New Kapooclub Webboard
Kapooclub Community => HOT!! Homework => ข้อความที่เริ่มโดย: tyghbnuijk03 ที่ พฤษภาคม 27, 2017, 11:27:08 PM
-
การบ้าน สดๆร้อนๆ หล่นจิง เจ็บจิง มาบอกความจริง!!!
.
อยากผ่อนคลายครับ นึกถึงร้านประจำในใจเลย ผลงานดีตลอดมา StorySpa
.
ดูตาม Timeline สะดุด "น้องเกรซ" เลยขอทางร้านดูปลาอันเซน ... โอเค รับได้ๆ
.
ก็เลยทำการจอง "น้องเกรซ" ไว้รอบ 21.00
.
ผมไปตรงเวลาครับ "น้องเกรซ" ก็ยังมาไม่ถึง
.
โอเคได้ ผมยอมรอละกัน
.
ผ่านไป 10 นาที >> ยังไม่มา
.
ผ่านไป 20 นาที >> ก็ยังไม่มา
.
ผ่านไป 30 นาที >> ผมกำลังจะออกจากร้านละ "น้องเกรซ" มาพอดี
.
ผมก็โอเค ขึ้นละกัน จ่ายค่าขนมเรียบร้อย
.
"น้องเกรซ" ก็พาขึ้นห้อง
.
น้องถามว่า "จะอาบเอง" หรือ "อาบด้วยกัน" >> (ชิบละ ครั้งนี้น่าจะหล่น แต่ก็เอานะ ลองดูก่อนละกัน)
.
ผมตอบอาบด้วยกัน ก็อาบน้ำกันไป ล้างน้องผมไม่สะอาดด้วย ผมต้องมาล้างเองT^T
.
ฉากเตียง น้องก็นวดให้ งานนวดปกติ
.
ฉากบิ้ว/บอดี้/นกป มีท่าเดียว และอยู่ท่านั้น ถ้าผมไม่ขอเปลี่ยนก็คงจะอยู่ในท่านั้นจนหมดเวลา
.
ผมขอเป็นฝ่ายบิ้วบ้าง ขอดูช่วงล่าง >>> ไม่ให้ !!! (GF ก็แย่เช่นกัน)
.
อาเคๆ ผมเริ่มรู้ตัวละ แต่ยังแอบหวังว่าจะมีอะไรดีๆ เพราะร้านนี้จากที่ขึ้นมา "ไม่เคยหล่น"
.
ผมขอให้บิ้วช่วงล่างให้หน่อย แต่ไม่สดนะ น้องบอก ทำไม่เป็นค่ะ !!
.
อื้มมมมมมมมมมม ... (เสียดายเงินจัง ไม่น่าเลือก"น้องเกรซ"เลย)
.
อยู่ท่าเดิมจากตอนแรกจนผมเสร็จ
.
ที่พีคกว่านั้น ผมบอกอาบน้ำกัน
.
น้องตอบกลับมาว่า "หนูคงไม่ต้องอาบอีกรอบหรอกเนอะ" !!! (เค หมายถึงให้ผมอาบเอง ได้ๆ)
.
ผมก็อาบเอง ละก็ใส่เสื้อ แยกย้ายทันที
.
หล่น หล่นสุดๆ หล่นจริงๆ หล่นชิบเลย อยากอธิบายให้รู้ว่า "น้องเกรซ"คนนี้งานหล่นมากๆๆ!!!
คะแนน
หน้าตา 5/10
ไฟหน้า 3/10
GF 0/10 (ไม่ให้คะแนนส่วนนี้ครับ ผมไม่เห็นถึงGFน้องเขาเลย)
ช่วงล่าง 0/10 (ไม่ให้ดู หวงตัวมาก)
งานบิ้ว 0/10 (มีท่าเดียวเท่านั้น ไม่คิดเปลี่ยนด้วยนะ)
สรุป
- "น้องเกรซ"มาช้าแถม"งานหล่น" วันนี้ซวยสุดๆจิงแหะ
- อยากได้ หล่นๆ งานของ "น้องเกรซ" ตอบโจทย์สุดๆครับ
- อยากได้ ทอนๆ เป็น "น้องเกรซ" ไม่ใช่ทางเลือกแน่นอน
- ทางร้านบอก "'งานฟินงานดีมากคะ" ตรงข้ามหมดทุกอย่างเลย
:013: :001: :045: :030: :009: :004:
-
ได้ลองแจ้งพีอาคุณนางไหมครับ ลองคุยดูครับจะได้เรียกน้องมาสอบถาม
เผื่อจะแก้ไขอะไรกันได้ ร้านนี้ผมไปบ่อยแกคุยง่าย ลองดูครับ
-
ลองแจ้งทาง PR ร้านดูครับที่นี่เค้าแคร์ลูกค้าแน่นอนครับ เดี๋ยวทางร้านคงมาตอบครับ
ท่าน tyghbnuijk03 ก็มาใช้บริการประจำอยู่แล้ว คราวหน้าขอให้โชคดีมีทอนนะครับ
(แนะนำน้องใหม่ จียอน ครับตัวเล็กน่ารักอุ้มง่ายนมใหญ่แท้แม่ให้มา ฟิวตามใจสุดๆครับ)[/size]
-
@vassa
ผมแจ้ง pr ไปทางไลน์ละคับ แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนตอบ
ตอนผมถามว่า น้องเกรซ เป็นไงบ้าง? เขาก็ตอบว่า งานฟินงานดีมากค่ะ
แต่พอขึ้นงานเสร็จ ละผมบอกว่า งานหล่น เขาตอบออกแนวว่าผมเป็นคนจองน้องเอง พีอาไม่ได้แนะนำ
อยากใหั prคุณนาง ที่พี่บอกมาช่วยแก้ปัญหาจังคับ
เสียความรู้สึกกับร้านนี้เลย ( งานหล่น -> ความผิดผม ? )T^T
@I Like Doggy Style
ขอบคุณครับพี่ ผมแจ้ง pr ไปทางไลน์ละคับ
ถ้ามีโอกาส ไว้จะลองลอกการบ้านที่พี่แนะนำครับผม ^^
-
ไม่แน่ใจเลยใครตอบ ถ้าเปนคุณนางแกก้ดีนะพุดตรงดีใครงานแบบไหน
ขอให้คราวหน้าได้ทอนนะครับสู้ๆ
-
เชื่อผมเถอะผมผ่านจุดนี้มาเเล้วกับร้านนี้ ความรับผิดชอบของทางร้านเป็น 0 หล่น ขาด ตีนบวม เเจ้งไปก็เท่านั้นครับ ค่าคอสก็เเพงกว่าที่อื่น ชอบเอาคำว่า เน็ตไอเด้า คนฟอโล่เยอะ เเล้วอัฟราคาจนเเพงเวอร์ เเพงเวอร์ ทั้งๆที่เด็กย้ายร้าน มา ถ้าอยากฟิน ขับเลยไปหน่อย หลายร้านให้เลือกเพียบ
-
@vassa
ผมแจ้ง pr ไปทางไลน์ละคับ แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนตอบ
ตอนผมถามว่า น้องเกรซ เป็นไงบ้าง? เขาก็ตอบว่า งานฟินงานดีมากค่ะ
แต่พอขึ้นงานเสร็จ ละผมบอกว่า งานหล่น เขาตอบออกแนวว่าผมเป็นคนจองน้องเอง พีอาไม่ได้แนะนำ
อยากใหั prคุณนาง ที่พี่บอกมาช่วยแก้ปัญหาจังคับ
เสียความรู้สึกกับร้านนี้เลย ( งานหล่น -> ความผิดผม ? )T^T
@I Like Doggy Style
ขอบคุณครับพี่ ผมแจ้ง pr ไปทางไลน์ละคับ
ถ้ามีโอกาส ไว้จะลองลอกการบ้านที่พี่แนะนำครับผม ^^
ผมเคยไลร์ไปลักษณะเเบบนี้ละครับ ทางร้านเขาจะไม่ฟังเราเลยครับ เขาจะสวนกลับมาว่า น้องงานดีนะ ลูกค้าคนอื่นขึ้นก็บอกว่างานดีนะ มี่พี่คนดียวบอกงานไม่ดี ร้านจะโยนให้ลูกค้าผิดขึ้นมาทันที ณ ชั่วโมงนั้นบอกเลยครับว่าผมอย่างขึ้นตอนนั้นนะครับ เเล้วเด็กมันก็ไม่ปรับปรุ่งนะครับ ก้ยังทำงานปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมเเนะนำใครจะไปร้านนี้ คนของร้านเข้ามาอ่าน ก็เอาไปปรับปรุงนะครับ อย่าให้ลูกค้าเป็นหนูทดลองยาเลย เขาเป็นคนเสียเงินมาเที่ยว ความรู้สึกเขามันเยอะกว่าเงินที่จ่ายไป
-
:027:
-
เชื่อผมเถอะผมผ่านจุดนี้มาเเล้วกับร้านนี้ ความรับผิดชอบของทางร้านเป็น 0 หล่น ขาด ตีนบวม เเจ้งไปก็เท่านั้นครับ ค่าคอสก็เเพงกว่าที่อื่น ชอบเอาคำว่า เน็ตไอเด้า คนฟอโล่เยอะ เเล้วอัฟราคาจนเเพงเวอร์ เเพงเวอร์ ทั้งๆที่เด็กย้ายร้าน มา ถ้าอยากฟิน ขับเลยไปหน่อย หลายร้านให้เลือกเพียบ
ร้านนี้ผมบอกพีอานางไปหลายทีละว่า ให้ตามงานพีอาอีกคนไม่ได้เรื่องเลย ล่าสุดก้ออกไปละ
ผมเคยเหนงานหล่นน้องคนนึงขออนุญาตเอ่ยนามน้องปลายฟ้าที่ปัจจุบันย้ายไปอยุ่แซ่บละ
แกก้ให้ลุกค้าท่านนั้นมาขึ้นงานซ่อมนะ อันนี้เหนจากการบ้านลุกค้าท่านนั้น
ผมไม่ได้มีส่วนได้เสียไรหรอกนะ แต่แกเปนพีอาตรงไปตรงมาดีผมชอบเลยกัดฟันค่าคอสแพงๆ555
แต่จะว่าไปช่วงนี้ก้ไปติดเด็กอยุ่ร้านอื่นไม่ได้แวะไปเท่าไหร่เลย555
-
ความรับผิดชอบของร้านคือ...การสอนงาน สอนวิธีการเอาใจลูกค้า และ คุมให้น้องๆทำให้ได้ตามนั้น
ถ้าทำไม่ได้ หรือ ไม่ใส่ใจในเรื่องบริการ....ลูกค้าก็ขึ้นไปวัดดวงกันเอาเอง
ร้านยังมีอีกเยอะครับ สมัยนี้มีแทบทุกถนน ไปร้านไหน บริการไม่ดี หล่นตีนแหก ก็ลบออกจากลิสท์ส่วนตัวไป....ไม่ต้องไปเหยียบอีก
น้องๆสมัยนี้ ก็ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนร้านกัน บางคน ร้านขึ้นในไทม์ไลน์พร้อมๆกัน3ร้านในวันเดียว ก็งงๆ ว่า น้องมันจะวิ่งรอกยังไง....
ร้านไหนดีเที่ยวร้านนั้นครับ เดวน้องๆก็วนเวียนมาเอง
-
เวรกรรม น้องร้านๆนี้เหมือนจะหน้าตาดีเยอะอยู่นะ
ค่าคอร์สราคาก็เอาเรื่องอยู่ แต่แบบนี้ pr ควรมาตอบนะ มันจะเสียร้าน
พอเสียร้านลูกค้ามันจะหาย
น้องสวยๆ งานโอเคๆ เค้าก็จะพาต้องเสียด้วยนะ
เพราะลูกค้าเค้ามองเป็นร้านๆ เค้าจะไม่มากันเปล่า
-
อันนี้พีอา บี เองค่ะที่รับงานรึจองกับพี่มาเมื่อวาน!!! น้องเกรซ!! ละต้องขอโทษด้วยนะค่ะที่ทำให้รอนานเสียอารม....ไหนจะเจองานหล่นอีก โคตรแย่ๆ...TTเลยจุดนี้
ต้องขอโทษด้วย จิงๆ ค่ะ ที่ทำให้ผิดหวังซ้ำซากและพี่ล็อกอินท่านๆ อื่นๆนะค่ะ จาก@สตอรี่...จากที่ตั้งเป้าไว้ ว่าต้องเป๊ะประทับจัยจากที่พี่ขึ้นเคยน้องๆ ครั้งก่อน ที่ชมว่าประทับจัย...สุดๆ
ชอบที่พี่เปนลูกค้าประจำร้านนะค่ะ เห้นว่า มา 2-3 ครั้งละทุกครั้งทางร้านมี ส่วนลดให้ 200 แต่ครั้งนี้คงดวงซวย&ปากดีและสะเพร่าของพีอาแนะนำไปไม่ดีให้เพราะด้วยที่ยังไม่เคยเห้นลคว่าน้องงานหล่น...เลยมั่นจัยแนะนำน้องเกรซให้ค่ะ
น้องต้องดีเยี่ยมเต้มที่กับงาน เพราะก่อนขึ้นไป พีอา... นี้โคตรย้ำเลยว่า ดูแลพีเขาดีๆ ด้วยน๊าเพราะพี่เขาลูกค้า..ประจำร้านเคยมาใช้บริการ...^^
ต้องขอบคุณด้วยนะค่ะคุณพี่ล้อกอินคนดัง ที่ลงการบ้านหล่นให้ทราบ!!ค่ะ(งด เที่ยวร้านไปสักพักได้นะค่ะเห้นจัยค่ะ คง เซงละเข็ด) รึ หากว่าน้องคนไหนไม่โอเค ติเตือน pm รึ ลงการบ้านแบบนี้ให้ทราบได้ค่ะ พร้อมรับทราบและ ปรับปรุง ทุกเมื่อค่ะTT
THANK...U :84: cr.b
น้องหลายๆคนงานหล่นครับ ควรปรับปรุงคุณภาพงานด้วยครับ
จาก คนที่เคยเที่ยวร้านนี้
-
ผมคนนึงที่แวะเวียนไปร้านนี้อยู่พอสมควร prคุณนางค่อนข้างจะเป็นคนตรงๆนะ ไม่ดีบอกไม่ดี ดีบอกดี
สงสัยน่าจะเป็นคนอื่นไปตอบแน่ๆเลย
วันนี้ก็ได้แวะเวียนไปเยี่ยมแก (จริงชอบไปแอบดูเด็ก)
เลยถือโอกาสเม้ามอยเรื่องนี้อยู่บ้าง น้องมีสเปสดให้ด้วยไหมอะ (ได้เยอะกว่าผมอีก55) ถ้าทำให้ก็ไม่น่าจะหล่นอะไรนะ
ถ้าไม่มีแปลว่าน้องโกหกผม ผมจะช่วยcomplainให้อีกแรงนึง
เคยขึ้นหล่นเหมือนกันนะ ก็ลงมาเล่าให้prฟัง แกก็รับผิดชอบให้ขึ้นใหม่ อันนั้นน้องมันยอมรับเองด้วยโชคดีไป
ยังไงคนเที่ยวด้วยก็อยากให้ได้งานดีๆครับ เอาใจช่วย :044:
-
thank u @ Xwoody
ขอบคุนนะค่ะที่แนะนำรึเเจ้งคอมเม้นข้อเสีย ในการบริการของสตอรี่ให้ทราบค่ะ :004:
ทางร้านจะได้นำมาแก้ไข้ให้ถูกจุด จากที่วิจารณกันมา....
ถ้ า ยางแก้ไม่ขาดรึไม่พัฒนาก้อคงต้องแบนกันไปค่า.... thank u นะค่ะ