New Kapooclub Webboard
Kapooclub Community => Kapoo Guide Book Q&A => ข้อความที่เริ่มโดย: alfie123 ที่ สิงหาคม 01, 2019, 10:44:13 AM
-
เคยมั้ยครับ บางร้านที่เรารู้สึกว่าอยากไป มีน้องที่ชอบเยอะ แต่พอเจอการบริการของ pr ที่บริการดร๊อปลงไป ไม่ใส่ใจ ไม่สนใจตอบคำถามความต้องการของลูกค้า จนทำให้เราไม่อยากไปร้านนั้นอีกเลย อยากถามความคิดเห็นท่านๆครับ
-
มีครับ ร้านตรง rca ร้านหนึ่ง ขอไม่บอกว่าที่ไหน น้องๆสวยมาก ขึ้นเกือบทุกครั้งที่ไป แต่มีครั้งหนึ่ง walk in ไปแล้วขอดูน้องปรากฎว่าไม่ถูกใจใครเลย เลยขอไม่ขึ้น กับโดน pr ผู้ชายด่าว่าเรื่องมาก ถ้าอยากขึ้นสวยๆต้องจอง พร้อมทั้งเหวี่ยงใส่ ทั้งๆที่พึ่งขึ้นน้องไปอาทิตย์ที่แล้วเอง วันนั้นเลยไปขึ้นร้านข้างๆเลย เลยรู้จากน้องร้านข้างๆว่า pr คนนี้ถ้าลูกค้าไม่ขึ้น จะโดน pr ด่าตามหลัง บางทีเกือบต่อยกับลูกค้าเลยก็มี... จากวันนั้นเลยไม่กล้ากลับไปร้านนั้นอีกเลย ทั้งๆที่เสียดายน้องๆร้านนั้นมาก
-
มีครับ ร้านตรง rca ร้านหนึ่ง ขอไม่บอกว่าที่ไหน น้องๆสวยมาก ขึ้นเกือบทุกครั้งที่ไป แต่มีครั้งหนึ่ง walk in ไปแล้วขอดูน้องปรากฎว่าไม่ถูกใจใครเลย เลยขอไม่ขึ้น กับโดน pr ผู้ชายด่าว่าเรื่องมาก ถ้าอยากขึ้นสวยๆต้องจอง พร้อมทั้งเหวี่ยงใส่ ทั้งๆที่พึ่งขึ้นน้องไปอาทิตย์ที่แล้วเอง วันนั้นเลยไปขึ้นร้านข้างๆเลย เลยรู้จากน้องร้านข้างๆว่า pr คนนี้ถ้าลูกค้าไม่ขึ้น จะโดน pr ด่าตามหลัง บางทีเกือบต่อยกับลูกค้าเลยก็มี... จากวันนั้นเลยไม่กล้ากลับไปร้านนั้นอีกเลย ทั้งๆที่เสียดายน้องๆร้านนั้นมาก
ขอบคุณสำหรับความเห็นครับ เหตุเกิดที่ rca เหมือนกัน บังเอิญมาก ถ้า pr ผู้ชายแถวๆนั้นน่าจะมีอยู่ 2 ร้าน พอบอกใบ้ได้มั้ยครับว่า ร้านทีท่านเอ่ยถึงคือร้าน "เคร" หรือ "ร้านลูกแมวน้อย" ครับ
-
ถ้าร้านที่เป็นแบบมีสมาชิก VIP ก็คงต้องแยกออกไป เรื่องบริการของ pr อาจจะไม่เท่ากัน
สำหรับบางร้านที่ไม่มี VIP pr ทำตัวเหมือนเชียร์แขกออน. ที่แม้ว่าคุณจะเป็นลูกค้าประจำ แต่ถ้าทิปไม่หนักกว่าก็จะไม่ใส่ใจ
เคยเลิกไปเพราะ pr ก็แบบที่ว่าน้องคนนี้ไม่ส่งรูปอันเซนหน้าให้ โดยปกติส่งแทบทุกคนยกเว้นบางคนที่บอกไว้ก็เข้าใจได้ พอไปดูรูปที่ร้าน(ตัวจริงขึ้นงานอยู่) pr ก็บอกว่าไม่มีรูปอันเซน น้องทำรูปมาเอง ทั้งที่รูปก็เป็นรูปแบบเดียวกับรูปน้องคนอื่นๆ ที่ร้านทำไว้ พอน้องลงงานมา ลูกค้าคุยกับ pr ว่าไม่ดร็อปไปจากรูปที่ส่งให้ดูเลย ก็เลิกไปเลย
-
ร้านห่วยๆ จะไปง้อมันทำไม
-
มีครับ ร้านตรง rca ร้านหนึ่ง ขอไม่บอกว่าที่ไหน น้องๆสวยมาก ขึ้นเกือบทุกครั้งที่ไป แต่มีครั้งหนึ่ง walk in ไปแล้วขอดูน้องปรากฎว่าไม่ถูกใจใครเลย เลยขอไม่ขึ้น กับโดน pr ผู้ชายด่าว่าเรื่องมาก ถ้าอยากขึ้นสวยๆต้องจอง พร้อมทั้งเหวี่ยงใส่ ทั้งๆที่พึ่งขึ้นน้องไปอาทิตย์ที่แล้วเอง วันนั้นเลยไปขึ้นร้านข้างๆเลย เลยรู้จากน้องร้านข้างๆว่า pr คนนี้ถ้าลูกค้าไม่ขึ้น จะโดน pr ด่าตามหลัง บางทีเกือบต่อยกับลูกค้าเลยก็มี... จากวันนั้นเลยไม่กล้ากลับไปร้านนั้นอีกเลย ทั้งๆที่เสียดายน้องๆร้านนั้นมาก
บอกชื่อร้านมาเลยครับ จะไปปกป้องร้านเลวๆทำไม
-
คิตตี้ K-rca พีอาเป็นผู้ชาย
Lize พีอาเป็นผู้หญิง เจ้าของร้านสวยมาก
-
มีครับ ร้าน Blossum spa รามคำแหง
มีพีอาร์อยู่ 2 คน
เห็นพีอาร์แล้ว คือไม่ได้เอาใจลูกค้าหรือสนใจเท่าไหร่ แค่ทำตามหน้าที่
-
มีครับ ร้าน Blossum spa รามคำแหง
มีพีอาร์อยู่ 2 คน
เห็นพีอาร์แล้ว คือไม่ได้เอาใจลูกค้าหรือสนใจเท่าไหร่ แค่ทำตามหน้าที่
Pr.ไม่เท่าไร เจออีเจ๊เจ้าของร้านมันด่าด้วยไล่ด้วย
นึกถึงยังแค้มอยู่เลย ล่าสุดไปไม่เจออีเจ๊แล้ว
สงสัยตายห่าไปแล้ว 555
-
Pr.ไม่เท่าไร เจออีเจ๊เจ้าของร้านมันด่าด้วยไล่ด้วย
นึกถึงยังแค้มอยู่เลย ล่าสุดไปไม่เจออีเจ๊แล้ว
สงสัยตายห่าไปแล้ว 555
ขออภัยนคะ ที่ทางร้านอาจจะบริการไม่ถูกใจลูกค้าแบบคุณพี่ ทางร้าจะนำไปพัฒณาปรับปรุงเพื่อให้ตรงตามความพอใจลูกค้า และขออวยพรให้คุณพี่ตุ๊กแข็งแรงนะคะ ส่วนเจ๊สบายดีคะ ยังไม่เสียชีวิตดังที่พี่กล่าว พรอันใดที่พี่ให้ขอให้คืนกลับไป 100 เท่าเช่นกันคะ จากใจร้านบอสซั่ม
-
มีครับ ร้าน Blossum spa รามคำแหง
มีพีอาร์อยู่ 2 คน
เห็นพีอาร์แล้ว คือไม่ได้เอาใจลูกค้าหรือสนใจเท่าไหร่ แค่ทำตามหน้าที่
ไม่ให้ทำตามหน้าที่แล้วให้ทำอะไรเหรอค่า :044:
-
พีอานิสัยเสีย เอาใจแต่ลูกค้าขาประจำ พอเห็นเป็นลูกค้าใหม่ก็ไม่สนใจไม่พูดคุยไม่เสนองานน้องๆ
อยากจะถามพวกพีอาทั้งหลายนะ เคยรู้กันบ้างมั้ยกว่าคนเที่ยวจะเลือกเที่ยวร้านไหนคนเที่ยวต้องคิดเยอะมาก เพราะร้านเดี๋ยวนี้มีเป็นยี่สิบสามสิบร้าน คนเที่ยวมีทางเลือกเยอะมาก ไอ้การที่คุณไม่สนใจลูกค้าทุกคนให้เท่ากันร้านคุณจะได้ประโยชน์ตรงไหน ไม่ใส่ใจลูกค้าใหม่คิดว่าเค้าจะเลือกร้านคุณมั้ยแถมจะบอกคนรู้จักทุกคนว่าร้านนี้เป็นยังไง
อ๋อชั้นไม่แคร์เด็กร้านตรูสวย แล้วไม่คิดเหรอว่าร้านอื่นก็สวยเหมือนกันบางทีจะสวยกว่าด้วย คนเที่ยวเค้ากำลังคิดอยู่ว่าจะเที่ยวร้านไหนดี เจอพีอานิสัยเสียเค้าเลยตัดร้านนี้ไปเลยแล้วไม่คิดจะกลับมาอีก
-
ขออนุญาต แนะนำ
pr เวลาตอบลูกค้าออกสื่อ ไม่ควรตอบแรงตามอารมณ์ลูกค้า
มันไม่มีอะไรดี นอกจากความสะใจ
ลค.คนอื่นเห็นเข้าก็ขยาดแล้ว
ตอบอย่าใช้อารมณ์ชี้แจงดีๆ ก็จบ
คนตามอ่านเยอะนะครับ ตอบดี หรือไม่ดี ผลตกแก่ร้านคุณเองนะ