ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: อีกครั้งกับ น้องไอเดียแห่ง ฟังกี้  (อ่าน 75 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ fittojung

  • Level 3 กะปู๋เริ่มเสียว หัดเที่ยว กำลังโต
  • *
  • กระทู้: 126
  • Like: 4
อีกครั้งกับ น้องไอเดียแห่ง ฟังกี้
« เมื่อ: เมษายน 12, 2024, 11:26:04 AM »
เห็นน้องไอเดียแจ้งเข้าที่ฟังกี้ เห็นแล้วต้องกลับไปซ้ำซะหน่อย ก่อนไปก็แจ้งให้พีอาร์นัดรอบไว้ก่อนะได้ไม่ต้องไปเสียเที่ยว ไปถึงก่อนเวลาเล็กน้อยน้องไอเดียก็ว่างพร้อมอยู่แล้ว ผมว่าน้องดูโตเป็นสาวมากขึ้น และดูผอมลงนะ น่ารักจริงๆ เนื้อตัวก็ยังเหมือนเดิม อกแท้ไม่ได้ไปทำอะไรมาเพิ่มเติม แค่ดูผอมลงนิดหน่อยครับ น้องเป็นคนสะโพกผายมีก้น ใครชอบแนวนี้น่าจะไม่ผิดหวังครับ โดยรวมเรื่องบอดี้ผมว่าดีขึ้นครับ

 :92: :92: :92: :92: :92:

ส่วนงาน เนื่องจากน้องเป็นคนเงียบๆไม่ค่อยพูดและไม่ค่อยแสดงออก ต้องค่อยๆบิ้วค่อยๆคุยกันไป ใช้เวลาสักพักน้องก็เริ่มมีอารมณ์ร่วม ค่อยๆบอกในส่ิงที่น้องอยากให้ทำ ที่ต้องชมน้องมีความตั้งใจมากเพราะครั้งนี้ผมก็ฟิวมาช้ากว่าจะมาน้องก็ต้องช่วยบิ้วผมหลายกระบวนท่าอยู่ น้องร้องเพลงสดได้ดีครับ งานทาสีก็ไม่ติดขัดอะไรครับ

 :044: :044: :044: :044: :044:

เมื่อทั้งสองมีความต้องการเต็มที่ ทุกอย่างก็ดูจะไหลลื่น ได้เวลาสวมเกราะเรียบร้อยน้องบอกกระบวนท่าที่ชอบผมก็รีบตามใจให้ไม่รั้งรอ กัดฟันทำท่านี้จนส่งน้องเสร็จไปก่อน ก็เปลี่ยนมาเป็นท่าปกติจนในที่สุดผมก็เสร็จตามน้องไปครับ สรุปสำหรับน้องไอเดียน้องอาจจะพูดไม่ค่อยเก่งแต่น้องเต็มที่ครับ ถ้าเราไม่เสร็จน้องไม่ปล่อยครัยพยายามทำให้เราอย่างเต็มที่ครับ