New Kapooclub Webboard
Kapooclub Community => HOT!! Homework => ข้อความที่เริ่มโดย: ป่าพริตตี้ซอยอรุณอมรินทร์28โทร0928388245 ที่ มิถุนายน 14, 2018, 10:59:58 AM
-
ก่อนอื่นต้องกราบขออภัยพี่ๆทุกคนนะค่ะ ที่ลงกระทู้ห้องนี้
แต่ที่ตั้งใจจะลงห้องนี้เพราะค่อนข้างมั่นใจว่าคนคนนั้นน่าจะได้อ่านกระทู้นี้
เรื่องราว มีอยู่ว่า เมื่อวานมีน้องใหม่พึ่งมาทำงานครั้งที่3 ขึ้นงานกับลูกค้าคนนึง ได้ไม่นานประมาณ20นาที จากนั้นลูกค้ารีบเดินออกไปอย่างรวดเร็ว สักพัก น้องคนนั้นเดินออกมาบอกเงินนู๋หายไป4000 บาท เป็นเงินที่ทำงานมาทั้งวันรับออฟชั่นเพื่อจะเอาไปจ่ายค่าห้อง น้องเล่าว่าลูกค้าบอกให้น้องออกมาเอาอุปกรณ์(CD)จากนั้น ฉวยโอกาส หยิบเงินในกระเป๋าตอนน้องออกไป4,000บาท
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ร้านก็ไม่สามารถฟันธงได้ว่าใครผิด>>>ลูกค้าอาจจะขโมยเงินจริง หรือ น้องคนนั้นโกหก เพราะไม่มีกล้องวีดีโอจับภาพในห้องตอนขโมยเงิน มีแค่ภาพถ่าย น้องลูกค้าเดินเข้าออก แต่มันก็เป็นแค่ข้อสงสัย ไม่สามารถมีหลักฐานเอาผิดใครได้ เพราะน้องก็พึ่งมาไม่กี่ครั้ง อาจจะโกหกห็ได้ หรือลูกค้าคนนั้นอาจขโมยเงินไปจริงๆ
จึงได้แค่เพียง
ขอสาปแช่งถึงคนที่มาทำบาปทำกรรมในครั้งนี้ ขอให้ได้รับผลกรรมสนองคืนในสิ่งที่ตัวเองกระทำในเร็ววันด้วยเถิดดดดดดด
-
เลวร้ายกว่าการโกงออฟชั่นน้องอีกนะเนี่ย. ขโมยเงินน้องอ่ะ :015:
-
น่าสงสา่ร ของมีค่า วันหลังอย่าพกไปในห้องนะ
บริการประเภทนี่ คนเข้าออกบ่อย หลายพ่อพันแม่
ร้าน ก็ควรมีล็อกเกอร์เก็บของให่้น้องด้วย
-
น่าสงสา่ร ของมีค่า วันหลังอย่าพกไปในห้องนะ
บริการประเภทนี่ คนเข้าออกบ่อย หลายพ่อพันแม่
ร้าน ก็ควรมีล็อกเกอร์เก็บของให่้น้องด้วย
จริงๆแล้วมีล็อกเกอร์ค่ะ แต่อาจเป็นน้องใหม่ที่พึ่งมาเลย ไม่รู้ แต่ถ้าน้องไม่โกหก คนที่ขโมยน่าจะทำแบบนี้หลายครั้ง จึงอาศัยช่องโหว่
-
คนแบบนี้มันเลวจริงครับ เคยเจอน้องที่สนิทกันบอกโดนลูกค้าโขมยไอโฟนไป ถ้าจริงนี่มันโคตรแย่อ่ะครับ
-
คนแบบนี้มันเลวจริงครับ เคยเจอน้องที่สนิทกันบอกโดนลูกค้าโขมยไอโฟนไป ถ้าจริงนี่มันโคตรแย่อ่ะครับ
หลักฐานไม่มีได้แค่ จุดธูป สาปแช่ง ผลแห่งกรรม คนที่ทำผิด ค่ะ
-
ข้อสังเกตุ
1.ลูกค้าที่มาก็อยากอยู่นานๆ ถ้าออกไปในเวลา 20 นาทีถือว่าน่าสงสัย
2. ลูกค้ารีบเดินออกไปหรือเปล่า
ถ้ารีบก็น่าสงสัย
ถ้าไม่รีบ แล้วหันมาทางเคาน์เตอร์ร้านแล้วทำหน้าไม่พอใจ เป็นไปได้ว่าหล่น
ลองสังเกตุกิริยาดูนะครับ
-
ข้อสังเกตุ
1.ลูกค้าที่มาก็อยากอยู่นานๆ ถ้าออกไปในเวลา 20 นาทีถือว่าน่าสงสัย
2. ลูกค้ารีบเดินออกไปหรือเปล่า
ถ้ารีบก็น่าสงสัย
ถ้าไม่รีบ แล้วหันมาทางเคาน์เตอร์ร้านแล้วทำหน้าไม่พอใจ เป็นไปได้ว่าหล่น
ลองสังเกตุกิริยาดูนะครับ
รีบเดินออกไปแบบแทบจะวิ่งแบบไม่มีเหลียวหลัง ค่ะ แต่ได้แค่สงสัยนะค่ะ
-
พฤติกรรมชัดมาก แม่งเลวจริง
-
พฤติกรรมชัดมาก แม่งเลวจริง
แต่ไม่มีหลักฐานค่ะ ได้แค่สงสัยกับสาปแช่ง
-
ถ้าที่น้องบอกเป็นความจริงก็น่าสงสารน้องเขาน่ะ และขอประณามการกระทำของลูกค้าแย่ๆคนนั้นด้วยครับ
-
ก่อนอื่นผมขอให้กำลังใจน้องและร้านคับ :004:
สู้ๆ คับ โดยเฉพาะน้อง...
ใครทำอารัยไว้ วันหนึ่งเขาก็จะได้รับกรรมที่เขากระทำไว้เยี่ยงนั้น
การที่ลูกค้าเค้าเข้ามา 20 นาที. แล้วเดินออกไป
ก็เป็นเพียงข้อสันนิษฐานว่าเค้าอาจกระทำเช่นนั้นจริง
ถือว่าเบื้องต้นลูกค้าตกเป็นจำเลย. แต่ผมไม่คิดว่าน้อง...โกหก
(ถ้าโกหกถือว่าร้ายมากๆ)
เว้นแต่ ถ้าเป็นลูกค้าประจำเดินเข้าห้องไปกับน้องประมาณ 20. นาที
แล้วเดินออกไปโดยไม่ยอมพูดจา ก็จะใช้ข้อสันนิษฐานนี้ไม่ได้
เพราะอาจเป็นน้องทำให้ลูกค้าไม่พอใจก็ได้ แต่ลูกค้าพูดไม่ได้...
-
รีบเดินออกไปแบบแทบจะวิ่งแบบไม่มีเหลียวหลัง ค่ะ แต่ได้แค่สงสัยนะค่ะ
ถ้ารีบขณะนั้นประกอบกับน้องมาแจ้งว่าเงินโดนลักไป
ประติดประต่อเรื่องได้ว่าอาจจะรีบหนีออกไปเนื่องจากหลบหนีการโดนจับหรือหนีจากภยันอันตรายต่าง ๆ
ค่อนข้างแน่ใจว่า คน ๆ นั้นเป็นผู้ก่อเหตุจริง
ถ้ามีภาพวงจรปิดจากห้องโถงก็เอามาแฉเลยครับ
ถ้าเจ้าตัวกล้าฟ้องหมิ่นก็ลองดู
-
ถ้ารีบขณะนั้นประกอบกับน้องมาแจ้งว่าเงินโดนลักไป
ประติดประต่อเรื่องได้ว่าอาจจะรีบหนีออกไปเนื่องจากหลบหนีการโดนจับหรือหนีจากภยันอันตรายต่าง ๆ
ค่อนข้างแน่ใจว่า คน ๆ นั้นเป็นผู้ก่อเหตุจริง
ถ้ามีภาพวงจรปิดจากห้องโถงก็เอามาแฉเลยครับ
ถ้าเจ้าตัวกล้าฟ้องหมิ่นก็ลองดู
จริงๆรู้ทั้งชื่อจริงและนามสกุลจริงด้วย เพราะลูกค้ารูดการ์ดจ่ายเงิน และเป๋นuser ในเว็บนี้ และ ทางร้านก็ได้เห็นแล้วว่าบุคคลสงสัยคนนั้นได้อ่านกระทู้นี้แล้ว
เมื่อวานน้องคนที่เจอขโมยเงินยังมาทำงานปกติ ยิ่งทำให้แน่ใจว่าน้องไม่น่าโกหก แต่จะเอาภาพมาแฉเลยบางทีมันอาจจะไม่Fair ถ้าลูกค้าท่านดังกล่าว มีความจริงใจหรือสำนึกผิดต่อการกระทำกรุณาPM มาด่วน หรือถ้าเงียบไป ร้านคงไม่เอามาแฉ แต่ขอให้เวรกรรมที่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ขอให้ย้อนคืนกลับมาในเร็ววันด้วยเถิดดดด สาธุ
-
จริงๆรู้ทั้งชื่อจริงและนามสกุลจริงด้วย เพราะลูกค้ารูดการ์ดจ่ายเงิน และเป๋นuser ในเว็บนี้ และ ทางร้านก็ได้เห็นแล้วว่าบุคคลสงสัยคนนั้นได้อ่านกระทู้นี้แล้ว
เมื่อวานน้องคนที่เจอขโมยเงินยังมาทำงานปกติ ยิ่งทำให้แน่ใจว่าน้องไม่น่าโกหก แต่จะเอาภาพมาแฉเลยบางทีมันอาจจะไม่Fair ถ้าลูกค้าท่านดังกล่าว มีความจริงใจหรือสำนึกผิดต่อการกระทำกรุณาPM มาด่วน หรือถ้าเงียบไป ร้านคงไม่เอามาแฉ แต่ขอให้เวรกรรมที่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ขอให้ย้อนคืนกลับมาในเร็ววันด้วยเถิดดดด สาธุ
จะเป็นโจรทั้งทีใช้บัตรรูด ทำให้รู้ประวัติ
ไม่โปรเอาเสียเลย
บัตรขโมยมาด้วยหรือเปล่าก็ไม่รู้
-
จะเป็นโจรทั้งทีใช้บัตรรูด ทำให้รู้ประวัติ
ไม่โปรเอาเสียเลย
บัตรขโมยมาด้วยหรือเปล่าก็ไม่รู้
ถึงฟันธงไม่ได้ไงค่ะ เลยอยากให้คนนั้นติดต่อมา
-
ทุกครัเที่ยวและเห็นน้องเอากระเป๋าหรือทรัพย์สินมีค่าขึ้นห้องด้วย ผมมักจะสอนเสมอว่าให้ระวัง เพราะมักมีมิจฉาชีพแฝงตัวมาด้วยเสมอ
-
อยากให้จับมาลงโทษได้จัง
-
:84: :84: :84: :84: :84: ลูกค้าคนดังกล่าวติดต่อร้านเข้ามา นัดน้องไปคืนเงิน 4,000 บาทแล้วค่ะ :026: :026: :026: :026: :026: นัดให้น้องไปคนเดียวที่ฟู้ดคอร์ท พาต้า แต่ไปแล้วไม่เจอ เบี้ยวอีก แต่ก็เป็นSign ที่ดีที่ติดต่อมา วันนี้น้องมานะค่ะ ฝากถึงคนนั้นด้วย ไม่คืนจะเอาภาพกล้องมาแฉและถ้าอยากจะคืนเงินจริงแล้วไม่อยากให้เจอตัวไม่ต้องนัดน้องก้อได้เพราะน้องก้อกลัวอันตราย ซื้อบัตรทรูมั่นนี่ เงิน4000แล้วส่งข้อความมา
-
:002:
รอติดตามครับว่าจะจบยังไง
-
:009: :009: :009:
-
:002: เตือนภัยสังคม ดีครับ ผมไปประจำร้านนี้ เป็นกำลังใจให้น้องได้เงินคืนครับ ถ้าไม่คืน รบกวนช่วยแชร์รูปด้วยครับจะได้เตือนภัย ร้านอื่นๆหรือน้องอื่นๆด้วยครับ
ร้านยังให้โอกาส รอการติดต่อ จากลูกค้าคนดังกล่าวอยู่ค่ะ
-
ต้องเซฟตัวเองให้ดีที่สุดละครับงานนี้ ไม่ว่าจะเป็นน้องๆ หรือลูกค้า อย่าประมาท เป็นกำลังใจให้ครับ
บาคาร่าออนไลน์ (http://anahabertv.com/%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%84%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%84%E0%B8%9A%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%87%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99.html)
-
ต้องแชร์ภาพแร้วครับ ทำแบบนี้
-
:83: โคตรเลววว ได้ไปแค่4000 ขอให้เสียมากกว่าหลายๆเท่าๆ ถ้าไม่คืนแชรภาพเรยย