New Kapooclub Webboard
Kapooclub Community => Kapoo Guide Book Q&A => ข้อความที่เริ่มโดย: ป่าพริตตี้ซอยอรุณอมรินทร์28โทร0928388245 ที่ มิถุนายน 17, 2018, 11:45:36 AM
-
http://www.kapooclubwebboard.net/forum/index.php?topic=414857.0
-
:84: :84: :84: :84: :84: ลูกค้าคนดังกล่าวติดต่อร้านเข้ามา นัดน้องไปคืนเงิน 4,000 บาทแล้วค่ะ :026: :026: :026: :026: :026: นัดให้น้องไปคนเดียวที่ฟู้ดคอร์ท พาต้า แต่ไปแล้วไม่เจอ เบี้ยวอีก แต่ก็เป็นSign ที่ดีที่ติดต่อมา วันนี้น้องมานะค่ะ ฝากถึงคนนั้นด้วย ไม่คืนจะเอาภาพกล้องมาแฉและถ้าอยากจะคืนเงินจริงแล้วไม่อยากให้เจอตัวไม่ต้องนัดน้องก้อได้เพราะน้องก้อกลัวอันตราย ซื้อบัตรทรูมั่นนี่ เงิน4000แล้วส่งข้อความมา
-
:044:
ร้านดีๆ ช่วยเหลือน้อง น่าอุดหนุนยิ่งนัก
:034:
เดือนนึงหมดไปหลายบาท ....
-
ดีใจด้วยคับ
ถึงแม้ยางไม่ได้เงินก็เป็นนิมิตรหมายที่ดี
ขอบคุณแทนน้อง ๆ ด้วยอีกคนคับที่ช่วยน้องๆ
ขอให้ได้เงินคืนเร็ว ๆคับ สาธุ
-
ดีใจด้วยคับ
ถึงแม้ยางไม่ได้เงินก็เป็นนิมิตรหมายที่ดี
ขอบคุณแทนน้อง ๆ ด้วยอีกคนคับที่ช่วยน้องๆ
ขอให้ได้เงินคืนเร็ว ๆคับ สาธุ
น้องยังไม่ได้คืนค่ะ เมื่อวานคนนั้นทักไลน์ร้านมา บอกให้น้องไปหาคนเดียว อยากเจอ แต่ไม่ยอมเอาเงินเข้าตู้หรือโอนคืนมาให้
-
ใครจะกล้าไปคนเดียวคับ
ถ้าเค้าจะคืนจิงๆ มันก็มีหลายวิธี. บอกน้องเผื่อใจไว้บ้างคับ
คิดเสียว่าเราเป็นลูกหนี้เค้ามาก่อน. เค้ามาเอาคืน
แต่ก็ขอให้ได้คืนน้าา...
แต่ก็ขอชมร้านอีกครั้ง ที่ร้านมีน้าใจให้น้องคับ
-
ใครจะกล้าไปคนเดียวคับ
ถ้าเค้าจะคืนจิงๆ มันก็มีหลายวิธี. บอกน้องเผื่อใจไว้บ้างคับ
คิดเสียว่าเราเป็นลูกหนี้เค้ามาก่อน. เค้ามาเอาคืน
แต่ก็ขอให้ได้คืนน้าา...
แต่ก็ขอชมร้านอีกครั้ง ที่ร้านมีน้าใจให้น้องคับ
บางทีลูกค้าคนนั้น ต้องคืนเพราะมีหลักฐานมัดหลายอย่าง
1. ภาพจากกล้องวงจร
2. ชื่อจริงนามสกุลจริงจากบัตรเครดิต
3. User ในเว้บ เพราะมาใช้สิทธิ ส่วนลดการบ้าน
แต่จริงร้านไม่ได้แค้นเคืองโกรธหรือติดใจอะไรนะค่ะ แค่อยากให้น้องได้เงินคืนเท่านั้น ส่วนใครทำบาปกรรมอะไรไว้ เวรกรรมต้องส่งผลไม่ช้าก็เร็วแต่ถ้า สำนึกผิดได้และคิดจะแก้ไขในสิ่งที่ผิด ก็ขออนุโมธนาสาธุด้วยค่ะ แต่ถ้ารู้ว่าผิดแล้วไม่แก้ไขคิดจะทำผิดมากขึ้นไป ก็คง อเวจีหรือ คุกสถานเดียวค่ะ
-
อยากเห็นจัง
-
อยากเห็นจัง
ทางร้านไม่คิดจะประจานใครค่ะ ถ้าคืนเงินก็จบไป แต่ถ้าไม่คืนหรือคิดจะทำอะไรน้องทางร้านอาจตัองทำอะไรสักอย่างเพื่อความถูกต้อง เรื่องแบบนี้ไม่มีร้านไหนอยากให้เป็นเรื่องหรอกค่ะ เพราะได้ไม่คุ้มเสีย ....คืนๆเงินน้องเค้าไปดีกว่า น้องๆที่เค้ามาทำงานทุกคน ก็มีภาระและความจำเป็นเรื่องเงิน อย่ามาทำแบบนี้กับน้องเลยน่าสงสารเค้า :81:
-
เป็นกำลังใจให้ น้องและร้านครับ ให้ได้เงินคืนเร็วๆ
-
บอกเค้าไปเลยคับว่าถ้าคิดจะคืนเงินน้องจริง
ก็โอนเข้าบัญชีร้านก็ได้ ช่องทางโอนเงินมีเยอะแยะ
ไม่จำเป็นต้องให้น้องออกไปเจอ
-
บอกเค้าไปเลยคับว่าถ้าคิดจะคืนเงินน้องจริง
ก็โอนเข้าบัญชีร้านก็ได้ ช่องทางโอนเงินมีเยอะแยะ
ไม่จำเป็นต้องให้น้องออกไปเจอ
บอกไปแล้ว เค้าไม่ยอมโอน บอกอยากเจอให้น้องออกมา มาคนเดียวด้วยห้ามพาใครมาด้วย พีอาร์บอกออกไปเองก็ไม่ยอม คิดดูว่าน่ากลัวมั้ย :015:
-
พึ่งมาอ่าน. สรุป ลูกค้าเอาไปจริงๆใช่มั้ยครับ. เลวววมากกกก บาปกรรมแท้ๆ
-
พึ่งมาอ่าน. สรุป ลูกค้าเอาไปจริงๆใช่มั้ยครับ. เลวววมากกกก บาปกรรมแท้ๆ
ใช่ค่ะ แต่คิดว่าคนนั้น น่าจะคืนเงินเร็วๆนี้ จะได้จบเรื่องบ้าๆนี่ไปสักที จริงๆร้านไม่ได้อยากเหนื่อยเลย สงสารน้องล้วนๆ
-
ไปเที่ยวแล้วมาขโมยเงินแล้ว
ยังเรียกร้องแบบนี้
คือมันน่ากลัวมากนะ
ไม่ควรปล่อยให้น้องไปคนเดียวอย่างยิ่งครับ
-
ไปเที่ยวแล้วมาขโมยเงินแล้ว
ยังเรียกร้องแบบนี้
คือมันน่ากลัวมากนะ
ไม่ควรปล่อยให้น้องไปคนเดียวอย่างยิ่งครับ
ใช่ค่ะ น่ากลัว ถ้าอยากคืนเงินแบบไม่ต้องเจอตัว มีต้องหลายวิธี ทำไมต้องนัดเจอน้องด้วย เกิดน้องเป็นอะไรไปคิดว่า ใครต้องรับผิดชอบค่ะ คำตอบก็คือร้าน แน่นอน :009:
-
สงสารน้องนะครับ นอกจากต้องคอยบริการให้ประทับใจแล้วยังต้องระวังลูกค้าขโมยของอีก
:026:
-
สรุปอย่าให้น้องไปคนเดียวเด็ดขาด หาคนไปดูเเลห่างๆด้วยถ้าไป ดีที่สุดโอนมาคืน
-
ก็บอกแล้วว่าลูกค้าเอาไปก็ไม่เชื่อ
ก็บอกแล้วว่าน้องโกหกแล้วได้อะไร
วันหลังใตรเตือนอะไรหัดฟังบ้าง ไม่ใช่เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่
-
นัดน้องมาคนเดียวนี้อันตรายมากๆคับ
-
ตกลงคืนยัง