New Kapooclub Webboard

Kapooclub Community => KapooClub (Homework) => ข้อความที่เริ่มโดย: strife ที่ ตุลาคม 19, 2019, 09:50:13 PM

หัวข้อ: ไหลเพลินไปอีกชม. ไปแบบงงๆ ว่าจะไปชม.เดียวแท้ๆ น้องมัดหมี่ @Polly Spa บางใหญ่
เริ่มหัวข้อโดย: strife ที่ ตุลาคม 19, 2019, 09:50:13 PM
ไม่ได้จับปลาเลย..เพราะนั่นล่ะครับ นัวเนียเพลินมากก ลืมเลย
ซ้ำแน่นอน คราวหน้าอาจจะตะล่อมขอจับปลาดู

ครับ หายไปเกือบเดือน ติดนั่นติดนี่ น้องๆที่ร้านก็ใจดี แจ้งคิวน้องใบเตยมาให้หลายทีละ แต่ไม่ว่างไปซะที พอว่างไปน้องก็ยังไม่เข้า แต่ไม่เป็นไรครับ
ร้านนี้ ผมมั่นใจ 555+  :92:

ทักไปตอนบ่าย 2 ถามว่ามีน้องคนไหนพร้อมบ้าง น้องๆดันน้องมัดหมี่ครับ บอกว่าน้องสายลุย สายหนัก ก็..ว่านอนสอนง่าย ได้เลยจัดไป
ไปถึงก็รอน้องมาซักครู่ฮะ น้องๆที่ร้านออกมาต้อนรับขับสู้อบอุ่นเช่นเคย ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบ และได้เอาผ้าเช็ดตัวไปคืนซะที 555+

น้องมาถึงร้านเปิดประตู้เข้ามาสวัสดีแล้วก็ขอตัวไปเตรียมตัวครับ
เหยยยย ทรงดี๊ดี น้องเป็นคนตัวไม่สูงครับ แต่มีน้ำมีเนื้อในแบบที่พอดี ไม่ดูอวบไม่ดูอ้วนฮะ กำลังกินเลย ส่วนตัวเป็นคนชอบแบบมีน้ำมีเนื้ออยู่แล้ว เข้าทาง
น้องไม่ได้ขาววิ้งนะฮะ ผิวออกแทนๆนิดนึง มีสักข้างหลัง ใครไม่ชอบสักอาจจะต้องผ่านไป แต่สำหรับผมไม่ใช่ปัญหา  :81:

น้องเตรียมตัวพร้อมก็ขึ้นไปที่สนามรบของเราฮะ ห้องเบอร์ 1 เช่นเคย นั่งคุยนั่งซักประวัติละลายกำแพงกันซักพักนึง เป็นคนคุยสนุกครับ ร่าเริงแจ่มใสทีเดียว
ถ้าน้องหน้าปกติจะนิ่งๆดุๆฮะ เป็นสไตล์หน้าเก๋ๆคมๆ  แต่ถ้าทำให้น้องยิ้มหรือหัวเราะได้ สดใสขึ้นมาเลย คุยไปคุยมา แตะนั่นแตะนี่กันซักพักก็ลอกคราบอาบน้ำกัน
จากที่ผมชอบอยู่แล้ว พอถอดยิ่งสวยเลยฮะ ในความแน่นๆเอวยังคอด ไฟหน้ากลมๆสวยๆ พอดีตัว ไฟท้ายกลมดิ๊กกก น่าบีบบบ แงงง  :90:
งานอาบน้ำตามมาตรฐานครับ อาบดี อาบทั่ว อาบสะอาด มีแอบบอดี้ให้นิดหน่อย หวือหวาๆ ก็ตามธรรมเนียมผม น้องอาบให้ผมก็อาบคืนให้น้อง เสร็จเรียบร้อยก็มาที่เตียง

เมื่อยมั้ยคะพี่
เอาจริงๆก็ไม่นะ 555+ ดึงน้องมากอดเลย น่าฟัดสุดๆ กอดไปน้องก็นวดไหล่ให้นิดหน่อยฮะ  :88:
ไม่นวดละทำไรดี
มาค่ะ นอน เดี๋ยวนู๋จัดให้

ครับ ไม่ผิดหวัง พอน้องออกสตาร์ทเท่านั้น อะไรๆมันช่างพร่างพรู อารมณ์ร่วมพุ่งขึ้นมาเลย เสียงเลย ลีลาเอยยย น้องทักทายไฟหน้าผมวนๆอยู่พักนึง ก็ลงไปร้องเพลงสดให้เลย ร้องดีทีเดียวครับ แถมพิเศษขึ้นไฮโน๊ตให้ด้วยรัวๆ อ๊อกแล้วอ๊อกอีกกก โอ๊ยนู๋ อย่าอ๊อกบ่อยยย พี่ใจไม่ดี  :91:
เข้าใจเลยทำไมในหนังถึงชอบให้อ๊อกๆกัน มัน...อารมณ์มันพวยพุ่งมากนะฮะ 555+ เป็นการเที่ยวครั้งแรกที่มีการอ๊อกๆไฮโน๊ตเลย วนไปวนมา น้องร้องไปรวม 2 เพลง ไฮโน๊ตทุกเพลงงงง เอื้อออออะ  :91: :91:  ก่อนจะไม่ไหว น้องก็โหลดซีดีให้ ละก็ทำการควบทะยานออกไปทันที
โอ้โห แน่นไปหมดเลยฮะ แน่นมากกก ฟิตสุดดดด  :81: ควบไปควบมาน้องนำไปก่อนละ 1-0 น้องเริ่มหอบก็เลยบอกว่า มะนอนพักให้สบาย พี่จัดการให้
พลิกตัวน้องลง ละเริ่มการสำรวจเลยครับ ไฟหน้ากำลังบีบกำลังนิ่มเลยยย จุกพอดีคำไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป กินอร่อยทีเดียวครับ ซุกไซ้คอ แก้ม น้องเริ่มคราง ถ้าใครทำน้องเริ่มครางได้ ก็จะรับรู้ว่าเสียงสวรรค์มีจริงนะครับ ครางเพราะเว่อออออ ยิ่งครางหนักพอผมลงไปสำรวจช่องแคบ สวยทีเดียว ป่าโปร่งผืนปานกลางกำลังสวยเลยครับ น้ำไม่ท่วมแต่เข้มข้นและหอมหวานฮะ ทาสีไปเน้นๆ เกร็งแล้วเกร็งอีกก เกร็งจนผมต้องเงยหน้ามาถาม ยังไหวใช่มั้ย เกร็งเหมือนโดนไฟช๊อตเลยนู๋  :91: ไหวค่ะ ไหววว
ก็เลยจัดการโจมตีน้องเลย น้องเกร็งแรง เกร็งรัว  ขาก่ายมั่วซั่ไปหมด มันได้อารมณ์มากๆฮะ น้องนำไปอีก 3-0 คราวนี้ทางนี้เริ่มเหนื่อยแทน เลยบอกว่า มะ สลับกันเถอะ น้องพลิกขึ้นมาละทะยานไปต่อทันที เพลินมากๆ เพลินสุดๆเลยฮะ กริ่งดังก็ยังไม่ทำให้เราสองคนหยุดโจมตีกันและกันได้ สุดท้ายจบลงด้วยผมแพ้ไป 4-1 ครับ เป็นความพ่ายแพ้ที่ประทับใจ ส่วนตัวชอบให้น้องเสร็จเยอะๆอยู่แล้ว อิอิ เหงื่อท่วมเหมือนห้องไม่มีแอร์ ถถถ

พากันไปอาบน้ำ ออกมาแต่งตัว ก็นั่งกอดกันคุยนั่นนี่กันอีกพักใหญ่ๆ ก็รู้สึกว่า เอ นานๆไปแล้วมั้ง 5555+ ก็เลยบอกน้องไป ลงดีกว่าค่ะ เดี๋ยวไว้มาหาอีก
สรุปน้องๆที่ร้านบอกไป พี่หายไป 2 ชม. เต็มๆครับ 55555+ ก็ช่วยไม่ได้ ไหลดีไหลเพลินนนน ก็เลยต้องเพิ่มค่าเสียหายกันไป

หน้าตา 9/10 ไม่ได้ขาวหมวยอ่ะนะครับ แต่ผมให้เยอะเพราะผมชอบแบบนี้ คมๆดุๆ
ไฟหน้า 9/10 กลมพอดีตัวโดดเด่นสวยงามครับ
งาน 10/10 ไฟเตอร์ครับ
ช่วงล่าง 9/10 ป่าโปร่งนุ่มนิ่มปากถ้ำสวยงาม
GF 8/10 เป็นกันเอง ถ้าเราน่ารักกับน้องน้องก็น่ารักกับเราครับ ^^

ไว้ได้ซ้ำจะลองพกเบ็ดไปจับปลา :92:   

หัวข้อ: Re: ไหลเพลินไปอีกชม. ไปแบบงงๆ ว่าจะไปชม.เดียวแท้ๆ น้องมัดหมี่ @Polly Spa บางใหญ่
เริ่มหัวข้อโดย: batman_over ที่ ตุลาคม 19, 2019, 10:01:35 PM
 :84: :84: :84: :84: :84: :84: :84: :84: