New Kapooclub Webboard

Kapooclub Community => KapooClub (Homework) => ข้อความที่เริ่มโดย: Lirpa ที่ พฤษภาคม 25, 2018, 07:33:38 PM

หัวข้อ: ความไม่เป็นมืออาชีพกับร้าน Flower Spa บางแค
เริ่มหัวข้อโดย: Lirpa ที่ พฤษภาคม 25, 2018, 07:33:38 PM
ได้ยินข่าวลือมาบ้างกับร้านนี้ แต่เราก็ไปอยู่บ่อยๆ ไม่เคยมีปัญหา แต่วันนี้เจอเองกับตัวรู้สึกแย่มากครับ จองน้องไว้ รอบเย็น ขับรถมาชั่วโมงกว่า  มาถึงตามเวลาเป๊ะๆ น้องยังไม่ลง เราก็โอเครอซักนิดอาจจะเลท รอไปรอมา เกินมาครึ่งชั่วโมง เราก็ถาม PR PR สงสัย บอกข้างบนเค้าต่อรอบกัน บอกเหมือนจะให้ผมกลับไปเลย อ้าว แล้วจะมีระบบจองไว้ทำไม รับจองทำไมถ้าเคลียร์คิวไม่ได้ ถามไปถามมาบอก PR ไม่ได้เป็นคนรับจอง อ้าว แล้วคนจองจะรู้คิวไหม ไหนๆเกินแม่งแล้ว ก็บอกโอเคงั้นรออีกรอบ อีกครึ่งชั่วโมงคงลงมา สรุปรอตอนนี้ 1 ชั่วโมงครึ่งแล้ว PR เดินหายไปนอกร้านปล่อยผมเคว้งในร้าน สักพักเข้ามาบอกว่าน้องจะกลับแล้วไม่รับต่อ สรุปพอครับกลับ เข้าใจน้องนะ แต่คนผิดคือคนรับจอง ไม่ยอมลอคคิว คนข้างบนจะต่อรอบก็ปล่อย ถ้าไม่มีระบบแบบนี้แย่ครับ ถ้ายังเป็นแบบนี้ลูกค้าหายแน่นอน  ใครอยากลองเชิญครับ แต่อย่าจองนะครับ ไปลุ้นเอาหน้าร้านเลย ร้านอื่นมีแต่บอกไม่จองไม่เจอ แต่ร้านนี้จองแต่ไม่เจอครับ เสียความรู้สึกมากๆ ทางร้านไม่รับผิดชอบอะไรให้เลย @Flower Spa
หัวข้อ: Re: ความไม่เป็นมืออาชีพกับร้าน Flower Spa บางแค
เริ่มหัวข้อโดย: pooko ที่ พฤษภาคม 25, 2018, 08:01:49 PM
โดนกันถ้วนหน้า PR แมร่งห่วยแตก
หัวข้อ: Re: ความไม่เป็นมืออาชีพกับร้าน Flower Spa บางแค
เริ่มหัวข้อโดย: Narin ที่ พฤษภาคม 25, 2018, 09:10:59 PM
ความห่วยแตกของร้านนี้แหละ
หัวข้อ: Re: ความไม่เป็นมืออาชีพกับร้าน Flower Spa บางแค
เริ่มหัวข้อโดย: jam123456 ที่ พฤษภาคม 25, 2018, 09:25:28 PM
รู้สึกร้านนี้จะบ่อยนะ   ต่อรอบกันเองก็ได้เหรอคับ
ถ้าเป็นอย่างนั้นจิงต่อไปก็ไม่ต้องจ้าง  pr ก็ได้นะคับ
ลูกค้าคุยกับเด็กกันเลยจะได้ประหยัด
ร้านฯ ช่วยชี้แจงด้วยคับ เพื่อความถูกต้อง

หัวข้อ: Re: ความไม่เป็นมืออาชีพกับร้าน Flower Spa บางแค
เริ่มหัวข้อโดย: sunny10 ที่ พฤษภาคม 25, 2018, 11:37:23 PM
 :009:
หัวข้อ: Re: ความไม่เป็นมืออาชีพกับร้าน Flower Spa บางแค
เริ่มหัวข้อโดย: Flowers On Air PluS (ติดโลตัสบางแค) 080-611-6847 ปิดตี 2 ที่ พฤษภาคม 26, 2018, 12:18:22 AM
ผมในฐานะจ้าของร้าน  ผมได้จัดการไล่prคนนั้นออกไปละ ขออภัยในความผิดพลาดด้วยครับ ด้วยครับ รับรอบว่าจะไม่มีเหตุการจากพีอาร์แบบนี้อีกครับผม  ขออนญาตพีเอม รหัสไปให้นะครับผม
หัวข้อ: Re: ความไม่เป็นมืออาชีพกับร้าน Flower Spa บางแค
เริ่มหัวข้อโดย: Flowers On Air PluS (ติดโลตัสบางแค) 080-611-6847 ปิดตี 2 ที่ พฤษภาคม 26, 2018, 12:50:11 AM
ความห่วยแตกของร้านนี้แหละ
เป็นหุ้นส่วนร้านอื่น ชอบดึงเด็กร้านอื่นนะครับ
หัวข้อ: Re: ความไม่เป็นมืออาชีพกับร้าน Flower Spa บางแค
เริ่มหัวข้อโดย: Lirpa ที่ พฤษภาคม 26, 2018, 01:06:00 AM
ผมในฐานะจ้าของร้าน  ผมได้จัดการไล่prคนนั้นออกไปละ ขออภัยในความผิดพลาดด้วยครับ ด้วยครับ รับรอบว่าจะไม่มีเหตุการจากพีอาร์แบบนี้อีกครับผม  ขออนญาตพีเอม รหัสไปให้นะครับผม

ถ้าออกมาขอโทษแสดงความรับผิดชอบแบบนี้ก็โอเคครับ สำหรับผมตอนนี้ก็ไม่ได้คิดอะไรแล้ว แต่ตอนนั้นเสียความรู้สึกมาก รวมๆแล้วนั่งรอไปเกือบ 2 ชม ขับรถไปกลับเปล่าๆอีก เห็นหลายคนบ่น เข้าใจคนโดนเลย  ร้านนี้ก็เป็นอีกร้านที่ไปบ่อยอยู่แล้ว ปรับปรุงเรื่องระบบจองได้จะดีมาก ไม่อยากให้ท่านอื่นมาโดนแบบผมครับ
หัวข้อ: Re: ความไม่เป็นมืออาชีพกับร้าน Flower Spa บางแค
เริ่มหัวข้อโดย: temp_use ที่ พฤษภาคม 26, 2018, 11:03:34 AM
ลองดูวีรกรรมของร้านนี้
http://www.kapooclubwebboard.net/forum/index.php?topic=372595.0
http://www.kapooclubwebboard.net/forum/index.php?topic=331249.0

หัวข้อ: Re: ความไม่เป็นมืออาชีพกับร้าน Flower Spa บางแค
เริ่มหัวข้อโดย: Bos$ ที่ พฤษภาคม 26, 2018, 11:30:16 AM
ผมก็เคยโดนครับ เหตุการณ์แบบเดียวกันเลย ให้รอบไปชม.กว่าๆ แล้วบอกน้องออกไปกินข้าว ไม่ได้ไปร้านนี้อีกเลย เนื้อหาตามนี้เลย
http://www.kapooclubwebboard.net/forum/index.php?topic=388804.msg1167496#msg1167496
 เข้าใจว่าเป็นเพราะprนะครับ ผมใช้บริการมาเป็นปีไม่เคยโดนกับตัว Prคนเก่าจะtake careดีมาก