ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ฟ้าใส บ้านพิง  (อ่าน 108 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ Ibornincatyear

  • Level 4 กะปู๋โด่ ๆ จิ๊กโก๋ โตใหญ่
  • *
  • กระทู้: 165
  • Like: 5
ฟ้าใส บ้านพิง
« เมื่อ: มีนาคม 29, 2024, 06:11:17 PM »
มาหาน้องด้วยความคิดถึง วันนี้มาดึกสี่ทุ่มได้ น้องบ่นว่าวันนี้ ลค น้อยโชคดีเจอเรา เาก็จะยอกว่าโชคดีเจอน้อง555 ของค้นเคยเคยมือ น้องแวบไปเอาของกลับมาพาเราอาบน้ำสะอาดเอี่ยม ได้จับๆจุ้บๆนิดหน่อย เพราะว่าอากาศเย็น พากันไปต่อที่เตียง เนื่องจากมารอบสาม น้องคุยเก่งขึ้น คุยไปสาวหนอนไป สักพักร้องเพลงให้ฟัง น้องบอกว่านู๋นวดไม่เก่ง แต่ร้องเพลงเก่งนะะะะ สักพักชักไม่ดี กลัวลั่นคืนนี้ยังไงก็น้ำเดียวแน่ๆ เลยขอสลับบ้างให้น้องนอนบ้างพี่เซอร์วิสให้ จากนั้นก็จะเปนโหมดส่งเสียง น้องร้องครวญครางเสียงดังเลยเพราะ ยิ่งเราทาสีน้ำเสียวน้องนิ่งออกมามามาก จนน้องกระตุก เสร็จป่าวไม่รุ้แต่น้องร้องลั่น555 น้องบอกสลับกันนะพี่นู๋ขอหกเก้า อะจัดไป แต่ก่อนหกเก้าน้องเจลป้ายหน่อย แล้วทาบบดหนอนน้อยกะชิมิน้อง บดไปบดมา ชักไม่ดี บอกน้องพอเถอะ หกเก้ากันเนอะะะะ น้องตัวเล็กหมุนตัวผลุบจับไมค์ร้องเพลง เราก้อชิมนาน้องต่อ

จากนั้น ชักไม่ดีแล้วจิ แต่น้องร้องแต่ละเพลงจับลึกสุดคอ แภมบดน้องสาวเต็มหน้าเรา ไม่มีทีท่าจะผ่อน เลยลองปล่อยจอยเลย ให้น้องร้องต่อจนกระทั่งน้องสัดท่อนสุดท้ายน้ำพุ้งกระจาย เข้าปากน้องไป แต่น้องเหมือนจะจับจังหวะได้ เลยถอนไมค์ได้ แตกคาร์ปาร์คน้องไปนิดหนึ่ง555 แต่น้องไม่ได้ว่าอะไร สาวหนอนต่อจนน้ำหมดหลอด

ลุกกันไปอาบน้ำล้างตัว เวลาพอมีเลยได้นอนกอดคุยกันต่อ น้องบอกว่าทำไมน้ำพี่ไม่คาวเลยยละ แปลกจัง เลยแซวไปว่า จะชิมก้อบอกกันดีๆได้นะ 555 ยอมเลยละะะ

เลยบอกน้องไปว่า ปกติ ถ้าไม่กินเค็ม ไม่กินกระเทียมมาก และดื่มพวกนมเปรี้ยวบ่อยๆ น้ำก็จะมีรสชาติดี ร้องพยักหน้างึกงักๆ แต่ดูแล้วไม่ได้ว่าอะไร ยังยิ้มหัวเราะน่ารักใส่ พอจบเลยทิปให้เป็นการขอบคุณที่งานน่าจะรอบสุดท้าย แต่ก็เต็มที่ ทำเท่าที่ทำได้จริงๆ