New Kapooclub Webboard
Kapooclub Community => Kapoo Guide Book Q&A => ข้อความที่เริ่มโดย: oozar205 ที่ ตุลาคม 23, 2018, 05:18:29 AM
-
พูดกับลูกค้าตรงๆ เด็กคนไหนงานไม่ดี บริการแย่ ก็บอกตรงๆก่อนขึ้นงาน
เด็กคนไหนมีข้อห้ามอะไร ก็บอกลูกค้าก่อน ไม่โกหกลูกค้า
-
เป็นพีอาร์นี่ลำบากนะครับ....
เชียร์ว่าน้องงานดี ขึ้นไปกลับไม่ต้องชะตากัน น้องทำงานหล่นใส่ ลงมาพีอาร์โดนด่า
ไม่เชียร์น้อง เพราะกลัวงานหล่น น้องรู้ น้องก็ว่าพีอาร์...
-
เรื่องเนื้องานน้องๆ แต่ละคนเป็นยังไง ดีไม่ดี ถ้าพีอาร์ขยันเก็บฟีดแบคลูกค้า ก็คงบอกได้มากกว่าพีอาร์ที่แค่ปิดการขายแล้วถือว่าจบงาน
ที่สำคัญคือพีอาร์ต้องรู้ข้อมูลพื้นฐานของน้องๆ แล้วบอกลูกค้าตรงๆ อย่างเช่น อายุ เนื้อตัวภายใต้เสื้อผ้า ซึ่งพีอาร์ที่บอกจุดนี้ตรงๆ ก็มี บางที่ก็ใช้คำให้ดูดีอธิบายสัดส่วน อย่างบอกมาว่าหน้าอกพอดีตัว ความจริงหัวนมแปะผนัง หรือ หน้าอกใหญ่มาก ความจริงเคยใหญ่จริงแต่ให้นมลูกจนเหี่ยวแล้ว
-
HERMES, CUPCAKE, BONANZA
สามที่นี้เท่าที่เคยไปมารวมกันเป็นร้อยครั้งละมั้ง
โดยรวมถือว่าให้ข้อมูลตรงกว่า 90% ขึ้นไป
คือ น้องงาน style ไหน จูบได้มั้ย จบได้มั้ย
มีรอยสักตรงไหน นมแท้นมทำ
เล็กแต่กลมสวย ใหญ่แต่คล้อย
งานแบบเด็กๆ น้องไม่เก่งต้องชงกินเอง
น้องร้อนแรง งานแบบนางแมวป่า
นวดตัวได้มั้ย ใช้มือนวด เอานมนวด
ผมถามหมด และทั้ง 3 ที่นี้ตอบค่อนข้างตรงครับ
แต่หลังๆผมไปแต่ CUPCAKE เพราะสะดวกสุด
-
เป็นพีอาร์นี่ลำบากนะครับ....
เชียร์ว่าน้องงานดี ขึ้นไปกลับไม่ต้องชะตากัน น้องทำงานหล่นใส่ ลงมาพีอาร์โดนด่า
ไม่เชียร์น้อง เพราะกลัวงานหล่น น้องรู้ น้องก็ว่าพีอาร์...
น้องมีสิทธิ์อะไรไปว่าพีอาร์ครับ ก็พีอาร์พูดเรื่องจริง
ตัวเองไม่ตั้งใจทำงาน บริการลูกค้าไม่ดี พีอาร์พูดความจริงแล้วพีอาร์ผิดตรงไหนครับ
ถ้าไม่พอใจก็ลาออกไป เด็กทำงานห่วยๆจะเลี้ยงไว้ให้เสียชื่อเสียงร้านทำไม