New Kapooclub Webboard
Kapooclub Community => HOT!! Homework => ข้อความที่เริ่มโดย: pooko ที่ เมษายน 11, 2018, 08:17:27 PM
-
สดๆ ร้อนๆ วันนี้เลย ไลน์ไปถามโยชิว่างรอบไหน ทางร้านแจ้งว่าง 15.40น.
จึงตกลงจองไป 15.40 ใกล้เวลา ทางร้านแจ้งว่าต้องเป็น 16.00 น. บอกคนที่ขึ้นรอบก่อนหน้าลงช้ากินเวลาไป
(จริงหรือป่าวไม่รู้ Pr จะพูดอย่างไงก็ได้)เราก็โอเค 16.00 เลทนิดหน่อยไม่เป็นไร 15.45 ไปถึงร่้านนั่งรอจน 16.15 PR ลงมาบอกว่าวันนี้ไม่ได้แล้ว คนที่ขึ้นอยู่ขอต่อรอบ บอกน้องรับรอบกับลูกค้าเอง (จริงหรือป่าวไม่รู้ PR จะพูดอย่างไงก็ได้)ผมจึงโวยไป แบบนี้ก็ได้เหรอ หลังจากโดนโวย PR ก็พยายามพูดให้เลือกน้องคนอื่นแทน แต่ผมปฏิเสธไป PR จึงเสนอส่วนลด ให้ 400 บาทในครั้งหน้า (ยังไม่ได้ค่าแท็กซีกรูเลย) ผมจึงปฏิเสธไปเพราะคิดว่าคงไม่มาเหยียบที่นี่อีก ร้านมีเป็นร้อยกรูไม่ง้อ
บริหารเห้ๆแบบนี้ก็ขอเจริญฮวบๆ นะ จึงมาแชร์ให้เพื่อนสมาชิกที่คิดจะใช้บริการร้านนี่ก็เชิญ แต่ระวังเจอแบบผม ส่วนตัวผมคงลาขาดจากร้านเฮงซวยร้านนี้ (ขออภัยหากมีคำบางคำไม่สุภาพ ฟิวส์ขาดจริงๆ)
-
PRใหม่ใช่ปะ กระเทยคน ผช คน ถ้าน้องสองคนเดิมจัดคิวดี
-
จริงครับผมเคยจองกัสจังพอไปถึงก็โดนมุขเดียวกันครับ pr คนผู้ชายแหละครับ ชอบบอกว่าน้องอยู่พอไปถึงต่อรอบ หรือไม่ก็บอกว่าน้องออกไปข้างนอกตอนไหนไม่รู้
-
เอาจริงๆหลังๆพีอาร์ใหม่ๆมีปัญหาเรื่องจัดการบริหารเวลามากๆ ส่วนตัวผมก็เจอไปหลายทีเรื่องจองแล้วแต่ไปถึงไม่ได้ขึ้น ถ้าไม่ติดว่าไปบ่อยคงโวยไปหลายทีละ
พวกเด็กมาใหม่ๆงานก็รู้สึกธรรมดา แถมเดวนี้ราคาไม่ค่อยนิ่ง ไม่ค่อยรับจบข้างล่างกันแล้วต้องไปจ่ายกับน้องข้างบนเองอีก 2000 ถ้าแบบนี้ราคาก็ไม่ได้ต่างกับร้านอืนเท่าไหร่เลย
เข้าใจครับว่าร้านคุณแขกเยอะ แต่ก็น่าจะมีการจัดการบริหารเวลาให้มืออาชีพกว่านี้หน่อย คนคอมเพลนเรื่องนี้กันเยอะมากถ้าเจอบ่อยๆก็เสียความรู้สึก
ช่วงนี้ผมยังบอกตัวเองเลยว่าที่นี่อาจจะขอเว้นวักไว้ก่อนสักพัก ถ้าอนาคตไม่มีเอสมิ้นอยู่ก็แทบไม่อยากไปแล้ว เป็นบ่อยๆระวังลูกค้าย้ายร้านหนีหายกันไปหมดนะ
-
ท่าทางคุนไม่น่าจะเป็นแรกคับ ถ้าเป็นอย่างที่คุณว่า ถือว่าร้านไม่รับผิดชอบ
ร้านที่มีคุณภาพ เค้าตรงขึ้นลงตามเวลา ผู้ที่มาใช้บริการเลือกคอร์สอารัยก็ต้อง
ลงเวลาตามนั้น. ไม่ใช่มาคุยกับเด็กเองโดยที่ร้านไม่รับรู้ อย่างนี้ไม่ถูกต้อง
ถ้าจะต่อเวลา ก็ต้องมาเช็คกับร้านดูก่อนว่าน้องคนนั้นๆ ติดจองหรือไม่. ถ้าติดจอง
ก็หมดสิทธิ. ผู้มาใช้บริการท่านนั้นก็ต้องเข้าคิวจองใหม่เหมือนท่านอื่นๆ
อย่างนี้สิถึงจะถูกต้องคับ
ฝากร้านมาชี้แจ้งด้วยน้าคับ จะได้ไม่เสียความน่าเชื่อถือคับ
-
เคยโดนด้วยเหมือนกันครับ จองโอปองแปงไป พอไปถึงร้านพีอาบอกต้องรออีกครึ่งชม. อย่างต่ำ
-
เคยเจอแบบนี้เหมือนกันเลยคับ ทั้งเรื่องจองน้องและจองห้อง เจอแบบนี้แล้วเซ็งจริงๆคับ ชูมือเห็นด้วยอีกเสียงว่าร้านควรปรับปรุงตรงจุดนี้จริงๆคับ
-
ผมก็ใช้บริการร้านนี้เป็นหลักสัก70%เลย
เคยเจอเหตุการณ์คล้ายๆกันสองสามครั้ง
ก็แอบมีอารมย์บ้าง
แต่ไม่ได้ติดใจอะไรเพราะน้องๆเก่าๆที่ผมขึ้นบ่อยถือว่าโอเค
(น้องใหม่ส่วนใหญ่จะโปรไฟล์ดีแต่งานธรรมดาตามที่บางท่านว่า)
แอบถามในส่วนการบ้านส่งไปได้โค้ดบ้างไม่ได้บ้าง
อันนี้ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับลงแล้วไม่ได้อวยน้องหรือป่าวเลยไม่ได้
:027: :027: :027:
-
ร้านห่วยแตก
-
ผมก็เป็นหนึ่งในนั้น ร้านเฮงซวย บอกว่าด็กว่างๆๆๆ เข้าไปได้เลย พอเข้าไปถึง บอกลูกคค้าขึ้นอยู่รอ อีกครึ่งชม ผมก็รอ ถึงเวลาบอกเด็กไม่รับ แล้ว เราก็เลยตัดสินใจใไหนก็มาแล้วเลือกคนอื่นไป พอขึ้นไปถามเด็ก บอกคนที่พี่จองก่อนหน้านี้เขาไม่รับแล้วหรือ?? เด็กที่ขึ้นงานบอกป่าวพี่ๆๆๆ เขาไม่ได้มาทำงาน จบนะๆๆๆๆร้าน เห...ย จริงๆ :026:
-
ร้านนี้เค้าขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องมี่บอกว่าน้องเยอะน้องขึ้นงานแล้วก็เชียร์คนอื่นแต่จริงๆแล้วน้องไม่เข้าร้านไม่ยอมบอกตรงๆ :048:
-
ดีครับ ร่วมกันประจาน
ไม่เข้าร้านนี้ด้วยคนครับ
-
ร่วมกันแบน หรือเลิกไปร้านนี้ไปเลยครับ แย่มาก ห่วยแตกสุดๆ
-
ผมว่า เรื่องนี้ ร้านน่าจะ post รูปน้องในtimelineเฉพาะ น้องที่อยู่ร้านแล้วจริงๆ
-
PR ร้านนี้เวลาถามหาใครจองใคร จะตอบว่าอยู่ตลอด แต่พอไปแล้วกลับไม่อยู่ แล้วเสนอให้เราขึ้นคนอื่นแทน ผมชักสงสัยน้องหมวยที่ว่าดังๆ งานดีๆ ตอนผมไปจองของขวัญ แล้วเค้าปัดเสนอคนนี้ กลับงานไม่ดีแบบการบ้าน ค่อยข้างเร่งรีบ จบๆ
-
ผมเลยจองน้อง. พอมาถึงบอกน้องออกไปกินข้าว รอแปปนึง รอไป สอง ชั่วโมง เลยกลับบ้านเลย หมดอารมณ์
อีกครั้งก็เจอแบบที่เจ้าของกระทู้โดน
สำหรับผมแค่นี้โอเค แต่บ้างครั้งโทรไปหรือถามอะไรจะเจอ pr เหวี่ยงใส่ซึ่งเป็นข้อที่ผมรับไม่ได้
-
ประเดนร้านนี้น้องๆเยอะเกิน พีอาตามใจน้องหลายคนเกินจนน้องได้ใจ จะทำอะไรก้ได้พีอาไม่กล้าว่า
-
เคยจอง น้ำปั้น มิสกะปุ๋เก่าตอนมาร้านนี้ พอมาถึง พีอาบอกแฟนมาหน้าร้าน ผมก้รอนะ แปปนึง เชี่ยแฟนแม้งมาพากลับต่อหน้าต่อตา ร้านก้ดันปล่อยน้องไปอีก
-
แต่ก็เข้าใจร้านนะ รับเด็กมาเยอะเกินไป คุมกันไม่อยู่
ไงช่วยแก้ไขด้วยนะครับ
-
ทางร้าน ขออภัยในความผิดพลาด ของร้าน เเละ ทางร้าน ขอโทดคุณลูกค้า ในเหตุการณ์ ข้างต้นนี้ เเละ จะทำการปรับปรุงเรื่องของ ระบบการควบคุม น้อง
ในเรื่องของเวลา เเละรอบจอง ให้ลูกค้าทุกท่าน ได้ขึ้นกับน้องตามที่ได้จองเอาไว้ จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์ ตามที่คุณลูกค้า ในกระทู้ ทุกท่านที่ ได้เเสดงความคิดเห็น
ต่างๆ ในกระทู้ ห้องนี้ ยังไง ทางร้าน ขอกราบ ขออภัย คุณลูกค้า ทุกท่านเจ้าของกระทู้ และ ผู้เเสดงความคิดเห็น ไว้นะที่นี้ด้วย
-
ทางร้าน ขออภัยในความผิดพลาด ของร้าน เเละ ทางร้าน ขอโทดคุณลูกค้า ในเหตุการณ์ ข้างต้นนี้ เเละ จะทำการปรับปรุงเรื่องของ ระบบการควบคุม น้อง
ในเรื่องของเวลา เเละรอบจอง ให้ลูกค้าทุกท่าน ได้ขึ้นกับน้องตามที่ได้จองเอาไว้ จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์ ตามที่คุณลูกค้า ในกระทู้ ทุกท่านที่ ได้เเสดงความคิดเห็น
ต่างๆ ในกระทู้ ห้องนี้ ยังไง ทางร้าน ขอกราบ ขออภัย คุณลูกค้า ทุกท่านเจ้าของกระทู้ และ ผู้เเสดงความคิดเห็น ไว้นะที่นี้ด้วย
ดีครับที่ร้านได้เข้ามาอ่านและรับรู้ปัญหา จะได้ปรับปรุงแก้ไขกันไป ส่วนตัวยังอยากไปใช้บริการอยู่เพราะมีน้องที่บริการดีหลายคนและใกล้บ้าน เอาใจช่วยคับ
-
ผมเลยจองน้อง. พอมาถึงบอกน้องออกไปกินข้าว รอแปปนึง รอไป สอง ชั่วโมง เลยกลับบ้านเลย หมดอารมณ์
อีกครั้งก็เจอแบบที่เจ้าของกระทู้โดน
สำหรับผมแค่นี้โอเค แต่บ้างครั้งโทรไปหรือถามอะไรจะเจอ pr เหวี่ยงใส่ซึ่งเป็นข้อที่ผมรับไม่ได้
จองน้อง. พอมาถึงบอกน้องออกไปกินข้าว รอแปปนึง รอไป สอง ชั่วโมง อันนี้เหมือนกัน แล้วโดนเสนอว่าให้เอาคนอื่นแทน
-
ทางร้านอย่าออกมาขอโทษแค่ให้มันผ่านไปนะ ทำอะไรไว้รู้อยู่แก่ใจดี อย่าคิดว่าลูกค้าจะอย่างไงก็ได้
ถ้าไม่ต้องการขึ้นกับน้องคนไหนเป็นการเฉพาะ จะจองไปทำพระแสงของ้าวอะไร แล้วถ้าน้องไม่อยู่ร้านหรือไม่ว่าง แล้วบอกว่า อยู่เพื่อให้ลูกค้าเข้าไปที่ร้านก่อน พอลูกค้าถึงร้านแล้วก็หาข้ออ้างสารพัดว่าน้องออกไปข้างนอก น้องพึ่งขึ้นงาน แล้วเชียร์ให้เลือกคนอื่นแทนมันคืออะไร เลิกเถอะไอ้พฤติกรรมแบบนี้ คุณคิดว่าลูกค้าโง่นักหรือไง? แล้วก็อย่าโบ๊ยความผิดไปให้น้อง ว่าน้องไม่ควบคุมเวลา น้องรับรอบเอง ทางร้านไม่รู้เรื่อง มันทุเรศ!!!
-
มันไม่เกี่ยวกับการบริหารจัดคิวน้องไม่ดีหรือคุมน้องไม่อยู่ครับ มันเป็นเทคนิคของร้านเค้าที่หลอกให้ลูกค้าเข้าไปที่ร้านก่อนแล้วค่อยหาข้ออ้างว่าน้องไม่อยู่ติดนู่นนี่นั่นแล้วก็นำเสนอคนอื่น ลูกค้าไม่เอาก็กลับ ร้านก็ไม่เสียหาย ถ้าลูกค้าเอา เด็กคนอื่นก็ได้รอบ ส่วนใหญ่ลูกค้าก็จะคิดว่าเรื่องจิงก็ไม่คิดอะไร ผมเที่ยวร้านนี้มาตั้งแต่ร้านเปิดได้ไม่นานจนเลิกเข้าร้านนี้มาเกือบสองปีแล้ว เคยเจอแบบนี้ไม่ต่ำกว่าห้าครั้งกับพีอาร์คนละคนไม่นับรวมกับเมื่อแรกแรกโน่นที่มีการต่อสายให้น้องขอโทษเราด้วย จนรู้ว่ามันเป็นเทคนิคของร้านเค้า เราโดนหลอกก็ครั้งสุดท้ายที่น้องย้ายไปทำร้านอื่นแล้วจองเข้าไปคิดว่าน้องกลับมาเพราะร้านขึ้นรูป ร้านก็รับจอง ไปถึงก็เจอข้ออ้างเหมือนเดิมว่าน้องเพิ่งออกไปกินข้าวไม่รู้จะกลับมาเมื่อไหร่ เลยโทรไปร้านที่น้องย้ายไป บอกน้องอยู่ร้าน เห้จิง เลิกไปอีกเลย ร้านอื่นแถวนั้นมีเพียบ
-
แม่งโคตรเห้เลย ร้านเฮงซวย ไม่มีความจริงใจกับลูกค้า
-
ส่วนตัวเคยจองไปหลายครั้งกับร้านนี้แต่ได้ขึ้นตลอดนะ55
มีบ้างที่รอครึ่งชม น้องแม้งไปนู้นไปนี่แต่ร้านก็พยายามตามมาให้นะ เห็นใจร้านอยู่เด็กเยอะเกิน
-
อีกอย่างที่อยากฝากไว้กับนักเที่ยวสมัยนี้นะครับ อย่าเชื่อการบ้านมากเกินไป มันไม่เหมือนการบ้านสมัยก่อน ต้องใช้วิจารณญาณกันหน่อย ถ้าจะลอกก็ลอกตามคนเครดิตดีๆ จริงๆ ดีกว่า
-
มีหลายร้านเลยแถวนั้นและใกล้เคียงทั้งพีอาร์และเด็กๆ บางคนเชียร์ซะดิบดีแต่พอขึ้นไปจับเห้อะไรไม่ได้เลย แถมบางคนขึ้นไปไม่ถึงสิบนาทีบอกสามีโทรมาต้องรีบไปรับเปิดกล้องคุยกับสามี(แล้วแม่งจะมาทำงานแบบนี้ทำเห้อารัย) แล้วก้อมาบอกให้รีบหน่อยกัวสามีโทรมาอีก บอกพีอาร์ไปก้อไม่เหนทำรัย อันหลังนี่ไม่ใช่ร้านนี้นัคับ
-
เคยแห้วแดกเหมือนกัน บอกน้องไม่เข้าร้านอ้าง...น้องติดธุระ บลาๆๆ
โทรแจ้งตอนเราใกล้ถึงเวลา เราก็กำลังถึงร้านพอดี ถ้าบอกก่อนไวไวก็ว่าไป
พึ่งรู้ว่าโดนหลอกเหมือนกันนะเนี่ย :91: :91:
-
แหม่ได้ที่ นี้ user ผี พวกสมัครไว้หน้าม้าส่งการีบ้านร้านตัวเองนี้ออกมาถล่มร้านเค้าเต็มเลยนะ
ร้านพวกมึงเหี้ยยิ่งกว่า คุยอย่าง ขึ้นไปเด็กอีักอย่าง อารมณ์ร้านพวกมึงนี้ก็ตีหัวเข้าบ้านทั้งนั่น พอเห้นร้าน ดอกไม้ โดน คอมเพลนหน่อยขุดเอา ไอดี มาถล่มกันจริงๆ :92: :92: :92: :92:
-
พอมีคนเปิดประเด็นมา ปรากฏว่ามีหลายคนมาเล่าถึงปัญหาคล้ายๆกันหมดเลย
เชื่อว่าร้านนี้มีปัญหาจริงแล้วล่ะครับ ดูๆแล้วเป็นปัญหาที่หมักหมมมานาน และก็เป็นมุขเดิมของร้านที่ชอบอ้างมาตลอดซะด้วย
กะเทาะนิด เขื่อนแตกเลย
ผมว่าเดี๋ยวนี้มีร้านเยอะครับ ร้านไหนไม่จริงใจกับลูกค้า มาร่วมกันไม่สนับสนุนดีกว่า
ปักหมุดเลยดีมั๊ย
-
ร้านแก้ให้เด็ดขาดนะครับ เดี๊ยวจะเสียลูกค้าผมก็โดนมาเหมอนกันมุกเดิมๆ นั่งรอพักใหญ่พีอาร์แต้งว่า น้องขึ้นงานแขกเสร็จช้า ต่อรอบ น้องจุก ขอกลับบ้าน แต่จริงแล้วน้องทราบว่าไม่ได้มาร้าน
-
โดนเหมือนกันมุกเดิมๆ ลูกค้าเสร็จยากต่อรอบ น้องจุกรับงานไม่ไหว ขอกลับ prเขียร์คนอื่น ลดให้500 ผมถามน้องแล้วน้องบอกไม่ได้เข้าร้านวันนั้น
-
แบนร้านเลยคับ