ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: มุตา แห่ง ฟังกี้ สำหรับผมเธอบู๊สุดขืนกนึ่งร้านนี้  (อ่าน 627 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ vii2000

  • Level 5 กะปู๋จัมโบ้ โอ้โห ใหญ่เชียว
  • *
  • กระทู้: 266
  • Like: 23
วันศุกร์ที่ผ่านมา กลับจากต่างจังหวัด แวะไปที่ร้านสักหน่อย สอบถามไปทราบว่าน้องๆเยอะ รับศุกร์สิ้นเดือน เงินเดือนหลายคนออกแล้ว

 :044: :044: :044: :044: :044:

ถึงร้าน โอ้โห เด็กเยอะ ที่สำคัญลูกค้าก็เยอะ ดูวุ่นวายมากเลย พีอาร์ส่งลูกค้าบางคนเสร็จก็เรียกน้องๆมาโชว์ตัว มีน่าสนใจหลายคน มีทุกแนว ทั้งหวาน ทั้งงานสุด พีอาร์แจกแจงให้หมด แต่จริงๆวันนี้คิดว่าถ้าน้องมุตาว่าง จะขอลองสักตั้ง ทราบอยู่แล้วว่างานน้องบู๊แต่อยากรู้ว่าแค่ไหน

 :85: :85: :85: :85: :85:

น้องมุตาขาว น้องบอกมีเชื้อจีน ตัวจริงจะอวบกว่าในรูป แต่ก็ไม่อ้วนนะครับ ขาวๆอวบๆนมทำแต่โอเคครับ ผมแพ้คนขาวๆ ยอมรับเลยน้องขาวมาก

ถึงห้อง น้องคุยเก่ง คล่อง ดูมีความมั่นใจ (หรือช่ำชองนะ) น้องไม่ใช่สายหวานเรียบร้อย แต่จะแนวบู๊ พูดจาก็ถึงลูกถึงคน ทะลึ่งตึงตัง เรียกฟิวหื่นได้ดีทีเดียว

 :92: :92: :92: :92: :92:

คุยกันอยู่สักพัก ก็ไปอาบน้ำดีกว่า งานอาบน้ำก็มีลวนลามกันพอสมควร เลือดนักรักสูบฉีดกันทีเดียว สงสัยงานหนักแน่ ระหว่างอาบน้ำก็ดูดปากกันเหมือนแฟนเก่ามาเจอกันใหม่ ไมไหวแล้วที่รักไปที่เตียงเถอะ ขึ้นเตียงน้องมุตาบุกเลย ทั้งจูบทั้งดูด ที่สำคัญน้องใช้ลิ้นเก่งมาก สเปสดพริ้วมาก รู้เลยว่าน้องลิ้นดีมาก คนอื่นๆจะอมแบบทื่อๆแต่น้องมุติาลิ้นตวัดไปมี และขึ้นสุดลงสุด ผมว่าน้องอมดีสุดที่ร้านนี้นะ

 :032: :032: :032: :032: :032:

ก่อนผมจะแพ้แตก บอกมาให้พี่เอาคืนบ้าง น้องนอนแยกขาอย่างรู้งาน ประหลาดใจมากดูน้องเป็นแบบนี้ น่าจะผ่านศึกมาเยอะ แต่น้องสาวยังสวยมากครับ เนื่องจากน้องจะอวบๆน้องสาวเลยอูมๆแต่ร่องยังปิดสนิทตรง สภาพสวยเกินคาด แบบนี้น่าทาสีเป็นที่สุด จัดการทาสีให้น้องอย่างไว น้องบอกชอบโดนเลีย ส่งฟิวกลับมาดีมากครับ

เมื่ออารมณ์กระเจิงกันทั้งสองฝั่งแล้ว น้องจัดการสวมซีดีให้ จัดกันแบบว่าลืมเหนื่อยกันเลย สลับกันขึ้นจนน้องเสร็จไปแล้ว ผมบอกขอไปจบข้างเตียงเถอะ จัดการโยกอยู่ข้างเตียงจนแตกตามน้องไป เลยต้องไปนอนหอบแพร่บ เหนื่อยครับ ยอมรับเลยบู๊จริงๆ

 :84: :84: :84: :84: :84:

น้องมุตานี่ทำให้ผมถึงน้องคาเรียเลยครับ แต่ผมว่ามุตาจะบู๊กว่าเล็กน้อย ใครสายบู๊ สายลุย ต้องมาครับ ฟิตร่างกายมาดีๆครับ รับรองยิ่งกว่างานเมียครับ