ขอบคุณทางร้านที่ได้เข้ามาแสดงความรับผิดชอบนะครับ ถ้ามีโอกาสได้ไปแถวนั้นจะขอมาใช้บริการอีกครั้งครับ ขอชื่นชมทางร้านที่แสดงความรับผิดชอบนะครับ
สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นทางร้าน
ต้องกราบขอโทษคุณลค.อย่างแรงเลยค่ะ
กับการมาที่ร้านครั้งนี้ แล้วได้รับบริการ
ที่ไม่ได้มาตรฐานเท่าที่ควรจะเป็น
ทางร้านขอชี้แจงดังนี้ค่ะ
1.เรื่องเวลาที่ทางร้านจับแค่60นาที
เนื่องจากเผื่อเวลาให้อาบน้ำเมื่อนาฬิกาดังแล้ว
คุณลค.สามารถอาบน้ำแต่งตัวและอยู่จนครบเวลาได้ค่ะ
แต่หากทางร้านตั้ง80นาทีโดยเฉลี่ยส่วนใหญ่แล้ว ลค.จะอาบน้ำแต่งตัวไม่ทันและเกินเวลาซึ่งอาจจะมีค่าปรับนะค๊ะ เราจึงตั้งเวลาให้ดังเพื่อเป็นการเตือนเท่านั้นค่ะ
2.เรื่องการบริการของน้อง ทางร้านได้อ่านจากกระทู้ของคุณลค.แล้ว เห็นว่าน้องทำงานต่ำกว่ามาตรฐานจริงๆ โดยทางร้านกราบขอโทษแทนน้อง ซึ่งทางร้านจะตักเตือนให้น้องปรับปรุงบริการและเนื้องานให้ดีขึ้น หากน้องไม่พร้อมปรับปรุงเราจะทำการไล่ออกทันที เพราะร้านเรามีนโยบายให้ความสำคัญกับลูกค้า มากกว่าคำแก้ตัวของน้องค่ะ
3.ด้วยเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นทางร้านน้อมรับความผิด และขอมอบคร์อส "ฟรี" b2b 1คร์อส ให้คุณลค. กลับมาใช้งานกับน้องคนไหนในร้านก็ได้ ที่นี่ยังมีน้องๆน่ารักใจรักบริการอีกมากให้พี่ได้ค้นหานะค๊ะ ขอให้พี่ให้โอกาศน้องๆที่ร้านได้แก้ตัวอีกซักครั้ง ร้านยังยืนยันว่าเราพยายามอบรมพนักงานให้เน้นบริการที่ได้มาตรฐานทุกๆรอบค่ะ
หากคุณลูกค้ามีคำติชมใดๆเพิ่มเติม ทางร้านยินดีรับฟัง พร้อมน้อมรับ และ ปรับปรุงแก้ไขในทุกๆเรื่องค่ะ
ขอบคุณที่คุณลค.ให้ความสนใจมาใช้บริการที่ร้าน
และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทางร้านจะมีโอกาศได้แก้ตัว และได้ให้บริการพี่อีกครั้งนะค๊ะ
ขอโทษจิงๆจากใจพวกเราทุกคน
บ้านเดอะโบนันซ่าค่ะ