ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: พริตตี้เรซซิ่งสายซุกซนซี้ดซ้าด ยืนสะบัดสวยๆเด่นโดดกลางงานอีเวนท์รถแข่ง+28สาวสวยย  (อ่าน 911 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,674
  • Like: 34
น้องนิโกะ
[/b เด็กน้อยสายL อวบอั๋นมันแน่น กระแทกเนื้อหนังเต็มสตรีม น่ารักดี นางแบบอิสระถูกใจช่างภาพ
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”      คนนี้ฟิต นึกอยากไปให้ทิปน้องๆ จะไปรีดน้ำสักหน่อย เลยไปร้านเดิม วันนี้จองน้องนิโกะ แว๊ปแรก โอ้โห! สเป็กเลย ผมสั้น ขาว หุ่นดี ทรงนางแบบ Love at first sight ชวนน้องขึ้นห้อง บอกพี่ทนไม่ไหวแล้วขอก่อนเลยไม่ต้องถอดชุด นัวตั้งแต่หัวถึงขาอ่อน! น้องไม่เคอะเขิน งานไหลชัดๆ บอกพอก่อนไป อาบน้ำเธอทำได้ดี ขัดถู ล้าง บอดี้ฟินๆให้อีก เสร็จลากเธอขึ้นเตียง บีมนม ชิมนม ทาสี ได้หมด น้องฟิวแฟนมากๆ พูดเพราะ น้องก็บิ้วส์ได้ดี เลียผมทั้งตัว ท้ายสุดเสร็จด้วยท่าด็อกกี้ ... color=red]  ptjojoj
”      เย็นๆวันก่อนมีโอกาสมาร้านเลิฟลี่ทราบว่ามีน้องส่ยหว่นน่าสนใจ ก็ไม่รอช้าละครับมาร้านเจอน้องพอดีโชว์สวยหวานน่ารักไม่ผิดแน่จ่ายค่าขนมน้ำแดงทำงานทันที ร้องมาแนวฟิลแฟนจริงครับไม่พูดเยอะมีแอบมีซบนัวเนีย ตัวแน่นๆอาบน้ำธรรมดาบนเตียงน้องมีความเซฟบ้างครับแต่งานโดยรวมฟิลแฟนนวดได้สุดสายปลายทางสวรค์  หุ่นอวบเหมือนเด็กกำลังสาวสะพรั่ง น่าจะถูกใจสายอวบนิดๆนะครับ  F=9.5   ไฟหน้า ซีนอลเหมาะมือ  ช่วงล่างสวยงาม  งานมีลิมิตบ้างนิดหน่อย โดยรวมน่าติดตามน่าเมมโมรี่ไว้ทีเดียว... color=red]  cpm2000 
”      จับปลาไม่ได้เพราะน้องขอไว้นะครับ แหะๆแต่บอกได้ว่าไม่ผิดหวังครับ ถือว่าดีทีเดียวอยากลองเซอเวย์ใกล้ๆบ้านบ้างครับ หาไปหามา เออ Lovely ถือว่าใกล้ทีเดียว ก็ไลน์ติดต่อ PR เลย เลือกไปเลือกมา ติดใจที่น้องนิโกะ ก็ขอรอบจองเลยไปถึงรอน้องชงน้ำให้แป๊บนึงน้องก็รับขึ้นห้องไปฮะด้วยความอ่ะ ครั้งแรกของเรากะน้อง ก็นั่งคุยก่อน ละลายกำแพงกันไป คุยๆน้องก็ซบครับ ฟิลแฟนแบบอบอุ่นๆเลยครับ ไม่ค่อยได้เจอแบบนี้ 555+ นั่งคุยนั่งซบซักพักนอนก่ายกันละ เหมือนมาเดทกะแฟนจริงๆ น้องไม่ถึงกับคุยเก่งนะฮะ แต่ชวนคุยได้เรื่อยๆ เพลินๆ ซักพักน้องก็ชวนอาบน้ำครับถอดปุ๊บโอโหห น้องไม่ใช่คนไฟหน้าบึ้ม รูปร่างนางแบบอะไร แต่ผมมองว่าทุกอย่างเป็นความลงตัวฮะ ไฟหน้าไซส์พอดีๆแต่กลมสวยมากก นุ่มๆแน่นๆ รูปร่างนาฬิกาทราบแบบมีน้ำมีนวลหน่อยพาตื่นเต้นดี  น้องอาบน้ำดีครับ เพลินๆหัวเราะคิกคักกันในห้องน้ำ ก็ไม่รอช้าอาบให้น้องด้วยเลย เจ๊าๆกันอาบเสร็จออกมานอนกอดกันคุยกันอีกแป๊บ ยังกะผัวเมียกัน 555+ น้องถามว่าเมื่อยตรงไหนอยากให้นวดตรงไหนเป็นพิเศษมั้ย ด้วยความที่..ไม่เมื่อยครับ 555+น้องก็เลย มาค่ะ นู๋ช่วย น้องขึ้นคร่อมสำรวจร่างผมทั้งตัวด้วยปากน้อยๆนุ่มๆของน้องง เพลินดีแท้ ซักพักน้องสวมซีดีละร้องเพลงให้ครับ น้องขอไม่ร้องสด ซึ่งไม่มีปัญหาครับ ผมเอาที่น้องโอเคอยู่แล้วบอกตรงนี้เลยว่าปากน้องไม่ธรรมดาจริงๆ ร้องเพลงแบบใส่ซีดีให้ผมยังวูบวาบได้ขนาดนี้ ถ้าน้องร้องสดให้น่าจะจอดไปเลยแน่นอนและ ความเปรี้ยวที่ซ่อนอยู่ในลุคสาวเรียบร้อยน่ารักก็ค่อยๆเผยออกมาพอน้องเริ่มเกมโยกเท่านั้น ลีลามา เสียงมา ดีมากๆเลยล่ะฮะ ช่วงล่างยึดแน่นเกาะถนนสุดๆ ฟิตได้อีก น้องขอไม่ให้ทาสี เสียดายมาก พยายามตะล่อมอยู่พักใหญ่ 555+นัวเนียกันไปโยกกันมา ขอน้องผสานปากหน่อย น้องขอไม่ลิ้น ก็ไม่มีปัญหาเหมือนเคยครับ ฟินได้เหมือนกันดูดปากกันนัวเนียประหนึ่งหนังฝรั่งง มันได้อารมณ์ไปอีกแบบเลยยย  อารมณ์น้องตอนจูบมาเต็มจนทะลัก จนแบบหึ๊ยยยยย ถ้ามีดวลลิ้นกันจะฟินขนาดไหนนนนอารมณ์พวยพุ่งมาก โยกไปโยกมาผมขอสลับขึ้นบ้าง รัวใส่กันถี่ยิบ น้องยิ่งครวญครางหนักกว่าเดิม อารมณ์ร่วมผมยิ่งพลุ้งพล่าน ในขณะที่กำลังจะถึงฝั่งอาจจะร้อนเพราะลีลารักอันรุนแรงหรือตื่นเต้นมากๆจากสิ่งที่น้องแสดงออกมา....ผมเลือดกำเดาแตกครับ 5555+  อับอายยยย 5555+ น้องตกใจเลย แงงงง ไม่ได้แบบว่าสาดกระจายอะไรขนาดนั้น แต่ก็ทำให้่ควบต่อไม่ได้ 555+ ก็เลยต้องพักแป๊บนึง น้องเลยจับผมลงข้างล่างละควบต่อให้และครับ ส่งถึงฝั่งฝันอย่างงดงามมเหงื่อท่วมกันทั้งคู่ทั้งที่ห้องเปิดแอร์และพัดลม นอนกอดกันเป็นไส้กรอกอีกพักใหญๆก่อนหมดเวลา ฟิลแฟนนี่ล้นๆเลยครับ เห้ออ เป็นฟิลแบบน่าทะนุถนอมอ่ะครับบ หายเหนื่อยก็ลุกมาอาบน้ำให้กันและกันอีกครั้้งเป็นความไม่สุดที่ผมประทับใจมากๆฮะเพราะในความไม่สุด(เพราะน้องต้องการเซฟตัวเอง) กลับทำให้ความน่าค้นหาเพิ่มขึ้นอย่างมากจนผมแพลนไว้ในใจว่า มาซ้ำคราวต่อๆไป จะลองทลายกำแพงตรงนี้ดู ทลายได้น่าจะทะลุชั้นฟ้าไปเลยเพราะขนาดน้องกั๊กไว้ยังฟินขนาดนี้หน้าตา 8 /10 ไม่ได้สวยโดดเด่นหวือหวา แต่ถือว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวครับไฟหน้า 8/10 พอดีมือ กลมได้รูปมากๆ แบบดูเป็นธรรมชาติงาน 9/10 เป็นไฟเตอร์อยู่ลึกๆครับ ถ้างัดน้องออกมาได้ อิอิ ช่วงล่าง 10/10 สวยทั้งข้างนอกและข้างใน ฟิตและหนึบสุดๆGF 10/10 หวานละมุนละมัยไปหมดดด color=red] strift   


น้องมุตา
[/b นางแบบนู้ดฝากผลงานมามากมาย!!....เรียนดีจบมอรัดชื่อดังสอบเข้ายากอันดับTOP4ของประเทศ!! กับทางเดินที่เลือกมาพร้อมประสบการณ์ล้นเหลือ ตัวเล็กเอ็กซ์ดี
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”      วันอาทิตย์บ่ายๆขับรถผ่านย่านมีนบุรีพอดี  ไลน์ถามร้านที่คุ้นเคยนิสนึงมีใครบ้างนร้า...เจอพีอาร์น่ารักคุณแหม่มประจำร้านพอดีทราบว่ามีน้องนางแบบสยิวจาก FK มา ก็ไม่พลาดสิครับ งานดีๆแบบนี้   ตัดมาอาบน้ำกันเลย สไลด์ไถถูกันหัวใจแทบวายละครับมีความตึงตัวกันเลยทีเดียว อาบได้เยี่ยมครับ  ตัดมาที่เตียงก็โดนบุกรุกล้ำกันเลยทีเดียวกับสุดยอดการร้องเพลงไม่ระวังมีพลาดเอาดื้อๆนะครับขอเตือน ส่วนงานนัว อยากได้แรงแบบไหนตามใจคุณถ้าใจถึงพอนะ..ส่วนผมใจจะวายละครับนัวจนนอง..น้องเฟรนด์ลี่มากครับ  F 9.5    เนื้อตัวแน่นหนึบ นมประดิษฐ์แต่โอเคไม่มีปัญหาอะไร  ช่วงล่างสวยงาม เนื้อตัวออร่ามากๆ เซ็กซี่ๆ... color=red]  cpm2000 

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,674
  • Like: 34
น้องเฮจิD541
(นศ.ปอโท ผู้เชี่ยวชาญภาษา)เรียบร้อยไร้ที่ติ ไม่ใช่พริตตี้ เป็นอดีตสาวออฟฟิตประจำ รพ. เอกชนชื่อดัง ยิ้มหวาน น่ารัก อัธยาสัยดี ตั้งใจทำงานมากๆๆ
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

” ไม่ได้แวะไปที่ร้าน Lovelyspa นานเลย แต่ยังแอบส่องน้องๆจากทางไลน์ทุกวัน วันนี้มีโอกาสได้เลิกงานเร็วถือโอกาสแวะไปซักหน่อย เปิดไลน์ถาม PR น้องคนไหนเข้างานบ้าง เห็นมีชื่อน้องเฮจิ น้องคนนี้จริงๆแอบมองอยู่นานแล้วแต่ไม่มีโอกาสซักที ไม่รอช้ารีบจองรีบออกไปหาทันทีเข้าไปในร้าน จะเอ๋เลย น้องนั่งรออยู่ที่โซฟา เห็นแต่ในรูปตัวจริงดูดีกว่าในรูปซะอีก น้องคุยค่อนข้างดี เป็นกันเอง งานอาบน้ำมาตราฐาน มาถึงเตียงไม่ต้องคงต้องคว่ำเลยน้องบิ้วให้โดยใช้ลิ้นตั้งแต่ซอกคอยันขา เป็นความรู้สึกที่เบา สบายตัว ผ่อนคลายสุดๆหลังจากทำงานมาเหนื่อยๆหายเป็นปลิดทิ้ง น้องบรรจงใช้ลิ้นให้ซักพักก็เริ่มชโลมเจลใส่น้องชายเราแล้วเริ่มรูดขึ้่นรูดลง เป็นจังหวะ งานนวดถือว่าใช้ได้เลย พอดีผมเป็นคนค่อนข้างเสร็จยากเลยใช้เวลาอยู่ซักพักถึงจะเสร็จ แต่ระหว่างนั้นลิ้นน้องแทบไม่ได้หยุด เป็นความรู้สึกดีมากจริงๆความจริงอยากจะกลั้นไว้ให้ช่วงเวลานี้อยู่นานกว่านี้ แต่ทนไม่ได้จริงๆโดนทั้งมือทั้งลิ้น ปี๊ด หมดหลอด ทะลักจนน้องยังตกใจ  สรุปหน้าตา 8/10รูปร่าง  8/10อารมณ์ร่วม 9.5/10งานนวด 9/10 color=red] rainbow01



” ไม่เจอน้องมาซักพักคิดถึงขึ้นมาเลยจัดซะเลยน้องเฮจิขนาดไม่เจอกันหลายเดือนน้องยังจำผมได้ดีครับเข้าห้องหรี่ไฟนิดสร้างบรรยากาศเก่าๆ น้องรุกผมก่อนเลยบอกคิดถึงพี่หายไปไหนมา นัวกันได้ฟิลมากก็พากันอาบน้ำงานดีเหมือนเดิม อาบสะอาด ช่วยกันถูตัวนัวกันอีกแล้ววันนี้น้องดุดีจัง อาบเสร็จเช็ดตัวรอที่เตียงน้องก็ตามมาติดๆไม่ปล่อยให้คอยนาน น้องเฮจิเริ่มใหม่จากการนวดก่อนพอผมผ่อนคลายสบายตัว น้องเฮจิจัดเลยครับสเปรย์มิดผมตั้งตัวแทบไม่ทัน งานดีดูดสุดๆ ซักพักสลับผมจัดน้องน้องบอกคิดถึงอีกแล้ว น่าหมั่นเขี้ยวจริงๆ พอน้องสุดทางน้องดูแลผมอย่างดีตามเคยครับ ไม่ผิดหวังเลยที่มาหาสรุปน้องเฮจิช่วงนี้มีเนื้อขึ้นนิดนึง เต็มมือแน่นๆ เนียนๆGf 10 ฟินมากจริงๆอาบน้ำ นวด 10รวมๆดีเหมือนเดิมครับ ไม่ผิดหวังเลยน้องเฮจิครับ color=red] mrdude 
”     เห็นตัวจริงใกล้ๆๆ ในชุดวันเกิดยแกได้เลยว่า น้องรักษาหุ่นไดเดีมากผิวขาวเนี๊ย สวยน่าสัทผ้สพูดจาน่ารัก เอาใจ เก่งซะด้วยงานบริการ ทั้งอาบน้ำ นวดตัวน้องบริการเต็มที  ไม่มีขัดยิ่งใีมิอนวดน้องน้อยด้วยแล้วบแกได้ว่า ลีลาเด็จมากไม่รับร้อน นวดแบทะนุถนอมมีหนักเบา ตามจังหวะลีลาไม่นานก็ต้องยอมแพ้ น้ำพุ พุ่งสูงเสียดฟ้า เสียวสุดๆๆละกันแนะนำ ต้องลองขึ้นงานน้องเฮติสักครั้ง ติดใจแน่นอนอ้อ บอกก่อนนะครับ น้องเข้าร้านไม่บ่อยอยากเจอ ต้องจองครับ color=red] somsakbest
”     วันที่หยุดงานว่างก็เลยแวะมาหาน้องๆสักหน่อย มาถึงร้านพีอาร์บอกให้นั่งแพ๊บนะพี่เดี๋ยวมีน้องใหม่กำลังจะเข้ามา  ผมก็นั่งรอสักแป๊บก็มีน้อง หน้าตาสวยคมเข้ามา ผมมองดูด้วยอาการหื่นมาก น้อง x มากครับ สูงน่าจะประมาน 165 ผอมเพรียว หน้าคมนิดๆ อกประมาณ 34 เอวได้รูป รับกับสะโพก ต้องขอบอกว่ามันใหญ่มาก ผมว่าอาจมีถึง 35 ครับ ผิวขาวเหลืองแต่ไม่ถึงกับสว่างมาก  กระโปรงสั้นๆ  ทำให้ผมเห็นขาขาที่เรียวยาวของน้องคนนี้ขาสวยมากครับ   ตัดมาที่ห้องเลยดีกว่าเข้าห้องมา ผมไม่ยอมปล่อยเวลาให้เสียเปล่ารีบ จับมือน้องและดึงน้องเข้ามากอดทันที ตัวน้องหอมมากครับ กลิ่นสาวดูธรรมชาติมากครับ น้องจับแขนของผม แล้วบอกว่า ผิวของพี่เนียนจังเลยค่ะ พอน้องพูดจบ ผมก็จูบปากน้องทันที น้องแม้มปากไม่ยอมให้จูบ  ผมจึงเปลี่ยนทิศทางมาเป็นซอกคอขาวๆของน้องแทน ปากทำงานส่วนมือขวาก็ล้วงเข้าไปในเสื้อตัวบีบนมน้องนนุ่มมือดี ครับ ผมเปิดเสื้อของน้องแล้วดูดนมจุกชมพูของน้อง ดูดสลับไปมาอยู่นาน น้องตามใจผมไม่มีอิดออดเลย  ผมโอบน้องมาที่เตียงและเริ่มนัวต่อผมถอดเสื้อน้องออกทีละชิ้น ทุกสัดส่วนช่างลงตัวอะไรเช่นนี้ อก เอว สะโพก ไม่มีที่ติเลย เนินน้องช่างโหนกนูนน่าซุกไซร์จริงกลีบยังสนิทสวยอยู่ครับ ผมไซร์และก็ระดมจูบน้องไปทั่วทั้งตัวจนน้องร้องครางออกมาเบาๆ และตอนนี้นิ้วผมฉ่ำไปด้วยน้ำของน้องที่เริ่มทะลักออกมาเรื่อยๆ ผมก็เริ่มจะไม่ไหวเช่นกัน ผมรีบถอดเสื้อกางเกงออก บรรเลงเพลงสวาทอย่างสุดมันส์ ผมก็จัดการน้องจนเสร็จแบบสุดๆเลยครับผมมันมากเลยครับฝากน้องด้วยนะครับน้องเฮจิ @ lovely spa ครับ color=red] coyoman1

”     ส่งย้อนหลังสักหน่อย  น้องเฮจิ หุ่นรูปร่างแนวบางกรอบ  ไฟหน้าแม่ให้มาพอประมาณช่วงล่างหนึบแน่น แนวบุกรุกเร้าด้วยชิวหาพาเพลินทั่วตัวดีจริงๆ เสียวว๊อยยย อาบน้ำทั่วไปรูดล้างปกติ  สนิทแล้วอ้อนน่าตีก้น  ขยับได้ทุกท่าทาง  ถึงที่หมายโดยปลอดภัย  ซ้ำหลายรอบ 555 ขอขอบคุณ ผู้ใหญ่ใจดี  ทีมพีอาร์เอาใจใส่ลูกค้าดีมากแล้สเจอกันใหม่ครับ color=red] cpm2000

”     วันนั้นเกิดเหงาๆ ผนวกกับวันนั้นมีแต่น้องน่ารักๆเข้ามา ก็เลยเข้ามาที่ร้าน พี่PR เจ้าเก่า ก็บอกมาว่าวันนี้มีน้องใหม่พึ่งมาวันแรก พอน้องโชว์ต้วมา โอ้สเป็คเลย รีบบอกพี่PR เอาน้อง D 541 เลย  จ่ายค่าทำขวัญเสร็จสับ น้องก็พาขึ้นห้อง น้องเป็นคนคุยเก่ง แต่น้องค่อนข้างขี้อาย คุยกันไปซักพัก น้องก็ชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ใช้ได้ เสร็จแล้วมาถึงเตียงน้องจัดหนักๆ บุ๊ได้ใจ งานละเอียด สุดท้ายทนไม่ไหวก็พ่ายแพ้ไป color=red] yukumijang01

”     ดูรูปโปรไฟลล์น่ารักดี น่าสนใจเลยเข้าไปครับ ถึงร้านลูกเยอะเหมือนเดิม น้องๆน่ารักน้องใหม่รหัส 541 รออยู่เเล้ว ยังไม่ได้ขึ้นงานเลยน้องหน้าตาน่ารักดีครับ ตาโต คิ้วเข้ม จมูกสวย ชอบเลยผมตามน้องขึ้นห้องไป นั่งคุยกันในห้องน้องยังเขิลๆขอหรี่ไฟ ผมก็ไม่ซีเรียสนะครับ มองเห็นในที่สลัวได้ ฮ่าๆคุยกันละลายความเขิลก็ชวนกันอาบน้ำก่อน น้องค่อยๆถอดผมลุ้นทีละชิ้นเหมือนแกะห่อของขวัญ น้องน่ารักจริงครับเนียนทั้งตัว นมขนาดกำลังสวย หน้าท้องสวยเนียนงานอาบน้ำก็ดีครับ อาจจะยังใหม่แต่ตั้งใจทำงานสุดๆ มาต่อที่เตียง แรกๆก็ยังเกรงเขินๆผมถามน้องว่าถนัดแบบไหนเอาแบบนั้นเลย น้องเริ่มจากนวดเบาๆลงไปที่แผ่นอก ผมดึงน้องมากอดเลย สอนกันหน่อยเราเริ่มนัวกัน น้องกอดผมแล้วบิ้วจากนมผม ลิ้นพริ้วใช้ได้เลยครับ สลับตำแหน่งผมสอนน้องหน่อย น้องเขินเขินครับแต่ก็มีอารมณ์ร่วมดีมาก ได้ฟิวดีครับเหมือนมีแฟนเด็กๆ น่ารักครับโดยรวมผมเอาไปเลยเต็มสิบ แล้วเราก็ต่อกันจนเสร็จครับ สรุปนะครับ น้องน่ารักดีครับ ถูกสเปคผมเลย 9เนื้อตัวดีสะอาดเนียนครับ 9หน้าอกหน้าใจขนาดมาตรฐาน สาวไทย 8Gf 10 เหมือนแฟนครับอารมณ์เขินหน่อยๆ โดยรวมทั้งหมดน้องน่ารักครับสำหรับผม ขอบคุณโปรดีๆจากทางร้านด้วยครับ color=red] mrdude