ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: น้องพริกเผา เผ็ดสมชื่อ funky spa  (อ่าน 144 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ topmanstandup

  • Level 3 กะปู๋เริ่มเสียว หัดเที่ยว กำลังโต
  • *
  • กระทู้: 136
  • Like: 2
น้องพริกเผา เผ็ดสมชื่อ funky spa
« เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2024, 10:50:58 PM »
 วันนี้ขึ้นงานกับน้องพริกเผา

พอมาถึงห้อง เราคุยกันสักพัก นึกถึงครั้งก่อนที่มานวด น้องบอกไม่ค่อยได้มาเลยที่ผ่านมา  ถึงเวลาอาบน้ำ ไม่รอช้า รีบจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองผม และรอดูน้องถอด โอ้ว สะโพกงอนงามได้ทรง เอวคอด เป็นตัว เอส หน้าท้องแบนราบมีรอย six pack ให้เห็น หน้าอกได้รูปทรง ผิวแม้จะไม่ขาว แต่เป็นสีน้ำผึ้งที่เนียนละเอียด สะอาด น้องดูแลผิวพรรณดีมาก กลิ่นตัวหอม คุยเก่ง และคุยได้ทุกเรื่อง น้องจัดแจงอาบน้ำจนผมสะอาด ในระหว่างอาบผมทนไม่ไหว ขอกอดน้อง ลูบไปตามส่วนโค้งว้าวต่าง ๆ แล้วได้อารมณ์ ผมไม่อยากปล่อยให้เสร็จในนี้ จึงเช็ดตัวและไปนอนที่เตียง น้องมาถึง นุ่งผ้าเช็ดตัว นวดแขนขาให้ผม น้ำหนักมือนุ่มนวล ผ่อนคลาย แต่ในใจผมนี่สิ มันไม่ผ่อนคลาย อยากจะรุกเร้าน้องให้เต็มที่ น้องนวดไปชวนคุยไป จนผมเคลิ้ม

และได้เวลาสำคัญมาถึงแล้ว! น้องถอดผ้าขนหนูออก  โอ้ว หุ่นแบบนี้จะทนไหวเหรอ เอวคอด สะโพกผาย ไม่มีหน้าท้อง กำลังแนบชิดตัวผม บิ๊วไปบิ๊วมา mouth to mouth กันแบบเต็ม ๆ น้องปลดปล่อยอารมณ์ออกมาดีมาก น้องค่อย ๆ บิ๊วเรื่อย ๆ น้องมีอารมณ์ สัมผัสได้จากมือผมที่ไปแตะกอหญ้าอันชุ่มฉ่ำ น้องบิ้วจากคอ ลงมาหัวนม ลงมา..... ร้องเพลงสนุกสนาน น้องร้องเพลงดีมาก เต็มที่ จนผมไม่ไหวละ ขอทำคืนบ้าง จับน้องพลิก ลงมา ขอทำคืนเลียนแบบที่ทำกะพี่เมื่อกี๊นะ ตอนบิ๊ว ตัวน้องบิดเสียวมาก และถึงจุดสำคัญตอนที่เราเป็นช่างทาสี น้องบิดไปมาด้วยความเสียว ร้องว่า จะเสร็จแล้วๆๆๆ ผมยิ่งงเร่งแรงขึ้น จนน้องน่าจะจบงานไป

จากนั้นให้น้องมาบิ๊วคืนอีกทีหนึ่ง คราวนี้ผมไม่กลั้นแล้ว น้องร้องเพลงได้อีกแปบนึง ผมเสร็จสมอารมณ์หมายไป ประทับใจจริง ๆ พริกเผาfunky

คะแนน   หน้าตา 9/10
            หุ่น  10/10
            เนื้อตัว ผิว 10/10
            อารมณ์ร่วม 10/10
            GF   10/10