ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ส่งการบ้านน้องต้องตา ร้านแอเรียบางแค  (อ่าน 2124 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ DarkLife

  • Level 2 กะปู๋เด็กๆ เล็กๆ เหี่ยวๆ
  • *
  • กระทู้: 96
  • Like: 22
วันนี้ผ่านไปย่านบางแคอีกครั้ง ไม่พลาดที่จะแวะไป ติดใจจริงๆกับร้านแอเรียบางแค เตียงใหญ่ ห้องสะอาด ที่จอดรถเยอะ มีช้างเผือกหลุดมาเรื่อยๆ

วันนี้ PR แนะนำน้องต้องตามาให้ น้องขาว หมวย หน้าหวาน สมกับชื่อต้องตาจริงๆ มองแล้วไม่อยากที่จะละสายตาเลย หลังจากเห็นน้องแล้ว ก่อนขึ้นกระซิบ PR ขอซื้อ Doriz สักกล่อง เพิ่มความฟิตให้น้องชาย จะได้ฟินเต็มที่กับน้องต้องตา

ขึ้นห้องน้องพาอาบน้ำ มือนุ่มเนียบ สมกับเป็นลูกคุณหนูที่น่าจะไม่เคยต้องทำงานหนักมาก่อน แต่ตอนนี้ต้องมาอาบน้ำให้เราอย่างล้วง ลึกจนสะอาดทุกอณู

มาต่อที่เตียงน้องก็เริ่มนัว ไล่บิ้ว จูบอย่างดูดดื่ม ไล่เลียไปทั่ว เล่นซะเกร็งไปหมด พอเริ่มบิ้วกระตุ้นเท่านั้นแหละ Doriz ก็ทำหน้าที่ของมัน น้องชายแข็งผงาดขึ้นมาซะจนน้องตกใจ ถึงกับอุทาน...อุ้ยของพี่แข็งจัง มือนุ่มๆบรรจงชักไปมา ตามด้วยปากนุ่มๆ บรรจงดูดดื่ม จากปลายยันโคน เล่นเอาซะใจจะขาด จับน้องพลิกบ้างไล่ต่ำลงไปยังเนิน น้องไม่มีบิดหนี จับทาสีซะน้ำท่วม แถมแอ่นรับเป็นจังหวะ ไม่ต้องถามต่อว่าจะจบยังไง มาถึงขนาดนี้แล้วเมื่ออารมณ์พาไปสุดๆ งานจบก็ไม่ใช่เรื่องยากที่จะกล่อม สุภาพกับน้องเข้าไว้ ขออะไรน้องแทบไม่มีปฏิเสธเลย

สรุปน้องต้องตา แอเรียบางแค ผิวขวาเนียน ไม่มีรอยสัก งานตามใจ ฟิวแหน จูบได้ สเปได้ ทาสีได้ ไหลสุดซอยย หุ่นคร่าวๆ 33-24-35 งานดีสุภาพกับน้องเข้าไว้ ทอนกระจาย กับครอสร้าน 2000 บาท