ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: การบ้านน้องโฮยอง @ Lovely Spa นานๆ ได้เจอกันที งานดีมากๆ ครับ  (อ่าน 559 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Micro_T

  • Level 6 กะปู๋เป็นไฟ ลุกไหม้ ปฐพี
  • *
  • กระทู้: 375
  • Like: 20
 ช่วงใกล้ๆ ปีใหม่ ผมเองก็เพิ่งจะหาเวลาว่างได้ เลยต้องรีบแวะไปที่ร้านประจำ วันนี้ คุณแหม่ม PR สาวสวย แนะนำว่า น้องโฮยอง วันนี้จะเข้าร้าน ซึ่งผมไม่ได้ขึ้นงานกับน้องเค้านานมากๆ แล้ว 3 -4 เดือนน่าจะได้  :038: วันนี้น้องเข้าร้าน จองเลยครับ คิวแรกของวัน ไปถึงท่ีร้านก่อนเวลาเล็กน้อย ไม่นาน น้องก็มาตามเวลา น่ารักขึเนกว่าเดิมเยอะเลยครับ  :035: ผมรีบจ่ายค่าสินสอดแล้ว นั่งรอ ไม่นานน้องก็มารับ แต่ตอนที่รับ โดนจู่โจมตั้งแต่ทีนั่งรอเลยครับ วันนี้ ต้องฟินแน่ๆ
 
  มาที่ห้อง ไม่ต้องเจรจา อะไรใหม่มากความครับ ขอลุยก่อนอาบน้ำเล็กน้อย ให้หายคิดถึง มาครั้งนี้น้องดูมีน้ำมีนวลขึ้น  :006: อดใจไม่ไหวจริงๆ ครับ จูบกันก่อนอาบน้ำ ถอดชุดออกมา ว่าจะไปอาบน้ำ สุดท้ายก็นัวกันต่อที่เตียง งานอาบน้ำวันนี้เป็นไปอย่างเร่งรีบ ไม่ต้องเน้น ต้องถูอะไรกันมาก  :034: เช็ดตัวมารอที่เตียง น้องเปิดเกมส์ก่อนเลยครับ อย่างรวดเร็ว น้องชายโดนจู่โจมเป็นที่แรก เพราะน้องตั้งใจทำให้มากๆ ครับ งานเลยฟินสุดๆ เกือบจอดหลายครั้ง สะกิด ให้น้องเบรค พอตั้งตัวได้ ก็ร้องเพลงให้อีก ได้ตามต้องการ พลิกเกมส์มาเล่นเองบ้าง ไม่ต้องพูดอะไรมากครับ มาไกลมากแล้ว ผมเองก็ไม่ไหวมานาน สุดท้าย หมดแรง นอนกอดกัน ฟินมากๆ ครับ งานนี้  :044:

  ขอบคุณ Lovely Spa ด้วยนะครับ วันนี้เป็นอะไรที่ฟินมากๆ ครับ นานๆ จะหสเวลามาได้ คุ้มค่าสุดๆ ครับ ขอบคุณคุณแหม่ม ด้วนะครับ แจ้งข่าวตลอดเลย ไม่พลาดเลยสักครั้ง และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  :048: