ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: การบ้านย้อนหลัง น้องแอลลี่ บ้าน Red Angel  (อ่าน 1691 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Dnef

  • Level 0 กะปู๋แรกเกิด
  • *
  • กระทู้: 4
  • Like: 0
การบ้านย้อนหลัง น้องแอลลี่ บ้าน Red Angel
« เมื่อ: กันยายน 11, 2023, 08:41:09 AM »
ย้อนกลับไป ประมาณ เดือนมิถุนายนคับ
ได้มีโอกาสมาเยือน บ้านนางฟ้าครั้งแรก เนื่องจากไม่ได้หาข้อมูลใดๆมาก่อนเลย มาถึงก็ให้ดูรูปน้องๆ ไอเราก็ชอบแบบ หน้าสวยๆ ขาวๆ หุ่นดี โนตมซะด้วย แต่ไม่มีน้องว่างเลย ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย
ปรากฏพนักงานแจ้งว่า มีน้องคนนึงมาใหม่ ยังว่างอยู่ ชื่อ น้องแอลลี่ ดูรูปแล้วเห็นน่ารักดี เราก็เลยขอดูตัวจริง นั่งรอได้พักนึง น้องลงมาให้ดู ภาพจำแรกเลย คือ น้องแนวเด็กๆน่ารักใสๆ ผอมๆ ตัวสูง เราก็เลยตกลงชำระค่าใช้จ่าย

น้องพาขึ้นไปที่ห้อง ได้ยุได้คุยกับน้องสักพัก น้องมีความสดใสมาก รุสึกหัวใจพองโตเลย เหมือนย้อนวัย กลับไป 14 อีกครั้ง หลังจากนั้นก็เริ่มปลดสิ่งของนอกกายออก ไฟหน้าน้องไม่ใหญ่น่ะ แต่ก็พอมี และชมพูๆเลย น้องก็พาไปอาบน้ำ หลังจากนั้นก็ขึ้นเขียง น้องยังไม่ค่อยเป็นเท่าไร เพราะพึ่งเคยทำงานนี้ได้ไม่กี่วัน เราเลยต้องเปลี่ยนเปนฝ่ายดูแลน้องแทน พอมองหน้าน้องใกล้ๆ น้องน่ารักมากอ่ะ อย่างเขิน แต่ว่าด้วยประสพกาณ์ไอเราก็ต้องทำนิ่งๆไว้ ทั้งที่ใจระทวย ชอบความชมพูของทั้งไฟหน้าและสภาพผิวน้องมากเลย สุดท้าย ไม่ไหว แพ้ให้กับความตะมุตะมิของน้อง ไปเปนที่เรียบร้อย จึงมานอนคุยกันอีกรอบ และได้แชร์ถึงประสพการณ์เที่ยวให้น้องฟังเผื่อพอเปนแนวทางให้น้องได้ ก่อนแยกย้ายกลับบ้าน

ประเมิน
หน้าตา 8/10 (แพ้ทางเด็กน่ารักสดใส)
ไฟหน้า 7/10 (เล็กไปนิด แต่เพียวชมพู)
ช่วงล่าง 8/10 (มันใหม่มาก)
ลีลา 6/10 (น้องใหม่มากยังไม่ค่อยเป็นงาน)
โดยรวม ให้ 7.5/10 :87: :87: :87: