็จหลายครั้งแล้วครับ จนน้องใช้ท่าไม้ตายเผด็จศึกผม จนแล้วจนรอดก็ไม่ไหวครับ กระตุกพุ่งทะลักจนเลอะลำตัวน้องไปหมด น้องเช็ดทำความสะอาดแล้วพาผมล้างตัว กลับมานอนคุยกันอีกซักพัก เวลายังมีเหลือให้เพียงพอต่อการจัดอีกรอบสอง น้องก็เลยจัดชุดใหญ่ให้อีกรอบ รอบนี้ผมเสร็จช้าหน่อย แต่สุดท้ายก็พุ่งจนได้ อยากจะถนอมน้องเบเบ้คนนี้เอาไว้  สบายตัวไปเลยครับแถมหมดแรงอีกตั่งหาก เสร็จกิจแล้วไปล้างตัวกันอีกรอบ เดินลงมาข้างล่างด้วยใจที่ชื่นมื่น ขอบใจน้องเบเบ้มากๆกับงานดีๆที่ประทับใจอีกครั้ง ผมคุ้มมากครับที่ได้มาขึ้นงานกับน้อง น้องน่ารัก   น้องไม่ใช่งานบู๊ครับ แต่สามารถทำทุกอย่างได้เสียวสะท้านสุดๆครบถ้วนกระบวนความ เป็นงานหวานๆเจี๊ยบๆ ฟิวแบบแฟนเลย เหมือนอยู่กับเด็กใสๆ สมาชิกท่านใดมีโอกาสต้องจัดนะครับ ย้ำเลยครับ 


ออฟไลน์ 10107

  • Level 0 กะปู๋แรกเกิด
  • *
  • กระทู้: 0
  • Like: 48
  • เพศ: ชาย
Re: เสียวๆ สยิวๆครั้งเเรกกับ น้องเบเบ้ Lovely spa
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กันยายน 20, 2016, 04:38:27 PM »
 :84: