ขอบคุณสำหรับคำตินะคะ
ทางร้านต้องขออภัยอย่างสูง จะนำปัญหาที่เกิดขึ้นไปแก้ไขนะคะ
ประเด็นแรก
เบื่องต้นได้สอบถามทางน้องแล้วว่าเป็นยังไง ได้ความว่าน้องไม่ค่อยสบายค่ะ ขอโทษจริงๆ
เรื่อนงานหล่นของน้องอันนี้ จะพยายาม "หาคนมาเทรนเด็กๆให้นะคะ" ทางร้านผิดจริง
ประเด็นสอง
เรื่องที่ PR ตอบมาสั้น อันนี้ก็ขออภัยมากๆ สอบถาม PR แล้วได้ความว่า พอดีลูกค้าหน้างานอยู่
จนลืมไปว่าตอบลูกค้าทางไลน์ค้างไว้อยู่เพราะเข้ามาเยอะ คนเดียวดูแลไม่ทั่วถึง "(กลัวจะโดนคอมเพนอีกว่าไม่สนใจลูกค้า)" และใช้คำพูดผิดไป
ทางร้านจะอบรม PR ใหม่ยังไงอภัยด้วยค่ะ ทางร้านผิดจริง
สุดท้ายนี้รบกวนคุณลูกค้า รีวิวน้องๆที่ไม่หล่นบ้างนะคะ เดี๋ยวคนอื่นจะเข้าใจผิดคิดว่าที่ผ่านๆมา มีแต่งานหล่นๆกันทั้งร้าน และนั่งเทียนรีวิวกัน
สุดท้ายนี้ขอบคุณสำหรับคำติอีกครั้งนะคะ จะปรับปรุงแก้ไขนะคะ
ขอบคุณค่ะ
(คนทอนไม่พูด คนพูดไม่ทอน)
55555555555555 นี่คือการชี้แจงหรอ แบบนี้ไม่ต้องชี้แจงยังจะดีกว่า ลูกค้าคุณเขาก็พูดสุภาพนะ ลูกค้าดีๆแบบนี้ขอโทษดีๆผมว่าจบนะ เสียดาย คุณจัดการไม่ดีเอง