ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: น้องเนยหวาน 🧀 เด็กใหม่รอบเทรน อกทำ งานฟิลแฟน จบได้ ช่วยสอนงานให้หน่อย🌡️Blossom  (อ่าน 391 ครั้ง)

zkizwe และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ amazone

  • Level 3 กะปู๋เริ่มเสียว หัดเที่ยว กำลังโต
  • *
  • กระทู้: 117
  • Like: 38
:044: ในเช้าวันศุกร์ที่ 12 เมษายน ก่อนวันสงกรานต์  ฉันตื่นขึ้นจากความฝัน ในวันที่ร้อนทะลุจุดเดือด ทำให้จิตใจฉันสั่นระรัว อยากจะลืมความทรงจำของวันวาน ฉันเลยจำใจ เสแสร้งปกปิดไว้ เหมือนมันไม่เคยเกิดขึ้นเลย ก็แค่รสชาติของอีกคำลวง ฉันยังจมกับความผิดพลาด ที่ไม่อาจแก้ไขทันการ ถึงการถูกกีดกันจาก เมียญี่ปุ่น ผจก เซลส์ ที่ทำให้เรารักกัน แล้วพรากสองเราจากกัน ถึงแม้สองเราใกล้กันเพียงเอื้อม แต่เธอนั้นยิ่งไกลห่างไป และฉันไม่อาจคว้าเธอได้ นี่เป็นความจริงจากใจที่ฉันรู้สึก เหล่าคำสัญญาที่เคยให้กัน ทุกเสียง ถ้อยคำพูดของเธอ เติมเต็มความทรงจำนี้ ถึงแม้เธอไม่อาจกลับมาแล้วตอนนี้ ขอมีแค่เธอ แม้ตอนฉันข่มตาลงไม่อาจลืมเธอได้ เลยพิมพ์ข้อความ อวยพรวันสงกรานต์ ส่งให้น้องเซลส์สาว ถ้าโชคดีอาจจะได้พบกันอีก  :92:
เลยสละเวลาและเงินอันมีค่า...ขอเพียงได้มาเที่ยวร้านนวดสปาแห่งนี้ ก็เพราะฉันรู้ว่า...น้องๆสาวไปพริตตี้ ร้านนี้คงจะรับรู้ถึงความรู้สึกฉันได้  พวกเธอใกล้เคียงกับนางฟ้าที่สุด..ตั้งแต่ฉันเคยพบเจอ และแน่นอนที่สุด ฉันไม่อยากจากพวกเธอกลับตอนนี้ ก็เพราะฉันจะได้ลิ้มรสชาติก็เพียงช่วงเวลานี้ และฉันหายใจได้อยู่ ก็เพราะได้สัมผัสเรือนร่างของพวกเธอ อีกไม่นานหลังจากจบเวลา 70 นาที ทุกอย่างก็จบ ฉันเลยเลือกน้องเนยหวานเด็กใหม่รอบเทรน เคยผ่านแฟนมาแล้ว ตอนนี้หัวใจยังว่าง อยากมีชายมารับเลี้ยงในยามที่เธอล้มลง น้องเนยหวานใส่ชุดกระโปรงสีชมพู ผิวขาว คิ้วดก ผมยาว ริมฝีปากหนา ถ้าเทียบความสวย น้องซารางยังสวยกว่า น้องเนยหวายเพิ่งจะมาทำวันที่ 2 เป็นช่วงทดลองงานของเธอว่าจะอยู่ต่อ หรือไปต่อ ฉันไม่อยากพลาด จากเธอในชั่งโมงนี้ เราได้จูงมือขึ้นบันได ฉันจับกันเธอ เธอไม่หวงตัวเท่าไหร่ ฉันได้ใช้คารมพูดกะน้องเนยหวาน  ในโลกนี้แห่งนี้ ไม่มีใครที่ฉันอยากให้มาเจอหรอกนะ นอกจากน้องเนยหวาน นั้นก็เพราะฉันคิดว่าพวกนั้นจะไปเข้าใจ อะไร ถึงความเจ็บปวดในความรัก แล้วถูกกรีดกัน เธอเหมือนยาชูกำลัง มาเติมเต็มในช่องว่างที่ขาดหาย แล้วเมื่อหมดเวลา 70 นาที ที่ทุกสิ่งและทุกอย่างจะสลายไปเหมือนความฝัน น้องเนยหวานอย่าคิดมาก พี่จะสอนงานน้องให้ ขอเพียงได้จดจำไว้ว่า ฉันนั้นเป็นใคร เราจูงมือเข้าไปอาบน้ำ น้องเนยหวานออกดูอายๆ ฉันได้เล่าเรื่องราวของฉันให้น้องเนยหวายฟัง เธอไม่มีอาการน้ำตาให้ไหล หรือความจริงจะสู้ได้ไงเมื่อเธอคิดว่ามันเป็นเรื่องโกหกของฉัน เมื่อทุกอย่างดูเหมือน รู้สึกอย่างดังในหนัง น้องเนยหวายอกทำ กำลังพอดีมือ น้องไร้ประสบกาม แต่จบได้ 2000 เราไปสร้างความสัมพันธุ์กันบนเตียง น้องตอนนี้ไร้แฟน อยากหาคนมารับเลี้ยงดู ผ้าม่านห้องหมายเลข 3 ฉันได้เปิดขึ้นเพื่อให้แสงสว่างส่องเข้ามา เธอได้รอนราบไปบนเตียง ฉันได้บรรจงเล่าโลม เธอได้รับรู้ถึงสัมผัสแห่งรัก เหมือนพ่อกะลูกสาว เราได้กอดรัด ฟัดเหวี่ยงกันไปมา สามารถใช้นิ้วแหย่ได้ น้องไม่อม อ้างมีแผลในปากร้อนใน สามารถทาสีได้ ข่วงล่างปีกแค้มจะขอบดำๆหน่อย น้องยังไร้เดียงสา น้องได้นอนหันหลัง ฉันได้ใส่เกียร์หมา ซอยจากทางด้านหลัง น้องขอตัวช่วย คือ ถุงยาง แล้วเธอสลับมาชัก เธอชอบเพราะไม่เคยทำ จนกระทั้งฉันได้พ่นน้ำออกใส่ร่องอกเธอ เธอชอบ ฉันเพียงขอให้เธอจำไว้ว่า ฉันเป็นคนของเธอแล้วในชั่วโมงนี้ แล้วอาบน้ำเดินลงมา พบ ลค สองคน มานั่งรอขึ้นงานกะเด็กๆ ขณะที่ฉันออกจากร้านได้เผชิญดวงตะวัน ฉันเลยกลายเป็นชายไร้เงา :032: เพราะพระอาทิตย์ตั้งฉากกับศีรษะ ถ้าอยากจบไปร้านจบดีกว่า ถูกก็ว่า งานดีกว่า ช่วงหลังๆ เด็กไม่ค่อยสวย สวยๆคงไม่ได้ขึ้น มีร้านไหนเด็กสวยๆแนะนำมาได้ครับ ว่าจะไปเที่ยวร้านใหม่ๆ อาจจะมีเด็กสวยกว่า ถูกกว่า ดีกว่า ย่านแถวสุขุมวิท สีลม สวยกว่านี้อีก ราคาไม่โหด ไม่โกงเวลา

 

ออฟไลน์ 911

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 31
  • Like: 3
 :044: คงเป็นนางฟ้าพลาสติก ไปไม่เห็นสวย เจอแต่คำลวง เพื่อล้วงเงินในกระเป๋า ความเชื่อมั่นในพีอาร์ร้าน เหมือนเยียบย่ำบนเศษแก้วทุกวัน ทำเล่นๆ อาจจะต้องรอจุดจบที่ปลายทาง