ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: น้องละลิน @ Lucky สาวน้อยนมใหญ่แท้ + ปาสด  (อ่าน 441 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Em1234

  • Level 4 กะปู๋โด่ ๆ จิ๊กโก๋ โตใหญ่
  • *
  • กระทู้: 151
  • Like: 9
วันอาทิตย์ตอนบ่ายร้อนๆ แวะเข้าไปที่ร้านลัคกี้ เพื่อคลายร้อนและผ่อนคลาย พีอาร์ออกมาต้อนรับและแนะนำเด็กที่ว่างอยู่ ตัดสินใจสักพักก่อนเลือกน้องละลินหลังจากดูตัวเสร็จ  :82:


น้องออกมาพร้อมกับอุปกรณ์ก่อนเราจะพาน้องเข้าห้องเชือด น้องตามใจบอกพี่เลือกห้องไหนก็ได้ เช่นเคยเราก็เลือกห้องริมสุดชั้นสอง สว่างตาดีจะได้มองสัดส่วนน้องชัดๆ แต่วันนี้รู้สึกว่าแอร์ในห้องมันร้อนมากถึงแม้จะเปิด 16 องศา และ มีพัดลมช่วย  :026:


เข้าห้องเสร็จ เราก็ได้พูดคุยกันเล็กน้อยก่อนจะไปอาบน้ำด้วยกัน น้องทำความสะอาดได้ดีมากพร้อมกับบอดี้ฟองสบู่ด้วยที่หนีไม่พ้นท่าส้มโอห่อกล้วย นมของน้องทรงแบบสวยมากทั้งใหญ่ทั้งนิ่ม บีบได้เต็มมือโครตมันส์ จุกสวยซีนอล ที่สำคัญของแท้แม่ให้มา มีอัฟเดทสำหรับคนที่ขึ้นกับน้องมาก่อน เดือนที่แล้วน้องไปทำเลเซอร์จิมิมาแล้วครับ จิมิเกาเหลาปิดสนิด ไม่มีกลิ่น แต่เรามีแผลที่ปากเลยไม่ได้ขอน้องทาสี  :004:


อาบน้ำเสร็จ เรามารอน้องที่ขอบเตียงก่อนน้องจะเข้ามาบิ้วให้และพาเราไปนอนหงายที่เตียง น้องขึ้นบนแล้วลงลิ้น มือน้องก็สาวน้องชายเราไป สักพักก็เปลี่ยนท่ามาเป็น WOT เสมือน โดยเอาหน้าท้องน้องมาถูด้วยตรงหัวน้องชายเรา ก่อนจะมาเป็น reverse WOT แต่น้ำแรกยังไม่มาเลยต้องให้น้องนั่งข้างแล้วถ่างขาออก มือน้องสองข้างก็เล่นทั้งแท่งทั้งไข่ นิ้วเราก็ค่อยๆลูบเม็ดน้องก่อนเร่งตามจังหวะ ไม่นานน้องก็ออกอาการเกร็งขาแล้วกระตุกไปหลายรอบอยู่ จนสุดท้ายน้องชายก็ได้พ่นน้ำกามคามือน้องไปน้ำหนึ่ง สรุปน้องนำไปก่อน 3-1 :035:

ออฟไลน์ Em1234

  • Level 4 กะปู๋โด่ ๆ จิ๊กโก๋ โตใหญ่
  • *
  • กระทู้: 151
  • Like: 9
Re: น้องละลิน @ Lucky สาวน้อยนมใหญ่แท้ + ปาสด
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 28, 2024, 08:11:22 PM »
หลังจากน้ำแรก น้องทำสะอาดให้และพาไปอาบน้ำล้างตัว ระหว่างอาบน้ำเราก็แซวน้องว่าน้องนำพี่ไปตั้ง 3-1 หลังงานน้ำสอง หนูจะทำงานต่อไหวเหรอ น้องก็พูดเล่นว่าหนูเสร็จได้ถึง 10 รอบเลยนะ เราก็หัวเราะว่าจริงหรือ จากนั้นน้องได้เข้ามาประคบร้อนให้ บอกน้องขอประคบร้อนสองรอบ น้องชายเราจะได้รู้สึกสบายและพร้อมสำหรับน้ำสอง น้องต่อด้วยการนวดขาให้เราแบบเบาๆจะได้ให้เรารู้สึกผ่อนคลาย  :037:


สักพักน้องก็เริ่มบิ้วเราสำหรับน้ำสอง ครั้งนี้บอกน้องว่าต้องการแตกใส่นมน้อง ตอนทำน้ำแรกลืมไปว่าน้องมีของดีที่ไฟหน้า น้องก็รับทราบและเริ่มด้วยท่าส้มโอห่อกล้วยก่อนเลยทั้งน้องอยู่บนทั้งน้องอยู่ล่าง เราก็ซอยที่ร่องนมอย่างมันส์ ของดีอยู่ตรงหน้าแล้วต้องใช้ให้คุ้ม ไม่นานเราก็เปลี่ยนเป็นท่า basic เสมือน มือสองข้างเราก็บีบสองเต้าและลูบหัวนมนัองไป ทำไปทำมาน้ำสองยังไม่มาเลยเปลี่ยนเป็นท่าไม้ตายที่เสร็จน้ำแรกไป ทำไปสักพักน้องเสร็จไปอีก 2 รอบแต่เรายังไม่เสร็จเพราะเป็นน้ำสอง น้องนำเราไป 5-1 แล้ว เวลาจะหมดแล้วเลยขอน้องท่าสุดท้าย เรานั่งตรงขอบเตียงแล้วน้องนั่งบนพื้นก่อนน้องจะสาวน้องชายด้วยสองมือโดยมีนมน้องเป็นตัวช่วยอีกแรง แปปเดียวน้องชายก็พ่นน้ำกามเต็มนมน้อง ตามที่เราตั้งใจไว้ โคตรฟินเลย ก่อนกลับให้ทิปน้องเพิ่มเพราะน้องตั้งใจทำงาน งานดีมาก :015:

สรุปน้องละลินเป็นคนที่คุยเก่ง อยู่ด้วยแล้วไม่เหงา เอาใจเก่ง งานตามใจ งานดีมีทอนถ้าเราให้เกียรติน้องเค้า ผิวเนียนไร้สัก จุดเด่นของน้องอยู่ที่ไฟหน้า ได้แค่มองแค่จับก็คุ้มเงินที่จ่ายค่าขึ้นงานแล้วครับ คะแนนโดยรวมให้ 8/10 ครับ (จะให้ 9/10 ถ้าน้องผิวขาวโอโม่)  :82: :82:


เก็บปาสดได้ตัวเดียวเพราะเวลาจำกัด ขออภัย  :004:

ออฟไลน์ ลัคกี้ มาสสาจ <วงแหวนกาญจนา-บรมราชชนนี> โทร.098-4192398

  • KapooClub Spa
  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 26,205
  • Like: 5
  • (วงแหวนกาญจนา-บรมราชชนนี)
Re: น้องละลิน @ Lucky สาวน้อยนมใหญ่แท้ + ปาสด
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 30, 2024, 02:31:29 PM »
ขอบคุณที่มาใช้บริการนะคะ



สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

ถนนกาญจนาภิเษก ซอยกาญจนาภิเษก 13/1
แถววงแหวนกาญจนาภิเษกตัดบรมราชชนนี
TEL:098-4192398
LINE ID : money88_88


ชมโปรไฟล์น้องๆร้านลัคกี้
>>>คลิกๆๆ<<<
http://www.kapooclubwebboard.net/forum/index.php?board=376.0

>>>เพิ่มเพื่อน Line คลิ๊กๆๆ<<<
https://line.me/ti/p/wMzoKyA9Ir


เพิ่มเพื่อนด้วยคิวอาร์โค้ด


ID money88_88 Tal.098-4192398 วงแหวนกาญจนา-บรมราชชนนี

ซอยกาญจนา 13/1