New Kapooclub Webboard
Kapooclub Community => Kapoo Guide Book Q&A => ข้อความที่เริ่มโดย: Fin Fin ที่ กันยายน 05, 2017, 09:35:31 AM
-
เวลาแต่ละท่านไปเที่ยวแล้วเจอน้องงานหล่น แต่ละที่เค้าแก้ปัญหาให้ยังไงบ้างครับ
ของผมเจอร้านนึงพอแจ้งปัญหาร้าน ร้านทำเฉยๆ เลยครับ เจองี้ไปพอเลย รอบหน้าเปลี่ยนร้านชัวร์
-
ลด 500 ในรอบหน้า ขอโทษจริงจัง
ลด 800 ในรอบหน้า ขอโทษจริงจัง
คืนเงินทันที ขึ้นฟรี ไปเลย ขอโทษจริงจัง
ที่พูดมานี้ ร้านเดียวกัน ขอสงวนนามร้าน เพราะ เดี๋ยวหาว่า อวยกัน
รับผิดชอบ ยังไง อยู่ที่ ความใจถึง ของเจ้าของร้าน คับ
-
ลด 500 ในรอบหน้า ขอโทษจริงจัง
ลด 800 ในรอบหน้า ขอโทษจริงจัง
คืนเงินทันที ขึ้นฟรี ไปเลย ขอโทษจริงจัง
ที่พูดมานี้ ร้านเดียวกัน ขอสงวนนามร้าน เพราะ เดี๋ยวหาว่า อวยกัน
รับผิดชอบ ยังไง อยู่ที่ ความใจถึง ของเจ้าของร้าน คับ
ผมขอชื่อร้านหลังไมด้วยครับ นโยบายร้านน่าสนับสนุน
-
แต่ละร้าน จะไม่เหมือนกัน ครับ
พูดแบบเป็น กลางๆ นะครับ เพราะผมไม่รู้จักกับเจ้าของร้าน ใดๆ
บางร้าน หล่นแล้ว ก็หล่นไป ครับ
บางร้านก็สามารถให้เรา Feed back ว่าสภาพงานเป็นเด็กเป็นอย่างไร ครับ
ถ้าเป็นผม หล่น คือเปลี่ยนคนครับ จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ จนกว่าเราจะพอใจ
-
ผมจะเซ็งมากเวลาเจอ PR เชียร์นู้นนี่นั่น ถึงเวลาจริง ไม่ใช่อย่างที่พูดเลย เช่น นมยาน , ไม่ขาว , หน้าไม่ใส เหมือนกับว่าสักแต่จะเชียร์ให้ลูกค้าขึ้น จะได้ๆตัง จะได้จบๆไป เจออย่างนี้ผมก็ขอบายครับ
-
ผมเคยเจอ pr บอกน้องเข้ามาร้านเลยจองไป พอไปถึงปรากฏว่าน้องติดธุระกลับไปแล้ว
เจอแบบนี้ 2 ครั้ง เสียความรู้สึกเลยผม
-
ผมเคยเจอ pr บอกน้องเข้ามาร้านเลยจองไป พอไปถึงปรากฏว่าน้องติดธุระกลับไปแล้ว
เจอแบบนี้ 2 ครั้ง เสียความรู้สึกเลยผม
รู้เลยร้านไหน 555 คอนเซบนี้บ่อยจิงๆ
-
รู้เลยร้านไหน 555 คอนเซบนี้บ่อยจิงๆ
หลังๆ ผมเริ่มไม่จองละ ไปลุ้นดูตัวจริงน้องที่ร้านเลย ไม่ถูกใจก็กลับ
-
ร้านส่วนมากจะเข้าข้างน้อง คิดไปไกลขนาดว่าเราเป็นคนของร้านอื่นจะมาดิสเครดิตร้านนี้ ไม่รู้คิดได้ไง ถ้าคุณเจอร้านที่เจ้าของร้านคิดถึงลูกค้าเป็นสำคัญ หล่นปุ๊บด่าน้องยันแม่ พักงานหรือไม่ก็ไล่ออกเลย ขอให้คุณรู้ว่าร้านนี้หล่ะดีที่สุดสำหรับคุณแล้ว
-
ลด 500 ในรอบหน้า ขอโทษจริงจัง
ลด 800 ในรอบหน้า ขอโทษจริงจัง
คืนเงินทันที ขึ้นฟรี ไปเลย ขอโทษจริงจัง
ที่พูดมานี้ ร้านเดียวกัน ขอสงวนนามร้าน เพราะ เดี๋ยวหาว่า อวยกัน
รับผิดชอบ ยังไง อยู่ที่ ความใจถึง ของเจ้าของร้าน คับ
F K ใช่ป่ะครับ แฮ่ม
-
ถ้าหล่นมาก ผมก็ลงไปโวย PR เลย เช่น น้องห้ามโน้น ห้ามนี่ ห้ามนั่น ห้ามไปหมด ไม่มีสมาธิบ้าง ชอบเล่นโทรศัพท์บ้าง ถามคำตอบคำ หรือรีบทำให้เสร็จๆไป ประมาณนี้ครับ สุดท้ายไม่ว่ายังไง ก็เซ็งกลับบ้าน
-
ระบบ ร้านแต่ละร้าน แตกต่างกัน...
บางร้าน มีระบบ incharge ลูกค้า ตอนลูกค้าเสร็จกิจ จะกลับบ้าน พีอาร์จะวิ่งไปถาม ความพึงพอใจ รวมไปถึง งานน้อง ฟิลลิ่ง และ สภาพเครื่องในน้อง ทำสถิติ รีวิว เพื่อให้ลูกค้าคนอื่น ได้ข้อมูลที่ถูกต้อง
บางร้าน มีระบบ ขอดูเครื่องในน้อง ตั้งแต่ วันทำงานวันแรก และ ถามชัดเจนไปเลยว่า มีลิมิต อะไรบ้าง ข้อห้ามอะไร
หลายร้าน มีระบบปฏิบัติการ และ การบริหาร แตกต่างกัน...
เวลาลูกค้าหล่น แล้ว บอกร้าน แบบชัดเจน วันนั้น จะเห็นเลยว่า ร้านไหน ยังไง เจ้าของร้านใจถึงไหม
บางร้าน อวยเด็ก บางร้าน อวยลูกค้า บางร้าน อยู่ตรงกลาง นัดลูกค้ากับเด็กมาคุยกันที่ร้าน โดยเจ้าของร้าน ขออยู่ด้วยในการเจรจา
แตกต่างกันไปครับ...
เอเลี่ยน เจอมาทุกเหตุการณ์ และ ทุกกรณี ล่ะจ้ะ 555
-
ไม่ให้ติ๊ป โวยร้าน