ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: น้องคริส ร้าน osaka บางบอน สายนมต้องลอง  (อ่าน 1117 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Bosskiller

  • Level 2 กะปู๋เด็กๆ เล็กๆ เหี่ยวๆ
  • *
  • กระทู้: 68
  • Like: 6
น้องคริส ร้าน osaka บางบอน สายนมต้องลอง
« เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2019, 11:33:19 AM »
ขอส่งการบ้านย้อนหลังสัปดาห์ก่อน
ได้มาขึ้นงานกับน้องคริส เนื่องจากเราสายเน้นไฟหน้าเป็นหลัก ดูรูปในไลน์แล้วรีบติดต่อ PR ขอจองตัวพอมาถึงร้านน้องมาถึงก่อนหน้าพอดียังไม่ทันได้พักเหนื่อยก็ชวนกันขึ้นข้างบนก่อนเลยน้องขอตัวลงไปเอาน้ำสักครู่นึงไม่นานก็ขึ้นมา
แล้วก็ชวนกันถอดเสื้อผ้า จังหวะตอนถอดก็แอบดูน้าอกตรงสเป็คใหญ่ได้ใจมากน่าจะ 37-38 แล้วน้องก็ชวนเข้าไปอาบน้ำ ระหว่างอาบ ขัดถูได้เรียบร้อยสะอาดดีมากมีทักทายน้องชายเล็กน้อยส่วนมือเราอยู่ไม่นิ่งขอน้องจับนมตลอดทั้งคืนทั้งบีบแต่ช่วงล่างเดี๋ยวไปเช็คบนเตียง
ตัดมาที่เตียงบอกน้องว่าวันนี้ขอ 2 งวดไม่ต้องกลัวเลยน้องเลยจัดการให้รอบแรกมีทั้ง Body Build ตั้งแต่บนลงล่างจัดการเลียตู้ฟักไข่ด้วย มือเราก็เคลียร์ไปที่ของน้องเริ่มแฉะแล้วเราเลยขอดูซะหน่อยเพื่อบิ๊วอารมณ์จากนั้นให้น้องขึ้นมาทำท่าเสมือนแล้วรอบแรกก็เสร็จในที่สุด
ก่อนขึ้นรอบ 2 น้องนวดให้เล็กน้อยเพื่อรอเวลาให้กลับคืนร่างไม่นานมันก็เริ่มใหญ่อีกครั้งด้วยความที่น้องนมใหญ่บิ้วให้เรามีอารมณ์ได้รวดเร็ว  รอบ 2 เหมือนหนังม้วนเดิมให้ดูไม่เบื่อจัดการทุกกระบวนท่าของน้องแต่คราวนี้เราขอกลับด้านก่อนจบเอาของเราถูที่ล่องน้องที่แฉะไปด้วยน้ำแล้วสุดท้ายก็แตกลงบนหน้าท้อง ฟินสุขสมอารมณ์หมาย

งานดีมีซ้ำแน่นอน

ฝากปาร้านด้วยไว้โอกาสดีๆจะกลับไปเก็บปลาสดเอง :027: