ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: น้องซูจิน หมวยงานดี ที่ Funky  (อ่าน 347 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ topmanstandup

  • Level 3 กะปู๋เริ่มเสียว หัดเที่ยว กำลังโต
  • *
  • กระทู้: 136
  • Like: 2
น้องซูจิน หมวยงานดี ที่ Funky
« เมื่อ: กันยายน 03, 2020, 01:51:01 PM »
วันนี้แวะมา Funky ได้เจอน้องคนนึงที่เคยขึ้นกันมาแล้ว คุ้นเคยกันดี ชื่อว่า น้องซูจิน   น้องหน้าตาน่ารัก หมวย ผิวขาว แต่หุ่นดี  น้องยังคงจำเราได้ แม้ว่าจะไม่ได้เจอกันเป็นปีแล้วก็ตาม ไม่รอช้า รีบขึ้นไปที่ห้องทันที

มาถึงน้องยังคงคุยเก่งแบบเดิมไม่เปลี่ยน ยังคงความน่ารักไว้ดีมาก ดูใสๆ คุยสนุก ไม่หื่นมาก ประทับใจทุกครั้งที่ขึ้น  ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกันเล็กน้อย  รีบถอดชุดออก ยังคงขาวเนียนเหมือนเดิม เตรียมอาบน้ำ น้น้องขาวมาก สะโพกผาย เอวคอด ก้นงาม ผิวพรรณสะอาดสะอ้านดี น่ารัก เห็นน้องถอดออกมา ก็ทนไม่ไหว ลุกทันที ไปอาบน้ำกัน น้องอาบให้สะอาดมาก มือเราก็ซุกซนไปทั่วร่างน้อง กอด จับ หอมทั้งหน้าอก ทั้งจิมิ ก่อนน้องตัดบทอาบให้เราเสร็จแล้วให้เรารอ

หลังจากน้องอาบเสร็จ มาที่เตียงน้องนวดให้ก่อน น้ำหนักมือกำลังพอดี เห็นหุ่นน้องในกระจกมันน่านัก น้องชวนคุยหลายๆเรื่องสนุก น้องเริ่มบิ้วที่ด้านหลังเรา จากบนลงล่าง มันช่างเสียวยิ่งนัก ค่อยๆไล่ลิ้นลงไป จากแผ่นหลังถึงสะโพก ถึงน่อง โอ้ย เสียวๆจริง ๆ พลิกกลับตัวมาด้านหน้า เริ่มจากจูบ ลงมาคอ ลงมาท้อง และที่สำคัญ ร้องเพลงสด เล่นลูกบอลด้วย สุดยอด น้องร้องได้จังหวะดี เสียวมาก ร้องสักพัก บอกพอแล้ว เดี๋ยวทนไม่ไหว เราเริ่มจู่โจมน้องบ้าง น้องตามใจทุกอย่าง และไม่ขัดขวางการบิ้วของเราเลย นม หน้าอก แขน ท้อง จิมิ ทำได้หมดเรยยย

มาถึงเวลาสำคัญ ใส่ CD แล้วจู่โจม น้องเป็นคนอารมณ์ร่วมดี มีเสียงมาเป็นระยะ น้องอารมณ์ร่วมกะเราดีมาก และที่สำคัญ ยอมหมดทุกอย่าง เราก็เร่งจังหวะ น้องก็ทำตาม จนเราถึงจุดหมายในที่สุด สบายตัวกันไป

สรุปน้องซูจิน เนื้อตัว 10/10
                หน้าตา 9/10
                งาน 9/10
                การเทคแคร์ 9/10