ลองมองในมุมของลูกค้าจขกท. : พีอาร์ร้านผิดที่มาบอกว่าน้องเข้าจะเอารอบ 2 หรือรอบ 3 ทั้งๆ ที่บอกไว้แล้วว่าต้องการรอบแรก คงรู้สึกเหมือนถูกแซงคิว ถ้า PR ร้านมาบอกว่าได้รอบ 19.00 น. ตั้งแต่แรกก็คงไม่มีอะไร
มองในมุมของร้าน : แก้ไขปัญหาให้ได้รอบแรกแล้ว เพราะลูกค้าที่จองรอบ 2 ทุ่มไม่ได้ระบุว่าต้องการเป็นรอบแรกด้วย ลูกค้าจขกท.ไม่เอาเอง ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร