New Kapooclub Webboard

Kapooclub Community => HOT!! Homework => ข้อความที่เริ่มโดย: Swittlee ที่ มกราคม 17, 2020, 10:49:35 AM

หัวข้อ: กลับมายืนที่เดิมกับ The Resort รัตนาธิเบศร์ ในชื่อใหม่ The Nile Club
เริ่มหัวข้อโดย: Swittlee ที่ มกราคม 17, 2020, 10:49:35 AM
สว้สดีเพื่อนพ้องน้องพี่ทั้งหลาย หลังจากห่างหายจากการตั้งกระทู้ไปสองสามปี จนลืมยูสเซอร์ในเวปกระปู๋ไปแล้ว เลยต้องขุดยูสเซอร์สำรองมาใช้เพื่อรีวิววันนี้ สาเหตุหลักก็บ่มีอิหยัง รับปากพีอาร์แพท แห่งร้าน The Resort ว่าจะช่วยน้องนำเสนอร้านในชื่อร้านใหม่ว่า The Nile Club

โดยหลังปีใหม่ไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็มีคำเชิญในไลน์เด้งดึ๋งดั๋งให้แปลกใจว่าร้าน The Resort รัตนาธิเบศร์เดิมกลับมาบริหารงานโดยพีอาร์ น้องแพท คนสวย ขวัญใจเกล้ากระผม ซึ่งรอบนี้น้องส่งไลน์ร้านมาเชิญชวนให้กลับไปเยี่ยมเยือน หลังจากที่ข้าพเจ้าลาขาดไปเป็นปีเพราะทีมบริหารล่าสุดที่ยำร้านประจำขวัญใจข้าพเจ้าจนไม่เหลือความดีงามที่น้องแพทเคยสั่งสมไว้  :035: :035:

น้องแพทรีบแจ้งให้รีบเข้าไปทดลองงานน้องใหม่ไฟแรงแห่งร้าน The Nile Club (The Resort เดิมนั่นเอง) โดยเชิญชวนด้วยรูปโปรน้องพายอาร์เย้ายวนด้วยหน้าหวานๆ ของน้องใหม่สายม้าลายใหม่สดซิง ไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน พอบ่ายวันนี้จึงรีบเคลียร์งานให้เรียบร้อย เพื่อเตรียมพร้อมใจกายรับศึกนี้ :034: :034: โดยกะว่าจะพาน้องพายอาร์ (ชื่อเรียกยากไปนิด)ไปยกกำลังสองสามสี่ให้หนำใจ 555555 :032: :032:

แต่กำลังจะล้อหมุนปรากฏว่าน้องแพทโทรมาแจ้งว่า เชียร์เบิร์ดเพิ่งเปิดรอบจองน้องตอนบ่ายสามให้แขกไปหมาดๆ ปาดหน้าอิฉันไปไม่ถึงสองนาที อิฉันนี่เข่าแทบทรุด เพราะน้องพายอาร์ สายม้าลายปี 1 แห่งเดอะไนล์ เมื่อได้ยลโฉมนางตัวเป็นๆ แล้วต้องบอกเลยว่าน่ารักสมคำโฆษณาของแพทตี้ให้บอกไว้จริงๆ หืมมมม... ฝากไว้ก่อน เดี๋ยวมีเจอกัลล์รอบหน้าแน่นอน น้องแพทตี้จึงเสนอน้องซาร่า อีกหนึ่งม้าลายแห่งสำนักนี้มารับศึกแทน เมื่อเห็นรูปน้องทางไลน์แล้วจึงตัดสินใจจองน้องซาร่าแทน :048: :048: :048:

หลังจากไปถึงร้านก็พบว่ามีน้องๆ รุ่นเดิมหลงเหลืออยู่บ้างประปราย ซึ่งหลายนางล้วนแล้วแต่เคยประมือประชันวิทยายุทธกับข้าพเจ้ามาก่อนบ้าง แต่ทว่า!!! ส่วนของน้องใหม่กลับมากหน้าหลายตา คำนวณคร่าวๆ ไม่ต่ำกว่า 10 คนทีเดียว จะเหลืออะไรหละ ตาลายนั่งจิบเบียร์มองจนเพลินเลย ดีนะว่าจองน้องซาร่ามาก่อน เลยพอทำใจให้ไม่หวั่นไหวกับน้องๆ น่ารักๆ อีกหลายคน ซึ่งดูแล้วไม่แคล้วได้รบกับข้าพเจ้าในโอกาสต่อไปอย่างแน่นอน

เอาปาน้องซาร่าไปชมกันก่อน สายโลลิ มีใจสะท้านซาบซ่านหวานหวิวอย่างแน่นวล ดูไปดูมานี่ทรงคล้ายดาราอย่างสายป่านอยู่พอประมาณ :81: :81:
หัวข้อ: Re: กลับมายืนที่เดิมกับ The Resort รัตนาธิเบศร์ ในชื่อใหม่ The Nile Club
เริ่มหัวข้อโดย: Swittlee ที่ มกราคม 17, 2020, 11:00:32 AM
เอาปาน้องพายอาร์มาฝากเพื่อนๆ ขอรับ น้องแพทส่งแบบนี้มา ใครจะไม่จองละขอรับ :048: :048: :048:
หัวข้อ: Re: กลับมายืนที่เดิมกับ The Resort รัตนาธิเบศร์ ในชื่อใหม่ The Nile Club
เริ่มหัวข้อโดย: Swittlee ที่ มกราคม 17, 2020, 11:24:09 AM
จากการสำรวจบรรยากาศรวมๆ ของร้าน The Nile Club ก็พบว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนไปมากนัก นอกจากส่วนของน้องๆ ที่มีเพิ่มเติมมากขึ้นกว่าครั้งสุดท้ายที่มาใช้บริการ ห้องหับก็ยังถือว่าดูดีมีคุณภาพเหมือนเดิม แต่ที่แน่ๆ ปลาคาร์ฟหายไปเยอะเลย ซึ่งปรกติมาทีไรต้องแวะยืนสูบบุหรี่ดูปลาในบ่อหลังประกอบกิจเรียบร้อยให้สบายตาสบายใจ มารอบนี้ดูแต่ปาน้องมาเยอะไปเลยไม่มีเวลามองน้องปลาคาร์ฟ แต่ไปมองน้องในห้องแทนด้วยความรวดเร็ว  :035: :035:

หลังจากนั่งจิบเบียร์ได้ครึ่งขวด น้องซาร่าก็มาถึงร้านพอดี น้องรีบกราบงามๆ ตรงหน้าอกแบบก้มต่ำมว๊ากกก ต่ำอีกนิดน้องคงกราบหว่างไข่พี่วิทย์เป็นแน่แท้ 555 จากนั้นจึงจ่ายเงินแล้วรีบพาน้องเข้าห้องด้วยความระทึกใจพลัน

ตัดฉับเข้าไปที่ห้อง จากทีแรกตั้งใจจะรีวิวสั้นๆ แบบไม่มีปากรอบ นั่งคุยกันบนเตียงได้ห้านาทีน้องจึงพาอาบน้ำ ที่ถูกใจอ้ายหลายคือน้องขออนุญาตก้มลงถอดรองเท้าถุงเท้าไปเก็บให้แบบเต็มใจ จากนั้นจึงช่วยพี่ชายปลดเปลื้องเสื้อผ้าเบามือ แล้วจูงอาแปะแก่ๆ อย่างเราเข้าห้องอาบน้ำโดยละม่อม เมื่อน้องปลดผ้าขนหนูตัวเองออก อิฉันจึงตัดสินใจขอน้องทำรีวิวแบบมีปา ซึ่งแปลกใจมากที่น้องถามเรากลับด้วยความเอียงอายว่า อย่างน้องน่าดูตรงไหน ถ่ายไปแล้วจะมีแขกสนใจหนูหรอ...

5555 อิพี่บอกเลยนะหนู แบบหนูนี่แหละ ตัวเล็กเข็ดฟัน แบ๊วๆ สายโลลิ ใครไม่ชอบพี่รักตายเลยอิหนู 555 นานๆ จะเจอทรงคล้ายโลลิแบบนี้ด้วย น้องซาร่าเองก็บอกเพิ่งมาเริ่มทำยังไม่ค่อยมีความมั่นใจเท่าไหร่ อิพี่อย่างเราก็ปลุกปลอบไปซุกไซ้ไปว่า รับรองว่ากระทู้การบ้านพี่ออกไปเมื่อไหร่แล้ว มีอีกหลายคนที่จะจองน้องซาร่าด้วยความรวดเร็วแบบพี่แน่นอน จึงรับปากน้องเป็นมั่นเหมาะว่าจะถ่ายให้ออกมาสวยที่สุด ไม่ต้องวิตกไป :048: :048:

น้องซาร่าต้องยอมรับว่าตอนนัวก่อนอาบน้ำ ได้ฟีลแฟนดีมาก น้องตัวค่อนข้างเล็กทีเดียวเมื่อเทียบกับอิฉันแล้ว ต้องบอกยิ่งกว่าพ่อลูกอีก 555 ที่สำคัญคือลมหายใจน้องบอกได้คำเดียวว่าหอมหวานเหลือเกิน ลีลาการแลกลิ้นอาจยังไม่ช่ำชองนัก แต่ก็ค่อยๆ สอนภาคปฏิบัติ ซึ่งต้องบอกว่าน้องปรับลิ้นได้รวดเร็วทีเดียว
หัวข้อ: Re: กลับมายืนที่เดิมกับ The Resort รัตนาธิเบศร์ ในชื่อใหม่ The Nile Club
เริ่มหัวข้อโดย: Swittlee ที่ มกราคม 17, 2020, 11:27:09 AM
ตัดไปที่ห้องอาบน้ำอีกที อ้าวววววว ลืมถ่ายน้องในเวอร์ชั่นน่ารักๆ จนได้เลย หยิบโทรศัพท์มาอีกทีนี่ถอดผ้าหมดแหล่ววววว ลีลาการอาบน้ำของน้องจัดว่าดีถึงขั้นดีมาก ล้วงตู้ฟักไข่จากด้านหลังเราได้อย่างนุ่มนวลเบามือ ทุกซุกซอกมุมอับน้องใช้สันฝ่ามือสอดไล้ทำความสะอาดจนถ้วนทั่ว อิฉันทนน้องอาบไม่ไหว จึงจับน้องซาร่าอาบให้เอง แต่น้องขัดขืน  :009: :009:

นึกอุทานในใจว่า "ชิบหอยแล้ว มีแนวโน้มจะเงินหล่นแล้วตรู.." ที่ไหนได้ น้องซาร่าดุนตัวอิฉันเข้าชิดกำแพงห้องแล้วเขย่งปลายเท้าขึ้นซุกไซ้อย่างตั้งใจ

น้องจัดสาริกาลิ้นทองตั้งแต่ตู้ฟักไข่ไปยันฝีเย็บ บอกได้เลยว่าฟินมาก จึงก้มลงจุ๊บหน้าผากน้องเบาๆ แล้วถามว่า พี่ขอ Car Park เลยจะได้ไหม ซึ่งน้องก็ไม่อิดออดแต่ประการใด จังหวะการบิดมอเตอร์ไซค์หรือการปั๊มหัวใจต้องบอกเลยว่าเนียนและเพลิดเพลินมาก สุดท้ายจึงร้องบอกน้องไปว่าอิฉันจะจอดรถแล้วนะจ้ะ ซึ่งน้องก็รีดจนจนถึงหยดสุดท้าย อิฉันจึงดึงน้องขึ้นมาหมายจะปลุกปลอบน้อง ที่ไหนได้เงยหน้ามาอีกทีน้องกินข้าวไปหมดแล้วแถมยิ้มยิงฟันโชว์ให้ได้ตะลึงกันไปอีก :013: :013: :013:
หัวข้อ: Re: กลับมายืนที่เดิมกับ The Resort รัตนาธิเบศร์ ในชื่อใหม่ The Nile Club
เริ่มหัวข้อโดย: DarkMaul ที่ มกราคม 17, 2020, 11:37:51 AM
อย่างเด็ดเรยครับ :002:
หัวข้อ: Re: กลับมายืนที่เดิมกับ The Resort รัตนาธิเบศร์ ในชื่อใหม่ The Nile Club
เริ่มหัวข้อโดย: Swittlee ที่ มกราคม 17, 2020, 11:39:37 AM
จากนั้นจึงชำระล้างตัวให้สะอาดเอี่ยมทั้งคู่ รอบนี้น้องให้อาบให้แล้ว ต้องบอกว่าน้องให้ความร่วมมือดีมากมีเสียงอืออาเบาๆ ออกจากปากทุกครั้งที่ฝ่ามือหยาบกร้านของอิฉันลูบผ่านเนิน ซึ่งต้องบอกว่าน้องซาร่าถึงแม้จะจอแบน แต่ช่วงล่างกลับอูมสวย น่ากินวุ้นเส้นของน้อง จนต้องก้มลงงมหอยให้น้องเลยทีเดียว

น้องซาร่ายืนสั่นใต้สายน้ำพร้อมครางดังขึ้นเรื่อยๆ จนอิฉันต้องบอกน้องว่าขอน้องพลับบนเตียงอีกทีนะครับ จึงเช็ดเนื้อตัวไปโซโล่กันต่อบนเตียง น้องผลักเรานอนหงายแล้วบอกว่าวันนี้หนูขอนะคะพี่ ทั้งลีลาการซุกไซ้เปิดงาน น้องมีความพริ้วของลิ้นในระดับที่สุดติ่งไม่ธรรมดาเลยทีเดียว น้องซาร่าเลื่อนลงล่างได้ไม่เท่าไหร่ อิฉันจึงลุกยืนขึ้นเป็นฝ่ายคุมเกมเสียเองบ้าง ด้วยลีลาอันเหลือร้ายกาจของซาร่า จวบจนการใช้ปากอย่างนุ่มนวล  :012: :012: :012:
หัวข้อ: Re: กลับมายืนที่เดิมกับ The Resort รัตนาธิเบศร์ ในชื่อใหม่ The Nile Club
เริ่มหัวข้อโดย: Swittlee ที่ มกราคม 17, 2020, 11:41:08 AM
น้องปั๊มทั้งปากทั้งมืออีกแล้วจนแทบจะไม่ไหว อิฉันจึงพลิกน้องลงจับโซโล่ด้วยความกลัวน้องซาร่าอันแสนบอบบางจะตัวหักกลางเพราะความตัวใหญ่ของเรานั่นเอง 55555  :032: :032:
หัวข้อ: Re: กลับมายืนที่เดิมกับ The Resort รัตนาธิเบศร์ ในชื่อใหม่ The Nile Club
เริ่มหัวข้อโดย: Swittlee ที่ มกราคม 17, 2020, 11:45:05 AM
ด้วยความแข็งแกร่งของน้องที่ไม่ธรรมดาอย่างเหลือเชื่อ อิฉันวิ่งเล่นในทุ่งลาเวนเดอร์ได้ไม่ถึงห้านาที ก็จำใจต้องยอมแพ้น็อคยกสองให้น้องซาร่าแต่โดยดี โดยน้องบอกว่ารอบนี้ถ้าจะเสร็จอีกอยาก Car Park อีกไหม อ้าวๆๆๆ อย่างนี้ก็อย่าไปขัดใจน้องสิ นอนลงนิ่งๆ ยอมเสียแต่โดยดี แพ้แตกยับแค่ยกสองครับท่านผู้ชม  :034: :034: :034:

ทั้งสีหน้าและแววตาของน้องที่เงยขึ้นสบตาก่อนเลียริมฝีปากบางของน้องอย่างยั่วยวนก็ถือว่าสุดติ่งทิงนองนอยแล้วจ้า :038: :038: :038:
หัวข้อ: Re: กลับมายืนที่เดิมกับ The Resort รัตนาธิเบศร์ ในชื่อใหม่ The Nile Club
เริ่มหัวข้อโดย: Swittlee ที่ มกราคม 17, 2020, 11:55:57 AM
นอนเคลียคลอได้สักพัก น้องจึงลุกชวนไปอาบน้ำล้างตัว ผมชอบฟีลที่น้องซาร่าเช็ดตัวให้อย่างตั้งใจมากๆ แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจและเอาใจใส่แขกเป็นอย่างดี ผมจึงถามน้องไปว่าใครเป็นคนให้คำแนะนำหรือสอนในเรื่องของเนื้องานและการบริการ ซึ่งน้องก็ตอบมาว่าพี่แพทเป็นคนเทรนให้เองแบบหลักสูตรเข้มข้น  :002: :002:

ต้องขอชมพีอาร์แพทตี้ คนสวยด้วย ที่ทั้งสอนงานและเชียร์น้องซาร่าให้พี่วิทย์นะจ๊ะ

ตัดภาพมาที่ในร้านอีกที รู้ตัวก็คว้กแบงก์พันสองใบปลิวใส่มือน้องซาร่าแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวทีเดียว  :012: :012: :012:

น้องขอบคุณพร้อมกระโดดกอดเบาๆ อารมณ์เหมือนเด็กได้ของเล่นถูกใจเลยทีเดียว :034: :034:

สรุปงานนะจ้ะ

น้องซาร่า
ไฟหน้า - จอแบน แต่ไม่เหลว 7/10
บอดี้ - โลลิ แบบบาง อ้อนแอ้นอ่อนไหว 9/10
ช่วงล่าง - เหนียว!! แน่น!! หนึบ!!! เอาไป 10/10
เซอร์วิสมายด์ - 10/10
GirlFreind Factor - 10/10

ค่ารอบ ใบเทา 3 ใบ
ทิป ใบเทา 2 ใบ (กรุณาอย่าเปรียบเทียบความพึงพอใจระหว่างผู้ใดผู้หนึ่งทุกกรณี 5555)


ปล.ขออนุญาตตอบตรงนี้เลยละกันขอรับ มีหลังไมค์เพื่อนสมาชิกมาถามรายละเอียดกันหลายท่านอยู่ว่า

1. ที่ร้านมีขายเมมเบอร์ เพื่อนๆ เลยพาลเข้าใจไปว่าเป็นเล้าจน์ โคโยตี้ หรือ ออน.ไปนู่นเลย
2. คชจ. ดูแรงจังเลย ทำไมต้องปลิวถึง 5 ใบ

คำตอบตามนี้เลยจ้าาาา...

1. พีอาร์แพ็ทตี้แจ้งผมมาว่าตอนนี้ คือที่ร้านเขามีห้องสูทสองบริการเต็มรูปแบบแล้ว มีทั้งคาราโอเกะและห้องส่วนตัว, ห้องอาบน้ำ, น้องน้ำ รวมในห้องเดียวกัน จึงหันมาทำโปรโมชั่นเพื่อเชียร์เปิดเมมเบอร์ขอรับ โดยยอดเมมเบอร์สามารถใช้หักเงินค่ารอบน้องได้เต็มจำนวนและได้ห้องสูทฟรี รวมถึงส่วนลดค่าอาหารอีกด้วย อีกทั้งที่ร้านตอนนี้ยังมีให้บริการ เครื่องดื่ม+อาหาร แบบจริงจัง (สนใจสอบถามเพิ่มเติมที่เจ้แพ็ทตี้เลยจ้า 5555)

ซึ่งจริงๆ ส่วนตัวแล้วผมมองว่าร้านเดอะไนล์ตอนนี้ เขาวางโพสิชั่นตัวเองเป็น ชาวเวอร์ ไปแล้ว ออกแนวออน.ไปเลย แทบไม่เน้นนวดอีกแล้ว  :035: :035:

แต่ข้อดีคือหลังจากเข้าไปใช้บริการมาแล้ว เห็นได้เลยว่าตัวร้านดูมีพัฒนาการดีกว่าสมัยที่คุณอาทกับป๋าศักดิ์ทำเยอะเลยครับ เด็กเกรดดีขึ้น ราคาสมเหตุสมผลครับ
  :034: :034:

2. ส่วนของผมนั้น คชจ.น้องซาร่านั้นแยกเป็น ค่าสินสอด 3 ใบเทา ส่วนอีก 2 ใบเทาหลังนี่ให้เพราะน้องเซอร์วิสดีมาก อีกอย่างปรกติที่นี่น้ำเดียวจ้า ผมแห้งห่อน้ำห่อ เลยเพิ่มพิเศษให้น้องไปครับ อย่าคิดเยอะครับ :034: :034:

อย่างที่ผมบอกแหละ เรื่องทิปนี่แล้วแต่จักรยานในการรับชมครับ อย่าไปเอาความพึงพอใจของใครมาเทียบกับของเราแค่นั้นเองฮะ ชอบมากก็ให้มาก ชอบน้อยก็ให้น้อย น้ำสองก็ต้องเพิ่มให้มากหน่อยตามกติกาขอรับ มิมีอันใดพิศดารจ้าาาา
:90: :90:

ขอได้รับความขอบคุณจาก CVD มา ณ โอกาสนี้ด้วยขอรับ  :044: :044: :044:

สวัสดี
หัวข้อ: Re: กลับมายืนที่เดิมกับ The Resort รัตนาธิเบศร์ ในชื่อใหม่ The Nile Club
เริ่มหัวข้อโดย: Swittlee ที่ มกราคม 17, 2020, 03:23:42 PM
เดี๋ยวเย็นนี้พี่เข้าไปใช้ส่วนลดเลยนะจ๊ะ แพ็ทตี้ 55555
หัวข้อ: Re: กลับมายืนที่เดิมกับ The Resort รัตนาธิเบศร์ ในชื่อใหม่ The Nile Club
เริ่มหัวข้อโดย: My Dream ที่ มกราคม 17, 2020, 05:27:22 PM
ใกล้พิกัดไว้จะไปสำรวจ  :048:
หัวข้อ: Re: กลับมายืนที่เดิมกับ The Resort รัตนาธิเบศร์ ในชื่อใหม่ The Nile Club
เริ่มหัวข้อโดย: BoajaDarat ที่ มกราคม 17, 2020, 09:26:44 PM
ฮึ้ยยยย มันน่าโดนจริง อยากลองสายโลลิเด็ดๆสักครั้ง แต่ยังไม่เคยเจอสักที

การบ้านเด็ดดวง น่าลอกมากครับ  :032: :032: :032: