New Kapooclub Webboard

Kapooclub Community => KapooClub (Homework) => ข้อความที่เริ่มโดย: dawson ที่ กรกฎาคม 12, 2019, 09:44:16 AM

หัวข้อ: การบ้าน แคยอน @ฟังกี้ บางกรอบ หน้าสวยคม ฟีลธรรมชาติ
เริ่มหัวข้อโดย: dawson ที่ กรกฎาคม 12, 2019, 09:44:16 AM
 :013:  ส่องไลน์ร้านมีสาวสวยมากมาย แวะเข้าไปชม ปิ้งกับน้องแคนยอน  น้องรูปร่าง บางกรอบ ผิวค่อนข้างขาว  หน้าคมสวยแบบไทย  ไม่ลังเลเลือกเลย  สลับๆบ้างพักนี้กินแต่นมบึ้ม 35-36 ตลอดเลือกของแท้ 33 บ้างเปลี่ยนฟีลครับ

           :81: :84:วันนี้น้องมาในชุดสีครีมลูกไม้ ช่วยขับผิวน้องให้เด่น ในห้องผมถอดเสื้อผ้าเอง   นั่งมองน้องถอดเสื้อผ้าอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ  ไม่ได้หื่นจนน้องกลัว แต่ผมว่ามันได้ฟีลดีครับ ข้างบนน้องไม่ได้ใส่บรา แต่เป็นซิลิโคนแปะๆ  ถอดออกมา จุกสวยสีน้ำตาลอ่อน  ชิ้นล่างน่าสนใจ เป็นจีสริงสีครีม อูยชอบเลย 

            :019:งานอาบน้ำน้องก็ทั่วไปไม่หวือหวา ผมไม่ค่อยกล้าสบตาสวยๆของน้อง  ดูน้องไม่ค่อยพูด แต่ไม่มีอะไรเป็นเพราะเรายังไม่ค่อยคุ้นเคยกัน   ผมนอนหงายน้องเข้ามาลองชวนคุย เพื่อละลายพฤตกรรม  อารมณ์คล้ายเทรนน้องเล็กๆ น้องเพิ่งมาทำไม่นาน เลยคว่ำให้นวด สักพักหงาย แล้วบอกน้องว่าทำเหมือนพี่มาเที่ยวนวดปู๋ละกัน  น้องพยักหน้า บอกได้คะ 

               :87:น้องเลยก้มจุ้บหัวนมผม  มือก็รูดน้องชายไป  ผมเลยสอนให้น้องลูบไล้ลูกบอลทั้งสอง น้องทำได้ดีพอใช้ ผมโหลดซีดีให้น้องร้องเพลง ร้องได้โอเค ดูตั้งใจดีครับ   ไม่ว่ากัน ขึ้นกับเด็กใหม่ได้ความสด ก็ต้องแลกกับประสบการณ์ที่น้อยของน้อง คือ ยังไม่คล่อง แต่คิดบวกว่าก็เป็นธรรมชาติดีครับ  ระหว่างน้องทำผมก็เอื้อมมือไปลูบไล้แผ่นหลัง ก้น  เต้าน้อยๆ ทั้งสอง  และเนินหญ้าที่ตัดแต่งอย่างดี ลูบไล้ต้นขาเพื่อบิ้วอารมณ์น้องบ้าง  สักพักบอกน้องนอนหงาย

                :006:​เป็นเวลาของผม  เริ่มจากซุกไซ้ซอกคอ น้องบอกจั้กกะจี๋  โอเค เปลี่ยนเป้าหมายมาที่สองเต้าน้อย  จุกเล็กทรงดี  น้องเริ่มมีเสียงครางเล็ก ๆ บิดตัวเล็กน้อย  หน้าเหยเก   อูย เด็กใหม่มันได้ฟีลแบบนี้นี่เอง   ค่อยทำแบบเนิบๆ แผ่วเบา ลากลิ้นลงมาที่หน้าท้อง  มือทั้งสองก็เขี่ยหัวนมน้องไปเรือ่ย ๆ    จากนั้นก็ถึงช่วงชิวหาพาเพลิน  เนินหญ้าตกแต่งอย่างดี   ปากถ้ำปิดดีอยู่ เกรงจะคับแคบ เลยต้องบิ้วด้วยการ ทาสีเบาๆ   ของน้องนี่ขนาดไม่สมตัวเลยนะครับ  ใหญ่ใช้ได้ครับ  ค่อยๆทาสีไปเรื่อย  น้องเริ่มมีอาการมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ตาเริ่มลอย หายใจหอบ มีเสียงครางเบาๆเป็นระยะครับ

               :048:ได้จังหวะดูว่าน้องน่าจะพร้อมแล้ว ผมก็เอาน้องชายไปถูไถปากถ้า ได้เวลาก็ค่อยๆ สอดเข้าไปต้องช้าๆ ครับเพราะมีความแน่นแบบรู้สึกได้ พอเข้าไปได้แล้วก็ค่อยๆ เข้าออกแบบเนิบๆ  จนสุดได้  จับขาน้องพาดไหล่ ได้อารมณ์ดี  ว่าจะจบที่ด้อกกี้แต่น้องบอกไม่ชอบกลัวเจ็บ   ก็ไม่เป็นไรครับ ตามใจน้อง จัดเบสิคจนสุดทางกันไป 

         :86:สรุป    หน้าตา  8.5   สวยคมแบบไทย
         รูปร่าง  8      บางกรอบ แต่นมทรงสวย จุกทรงดี ผิวเนียนดี  ดูแลตัวเองดี
        GF  7.0       ตั้งใจทำงาน แต่ให้น้อยหน่อย เพราะผมชอบแบบอารมณ์ร่วมเยอะ ซาวน์มาเต็ม  อิอิ 

 :81:ปล. เสร็จกิจตอนอาบน้ำให้ ดูน้องเป็นธรรมชาติ และคุยเก่งขึ้น สงสัยต้องลองซ้ำ อาจได้ฟีล และอารมณ์ร่วมเยอะขึ้นก็เป็นได้คับ ต้องลอง