ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)


ผู้เขียน หัวข้อ: น้องใหม่ น่ารัก สายเฮลตี้บอดี้สวย แห่งฟังกี้  (อ่าน 478 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ fittojung

  • Level 3 กะปู๋เริ่มเสียว หัดเที่ยว กำลังโต
  • *
  • กระทู้: 134
  • Like: 4
วันก่อนร้านแจ้งวันนี้มีน้องใหม่เข้า 2-3 คน พี่ยังไม่เคยขึ้นจะลองแวะมาดูมั๊ย สุดท้ายก็ถึงสถานที่อันคุ้นเคยอีกแล้ว มาถึงร้านพีอาร์ก็แนะนำน้องที่ว่างให้ชมรวมถึงน้องใหม่ด้วย หลังจากดูจนครบก็สนใจน้องใหม่สองคน คือน้องยูเอะกับน้องแฮปปี้ สุดท้ายตัดสินใจเลือกน้องแฮปปี้

น้องแฮปปี้หน้าตายิ้มแย้มแนวน่ารัก ผิวอาจจะไม่ได้ขาวมาก ผมยาวสวย หุ่นดีดูแล้วไม่น่าจะมีไขมันส่วนเกิน มาถึงห้องก็ชวนน้องคุยโน่นนี่ทำความรู้จักกันสักพักเพราะเจอกันเป็นครั้งแรก น้องเป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดีครับ ทำให้หายเกร็งและลดความตื่นเต้น คิดเลยว่าวันนี้น่าจะฟิวดีแล้วครับ

 :044: :044: :044: :044: :044:

เมื่อสมควรแก่เวลาก็ชวนน้องไปอาบน้ำล้างตัวดีกว่า โอ้โหเมื่อถอดเสื้อผ้าออกมา หุ่นน้องดีมาก หน้าท้องแบนราบดูเฮลตี้มากครับ หน้าอกแท้แม้ไม่ใหญ่แต่สวยกำลังดีครับ หุ่นดีมากผมยาวสลวยเห็นแล้วใจเต้นเลยครับ หลังจากนั้นก็ไปอาบน้ำกันก็อาบน้ำได้ดีพอสมควรครับ

 :88: :88: :88: :88: :88:

หลังจากนั้นก็ไม่ต้องถึงเวลาแห่งความสุข น้องอาจจะไม่ใช่สายบู๊สายนัวเนีย แต่ผมว่าน้องตั้งใจดีค่อนข้างตามใจครับ งานเกือบครบสามประการ อาจจะแค่จุ๊บๆไม่ใช่จูบดูดดื่ม อารมณ์ร่วมใช้ได้สุดท้ายผมก็ช่วยน้องฟินไปได้แล้วผมก็เสร็จตามไปครับ โดยสรุปน้องน่ารัก บอดี้สวย งานตามใจแต่ไม่บู๊ ไม่นัว