ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ส่งการบ้านซ้ำรอบ3 “น้องโมบาย” แห่ง #April spa รังสิต  (อ่าน 500 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ TAM69

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 24
  • Like: 1
ส่งการบ้านซ้ำรอบ3 “น้องโมบาย” แห่ง #April spa รังสิต
      ติดใจน้องโมบาย กับความสด ความใส ความน่ารักของน้องในครั้งก่อน วันนี้น้องเข้าร้าน เลยกดจองทันที ไปถึงร้านนั่งพักและให้น้องเตรียมตัวเสร็จแล้วก็ขึ้นห้องหอไปด้วยกัน
       เข้ามาในห้อง พูดคุยกันอย่างสนิทเพราะน้องจำเราได้ ทำให้บรรยากาศในห้องดีมาก ชวนกันไปอาบน้ำ น้องถอดเสื้อผ้าออก หุ่นน้องดีมากครับสมส่วน รู้สึกจะหุ่นดีขึ้น มีซิกแพคเล็กน้อยด้วยครับ ผิวสีน้ำผึ้งกำลังดี  มาครั้งนี้น้องทำงานดูเป็นธรรมชาติขึ้น ไม่เขินอายมากไปเหมือนครั้งก่อน อาบน้ำดีตามมาตรฐาน ผมได้แต่ยืนน้องชายแข็ง รอไปที่เตียงอย่างเดียวเลยครับเมื่อเห็นน้องโมบาย ที่กำลังเปลือยและอาบน้ำให้น้องชายผม
 :037:
      ตัดมาที่เตียง ผมขอน้องเป็นฝ่ายรุกก่อนเพราะอดใจไม่ไหวกับหุ่นน้อง ผมเริ่มจากการจูบหน้าผากน้องเบาๆ ไล่มาหอมแก้มน้อง ซุกไซร้ที่คอน้องสักพัก ก็ไล่ลงมาของโปรดผม คือ นมสองเต้า ผมทั้งจับ สลับกับดูดนมน้องโมบาย ตาก็มองไปที่น้องที่กำลังเอามือปิดปากตัวเองด้วยความอาย ยิ่งเพิ่มอารมณ์ให้ผมมากยิ่งขึ้นครับ ดูดนมน้องบายพักใหญ่จนหนำใจ ก็ไล่ลงมากจูบที่ขาน้อง มือก็สลับไปจับนมน้อง จนอิ่มหนำใจผมเลย
     สักพักผมให้น้องเป็นฝ่ายลุกบ้าง น้องอมให้ผมเลยครับ มาครั้งนี้ผมประหลาดใจมากๆๆ น้องอมเก่งมากเลยครับ เก่งกว่าครั้งแรกที่เจอกันมากเลย มีอมเป็นจังหวะ เร็วสลับช้า เข้าสุด ออกสุด ผมได้แต่ยืนเสี่ยว มองหน้าน้องที่กำลังอมให้ผม ได้อารมณ์สุดๆ
 :034:
      ผมนอนลงแล้วให้น้องอมให้ผมต่อ น้องก็ไม่อิดออด “ผมบอกถ้าเหนื่อยพักได้นะ น้องโมบายก็ไม่ยอมหยุดอมน้องชายผม ใช้ลิ้นวนที่หัวน้องชายให้ผมด้วย สลับกับใช้มือชักว่าว ชักขึ้นชักลง ใครจะไปทนไหว แตกคาถุงไปเลยครับ ถอดถุงไม่ทันจริงๆวันนี้ เสี่ยวเกิน น้องมีชมผมทิ้งท้ายด้วยนะวันนี้น้ำเยอะจัง อิๆๆๆๆๆ
 :004:
ต้องกลับไปซ้ำน้องอีกแน่ ครับก่อนน้องหายยาว น้องโมบาย#April spa รังสิต