ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: น้องเขียวหวาน @Funky spa  (อ่าน 260 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ vavee

  • Level 3 กะปู๋เริ่มเสียว หัดเที่ยว กำลังโต
  • *
  • กระทู้: 138
  • Like: 2
น้องเขียวหวาน @Funky spa
« เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2021, 04:15:24 PM »
น้องเขียวหวานสะท้านหัวใจ :88: กินอะไรจะอร่อยสู้ แกงเขียวหวาน เป็นอีกวันหนึ่งที่ผมไป ฟังกี้สปา ไม่รู้จะเลือกใคร PR แนะนำ สาวๆในร้าน สายตาไปสะดุด หยุดลงตรงที่น้องเขียวหวาน น้องหายไปนาน ในใจเห็นรูป ในโปรไฟล์ อยากเจอมา นานแล้ว เป็นเรื่องบังเอิญที่เราจะได้เจอกัน จองผ่านน้อง PR คนสวย จ่ายค่านวด น้องเขียวหวานน้องพาเราขึ้นห้อง พร้อมกับน้ำขิง แก้วใหญ่ ดื่มน้ำขิงไปคุยกันไป รู้สึกว่าน้องมีเสน่ห์มากๆ อยากสัมผัสตัวจริง น้องชวนเราอาบน้ำ
ตอนอายน้ำเราแอบสำรวจ ไฟบนสวยมากๆ ช่วงล่างเย้ายวนใจ อาบน้ำเสร็จมาต่อที่เตียงน้องเริ่ม Take care ดูแล นวดให้ผ่อนคลาย และมาหยุดตรงที่ไมค์คาราโอเกะ แล้วน้องเริ่มร้องเพลง เรา เราอดใจไม่ไหวให้น้องสลับ ทาสีให้น้องบ้าง จนน้องบอกว่าช่วยเสียบ Flash Drive ให้ทีจะได้ร้องเพลงเต็มที่  อัยยะ เสียบแฟตไดส์แทบไม่เข้าฟิวส์น้องมาดีมากๆรีอง เหมือนแผ่นเสียงตกร่อง
น้ำล้นทะลักสักพักน้องเสียสกอร์ให้เราก่อน ไอ้หย่า :006:

ไม่น่าเชื่อว่าฟิวส์น้องจะล้นทะลักแบบนี้ :87:  หลังจากนั้นเราก็ต้องยอมเสียสกอร์ให้กันและกัน ไปคนละ 1 Score สรุปงานน้องเขียวหวาน หน้าตาให้ 8 ไปบนให้9ช่วงล่างให้9บริการเทคแคร์ดูแล ให้ 9ฟิวส์ดีมากๆให้9 งานตามใจสุดยอด ต้องตามเก็บอีกหลายสกอร์แน่นอน ใครที่เคยกินแกงเขียวหวานตามร้านข้าวแกงทั่วไป
วันนี้ลองมากินข้าวแกงเขียวหวานที่ร้านฟังกี้สปาดูครับรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน ทีมงานน้องครับสุดยอดจริงๆ :81: