ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: หลงเด็กสาย C น้องพันช์ Lollipop  (อ่าน 3444 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ kujakusan

  • Level 2 กะปู๋เด็กๆ เล็กๆ เหี่ยวๆ
  • *
  • กระทู้: 56
  • Like: 0
หลงเด็กสาย C น้องพันช์ Lollipop
« เมื่อ: เมษายน 19, 2018, 07:20:46 PM »
น้องเป็นหนึ่งในน้องที่ผมขึ้นงานด้วยแล้วรู้สึกว่าอยากเจออีกมากๆ ถึงแม้ว่าน้องเค้าจะไม่ใช่สายบู๊หรืองานแรงอะไรเลย

ตอนที่ผมเจอน้องเค้าครั้งแรก ผมเข้าไปถึงช่วงหัวค่ำ เข้าไปที่ร้านแล้วมีลูกค้าเพิ่งมาถึงอยู่ก่อนแล้ว ก็เลยรอดูน้องๆพร้อมๆกัน ผมเองสะดุดตาน้องพันซ์มากเพราะวันนั้นน้องเค้ามาในชุดเลย แต่ด้วยความที่มาทีหลังเลยต้องให้เกียรติคนที่มาก่อนได้เลือก แล้วโชคก็เป็นของผมเพราะลูกค้าท่านก่อนหน้าเลือกน้องอีกคนนึงไป ผมก็เลยเลือกน้องพันช์อย่างไม่ลังเล

จุดเด่นของน้องคือความขาวครับ ด้วยความที่มีเชื้อจีนผมเองก็ขาวมาก นานๆครั้งจะเจอน้องที่ขาวกว่า แต่น้องพันช์เป็นหนึ่งในนั้นน ถึงแม้น้องเค้าจะไม่ได้หน้าคมแบบสาวสมัยใหม่ที่ผ่านมือหมอมากันหมด แต่น้องเองก็มีหน้าตาน่ารัก ดูเด็กๆใสๆ น้องเองก็ชวนคุยตลอดเวลา ทำให้เวลาที่อยู่ด้วยกันนั้นผ่านไปค่อนข้างเร็ว งานน้องเป็นสไตล์หวานมากๆ แต่ไม่มีหล่นแน่นอน ระหว่างที่เราอยู่ด้วยกันถึงแม้น้องจะชวนคุยแต่ก็ไม่ได้อยู่ว่างนั่งเฉยๆ เราคลอเคลียกันตลอดเวลา งานอาบน้ำ นวด น้องทำเต็มที่ แถมตามใจทุกอย่าง เราอยู่ด้วยกันจนเกือบครบเวลาจนได้เวลาจากลากัน ก่อนจากกันเรายังหันกลับมากอดกันอีกครั้ง

ไปๆมาๆไม่ได้เล่าอะไรเรื่องงานเลย สำหรับผมถ้าอยากแค่ปลดปล่อย สมัยนี้มีตัวเลือกมีมากมาย แต่ถ้าอยากได้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วยการอยู่กับใครสักคนอย่างสบายใจและมีความสุข ผมจะไปหาน้องพันช์ที่ร้าน Lollipop