New Kapooclub Webboard
Kapooclub Community => KapooClub (Homework) => ข้อความที่เริ่มโดย: bujungyyy ที่ เมษายน 18, 2018, 06:07:18 PM
-
เป็นการบ้านย้อนหลังช่วงสงกรานต์ พอดีได้แวะร้านสปาแถวบ้านย่านพระราม2
เข้าร้านเค้าเตอร์ต้อนรับ ให้ดูเด็กตัวจริง พอเด็กเดินวนครบรอบ ผมมองไม่ชัด แต่ละคนเดินอย่างไว พอผมขอดูอีกรอบ บอกให้ผมเก็บipad บอกว่าผมแอบถ่าย ผมให้ตรวจสอบไอแพดก้อบอกเชื่อใจไม่เป็นไร มันคืออะไรกัน
พอเลือกได้1นาง ผมดูจากโปรไฟล์ที่ร้านโฆษณา บอกดาวคณะ สอบการบิน เลยสนใจคนเนี่ย
พอขึ้นห้อง แอบระแวงการแอบถ่ายตลอดเวลา เอาผ้าเปียกๆที่เช็คตัวแล้วมาโปะทับบังทรัพย์สินผม ทั้งเสื้อ กางเกง กระเป๋า เสื้อผมตอนใส่กลับแอบชื้นไปทั้งตัว
มาที่งานบนเตียง นวดแห้งๆ(นวดแทบไม่เป็นเลย) นวดได้ราวๆ2-3นาที ก็ให้หงายละถามหาออฟชั่น พอไม่เอาก้อเร่งชักให้เสร็จๆไป มีการบอกว่าดูดนมได้แต่ห้ามแรงนะ มันแสบนม ผมนี่งงเลย พอตอนจะเสร็จหักงอน้องชายออกข้างๆไม่ให้น้ำเลอะมือเลย พอเสร็จต่างคนต่างอาบน้ำละนางแต่งตัวเลย ทั้งๆที่งานผ่านไปราวๆ30นาที ผมขึ้นคอร์ส1ชั่วโมง20นาที
อีกอย่างโฆษณาโปรไฟล์แอร์ แต่รอยสักเยอะขนาดนั้น จะสมัครแอร์อะไรกัน พอถามประวัติก้อตอบตะกุกตะกะ อันนี้ฝากเจ้าของร้านถ้าจะ make profile เอาให้มันเข้ากับเด็กด้วยครับ เข้าใจว่าแต่ละคนโปรไฟล์ไม่ค่อยจะจริงอยู่แล้ว แต่ขอให้มัน make sense หน่อยครับ
-
เรียน พี่ bujungyyy
อย่างเเรกทางร้านขอ กราบขอโทษพี่ bujungyyy กับระบบบริการ และจากตอนนี้ทางผู้บริหารร้านไม่นิ่งเฉลยคะ ได้ดำเนินการไปบางส่วนแล้ว โดยจากข้อมูลที่พี่ bujungyyy ได้ให้คำแนะนำติชม ทางร้านแก้ไข โดย อธิบายในแต่ละส่วนที่ได้มีการดำเนินการแก้ไขไป บางแล้ว
1. เรื่องเเรก การโชว์ตัวที่ไว จากภาพย้อยหลังจากกล้องวงจรผิด และเรียกพีอารวันไหนมาสอบล่าสุด ผล น้องโชว์ตัวไวจริงคะ และมีขออนุญาตให้พี่วางตัวipad ลง โดยทางพีอารอธิบายเบื้องต้นคะ พอดีต้องเรียนขอโทษ พี่ bujungyyy พอดีเกิดเหตุการณ์ลูกค้าท่านอิ่นใช้ตัว มือถือมาถ่ายภาพอัดวีโอไปเมื่อช่วงปลายมีนาคม ทางร้านตรวจพบพอดี เลยต้องขออนุญาตให้ลูกค้าช่วยเก็บอุปกรณ์สือสารทุกท่านเพื่อป้องกันคะ ซึ่งส่วนตรงนี้ต้องงกราบขอประทานโทษพี่ bujungyyy จริงคะ ในส่วนนี้พีอารรับลูกค้ามีส่วนผิด บทลงโทษที่เพิ่งมีคำสั้่งไป ขอปรับเงินพีอาร 300 บาท ตักเตื่อน เตรียมอบรมมารยาทและวิธีการสื่อสารใหม่ภายใน 7 วันคะ
2. เรื่องงานน้อง จากที่มีการส่งข้อความส่วนตัว และตอนนี้ทางทีมงานสอบถามข้อมูลน้องในเรื่องการปฎิบัติงาน ผลเบื้องต้นใช้เวลาไม่เกิน 48 ชม แต่ส่วนน้องบทลงโทษแรก ขอพักงานน้อง 1 อาทิตย์ จนกว่าผลการสอบในเรื่องงานเป็นแบบใด และตอนนี้ขอเรียกเอกสารการสมัครแอรที่น้องแจ้งว่าไปสมัครมาเพื่อมายืนยัน ส่วนเอสารว่าเรียนการบินน้องจะดำเนินการเข้ามหาลัยขอทำคำร้องขอใบยืนยันว่าเรียนการบินออกมายินยัน ทีมงานของร้าน เพื่อแสดงกับลูกค้าที่มีข้อสงสัยคะ ดดยให้่เวลา 1 อาทิตย์ คะ เพราะข้อมูลผิดร้านต้องแก้ไขคะ แต่เบื้องต้นวิธีการดำเนินการตรวจสอบคะ
หมายเหตุ : ทางร้าสนยอมรับว่า เอกสารมีการตรวจสอบบัตรนักศึกษาที่น้องเรียน และสอบถามข้อมูลเบื้องต้น ซึ่งส่วนตรงนี้ทมางงานร้านยอมรับผิดที่ตรวจสอบไม่ละเอียด ซึ่งข้อมูลพี่ bujungyyy ทำให้ร้านแก้ไขจัดระบบการตรวจสอบที่ดีมากกว่านี้คะ และขอบคุณ พี่bujungyyy ทำให้ร้านเห็นข้อผิดพลาดและจะดำเนินการแก้ไขให้ถูกต้องคะทุกเครสคะ
3. ส่วนครอสที่พี่ขึ้นนั้น ครอส 1 ชมคะ ที่นี่ไม่มีคีอส 1.20 ชมคะ ต้องทางร้านขอชี้แจ้ง แต่ที่ผิด น้องบริการที่ไม่เหมาะสม ลงไวกว่าที่ต้องปฎิบัติ ทางร้านกราบขอประทานโทษลูกค้าด้วยคะ ส่วนตรงนี้ ทางร้านต้องแก้ไขระบบการบริการทั้งหมดคะ
4. ส่วนสิ่งที่พี่ bujungyyy เจอทางร้านต้องกราบขอโทษพี่จากใจในระบบการบริการที่ไม่เหมาะสมคะ แต่ทางร้านกราบขอบคุณ พี่ bujungyyy ที่มาเขียน ส่วนที่ไม่ดี ทางร้านขอนำกลับไปปรับปรุงทั้งหมด และหวังว่าจะมีโอกาสที่ให้พี่ bujungyyy กลับมาทดสอบว่าการบริการปรับปรุงเหมาะสมหรือยัง ทางร้านขอมอบส่วนลด 300 บาทเมื่อพี่จะให้ดอกาศกลับมาใช้บริการอีกครั้งคะ
ที่ร้านต้องรับผิดชอบคือ กราบขอโทษลูกค้าถึงงานบริการที่แย่
-
ส่วนผลการสอบ การตรวจสอบ ใช้เวลาจะมาค่อยอัพเดท ให้พี่ bujungyyy รับทราบนะคะ งานนี้ที่พี่แนะนำ เราปรับแก้ไขให้ดีคะ กราบขอบคุณพี่ bujungyyy ทีเมตตามาแนะนำให้ร้านได้โอกาสแก้ไขคะ ไงคอยอัพทีกระทู้นะคะ
-
ขอบคุณสำหรับการติดตามและการตรวจสอบครับ
-
เรียน พี่ bujungyyy
อย่างเเรกทางร้านขอ กราบขอโทษพี่ bujungyyy กับระบบบริการ และจากตอนนี้ทางผู้บริหารร้านไม่นิ่งเฉลยคะ ได้ดำเนินการไปบางส่วนแล้ว โดยจากข้อมูลที่พี่ bujungyyy ได้ให้คำแนะนำติชม ทางร้านแก้ไข โดย อธิบายในแต่ละส่วนที่ได้มีการดำเนินการแก้ไขไป บางแล้ว
1. เรื่องเเรก การโชว์ตัวที่ไว จากภาพย้อยหลังจากกล้องวงจรผิด และเรียกพีอารวันไหนมาสอบล่าสุด ผล น้องโชว์ตัวไวจริงคะ และมีขออนุญาตให้พี่วางตัวipad ลง โดยทางพีอารอธิบายเบื้องต้นคะ พอดีต้องเรียนขอโทษ พี่ bujungyyy พอดีเกิดเหตุการณ์ลูกค้าท่านอิ่นใช้ตัว มือถือมาถ่ายภาพอัดวีโอไปเมื่อช่วงปลายมีนาคม ทางร้านตรวจพบพอดี เลยต้องขออนุญาตให้ลูกค้าช่วยเก็บอุปกรณ์สือสารทุกท่านเพื่อป้องกันคะ ซึ่งส่วนตรงนี้ต้องงกราบขอประทานโทษพี่ bujungyyy จริงคะ ในส่วนนี้พีอารรับลูกค้ามีส่วนผิด บทลงโทษที่เพิ่งมีคำสั้่งไป ขอปรับเงินพีอาร 300 บาท ตักเตื่อน เตรียมอบรมมารยาทและวิธีการสื่อสารใหม่ภายใน 7 วันคะ
2. เรื่องงานน้อง จากที่มีการส่งข้อความส่วนตัว และตอนนี้ทางทีมงานสอบถามข้อมูลน้องในเรื่องการปฎิบัติงาน ผลเบื้องต้นใช้เวลาไม่เกิน 48 ชม แต่ส่วนน้องบทลงโทษแรก ขอพักงานน้อง 1 อาทิตย์ จนกว่าผลการสอบในเรื่องงานเป็นแบบใด และตอนนี้ขอเรียกเอกสารการสมัครแอรที่น้องแจ้งว่าไปสมัครมาเพื่อมายืนยัน ส่วนเอสารว่าเรียนการบินน้องจะดำเนินการเข้ามหาลัยขอทำคำร้องขอใบยืนยันว่าเรียนการบินออกมายินยัน ทีมงานของร้าน เพื่อแสดงกับลูกค้าที่มีข้อสงสัยคะ ดดยให้่เวลา 1 อาทิตย์ คะ เพราะข้อมูลผิดร้านต้องแก้ไขคะ แต่เบื้องต้นวิธีการดำเนินการตรวจสอบคะ
หมายเหตุ : ทางร้าสนยอมรับว่า เอกสารมีการตรวจสอบบัตรนักศึกษาที่น้องเรียน และสอบถามข้อมูลเบื้องต้น ซึ่งส่วนตรงนี้ทมางงานร้านยอมรับผิดที่ตรวจสอบไม่ละเอียด ซึ่งข้อมูลพี่ bujungyyy ทำให้ร้านแก้ไขจัดระบบการตรวจสอบที่ดีมากกว่านี้คะ และขอบคุณ พี่bujungyyy ทำให้ร้านเห็นข้อผิดพลาดและจะดำเนินการแก้ไขให้ถูกต้องคะทุกเครสคะ
3. ส่วนครอสที่พี่ขึ้นนั้น ครอส 1 ชมคะ ที่นี่ไม่มีคีอส 1.20 ชมคะ ต้องทางร้านขอชี้แจ้ง แต่ที่ผิด น้องบริการที่ไม่เหมาะสม ลงไวกว่าที่ต้องปฎิบัติ ทางร้านกราบขอประทานโทษลูกค้าด้วยคะ ส่วนตรงนี้ ทางร้านต้องแก้ไขระบบการบริการทั้งหมดคะ
4. ส่วนสิ่งที่พี่ bujungyyy เจอทางร้านต้องกราบขอโทษพี่จากใจในระบบการบริการที่ไม่เหมาะสมคะ แต่ทางร้านกราบขอบคุณ พี่ bujungyyy ที่มาเขียน ส่วนที่ไม่ดี ทางร้านขอนำกลับไปปรับปรุงทั้งหมด และหวังว่าจะมีโอกาสที่ให้พี่ bujungyyy กลับมาทดสอบว่าการบริการปรับปรุงเหมาะสมหรือยัง ทางร้านขอมอบส่วนลด 300 บาทเมื่อพี่จะให้ดอกาศกลับมาใช้บริการอีกครั้งคะ
ที่ร้านต้องรับผิดชอบคือ กราบขอโทษลูกค้าถึงงานบริการที่แย่
สุดยอดครับ
-
ขอบคุณสำหรับการติดตามและการตรวจสอบครับ
ขอบคุณพี่ bujungyyy เมตตาให้คำแนะนำเพื่อการพัฒนาที่ดีในอนาคต คะ ขอบคุณคะ
-
เยี่ยมครับ pr :81:
-
เคยไปเหมือนกันครั้งเดียวไม่ไปอีกเลย
-
เรียน พี่ bujungyyy
จากการเรียกน้องมาคุยสอบถามเกี่ยวกับงาน ผลปรากกน้องทำงานมีปัญหาจริงคะ ในส่วนตรงนี้ ทางร้านต้องดำเนินการลงโทษตามกฏ ดังนี้
1. พักงานน้อง 2 อาทิตย์
2. ระหว่างนี้น้องต้องเข้าอบรมฝึกการปฎิบัติงานนวดใหม่ รวมทั้งต้องเข้าอบรมการปรับวิธีการให้บริการที่ถูกต้อง ซึงส่วนต้องนี้ น้องยอมเข้าปฎิบัติตามบทลงโทษ
3. น้องสำนึกผิดที่ปฎิบัติงานได้ไม่เป็นไปตามมาตราฐานที่ได้รับการฝึกไว้ ซึ่งน้องฝากกราบขอโทษพี่ bujungyyy จากการบริการที่ไม่ได้มาตราฐานจากใจคะ
4. ข้อมูลน้องได้นำบีตรนักศึกษาใบรับรองการศึกษาว่าเรียนการบินจริงมาแสดงต่อร้าน ทางร้านได้เก็บสำเนาเอาไว้เป็นหลักฐาน
5. ส่วนข้อมูลอิ่นต้องรอให้น้องนำมาแสดงเพิ่มเติม
6. ถ้าน้องไม่ดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่ง ร้านมีบทลงโทษให้ออก
7. ส่วนทางพีอาร ได้เข้ารับการอบรม เป็นเวลา 2 ชม. การสื่อสารกับทาง หัวหน้าพีอารฝึกอบรม เป็นที่เรียบร้อยแล้วคะ
สุดท้าย กราบขอคุณพี่ bujungyyy ที่แนะนำ และให้คำติชม ตอนนี้เรื่องทั้งหมดของ พี่กำลังดำเนินการปรับแก้ไข ให้ร้านเป็นไปตามมาตราฐานคะ
และหวังว่าพี่ bujungyyy จะกลับมาทดสอบระบบการบริการที่ได้ทีก่ารปรับปรุงใหม่แล้วนะคะ สุดท้ายทั้งหมดทีมงาน BOS กราบขอโทษพี่ bujungyyy อย่างสูงสำหรับข้อผิดพลาด
-
ขอบคุณสำหรับการติดตามตรวจสอบครับ