ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)


ผู้เขียน หัวข้อ: ส่งการบ้านซ้ำรอบที่6 “น้องแนท”แห่ง #April spa รังสิต  (อ่าน 402 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ TAM69

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 24
  • Like: 1
ส่งการบ้านซ้ำรอบที่6 “น้องแนท”แห่ง #April spa รังสิต
          หลังจากไม่ได้เจอ”น้องแนท”มาสักพัก เพราะเวลาไม่ตรงจังหวะกัน วันนี้เวลาเหมาะเจาะน้องแนทเข้าร้านตรงกับวันว่างของผมพอดี เลยกดจองเลยทันทีด้วยความคิดถึงน้องแนท พอไปถึงนั่งพักสักครู่ ให้น้องเตรียมตัว”เตรียมตะกว้าแสนสุข”ให้พร้อม น้องก็ออกมารับผมขึ้นห้องหอไปด้วยกัน
          เจอหน้าน้องแนท น้องยังน่ารักเหมือนเดิมครับ น้องจำผมได้ด้วย ยิ่งทำให้สนิทกันไม่เขินไม่อาย เข้ามาในห้องพูดคุยถามไถ่กันสักพัก ก็ชวนกันไปอาบน้ำ น้องแนทถอดเสื้อผ้าออก ผมนี้มองหุ่นน้อง ตาค้างจนน้องแนทเขินเลย ปกติน้องก็น่ารักอยู่แล้ว ตอนไม่ใส่เสื้อผ้าน้องแนทก็ยิ่งน่ารักมากขึ้น ทำเอาน้องชายผมแข็งขึ้นมาเลย ผมก็ไม่รีรอ ถอดเสื้อผ้าไปอาบน้ำกับน้องแนททันใด น้องอาบน้ำได้ดีตามมาตรฐานไม่ตกหล่นครับ ผมก็ยืนน้องชายแข็ง มือก็ซุกซนจับนมน้องไปเพลินๆ
 :048:
          อาบน้ำเสร็จมาที่เตียง ต่างคนต่างรู้ใจกัน น้องแนทรู้ว่าผมชอบแบบไหน เราสองคนมานั่งที่ปลายเตียงหันหน้าเข้าไปทางกระจก น้องแนทนั่งที่ตักผม ผมใช้มือข้างขวาจับนมน้อง มือซ้ายผมก็อ้อมจากด้านหลังไปลูปไล้น้องสาวน้องแนทเบาๆ ไม่หยุด ปากผมก็ไซร้ซอกคอน้องแนท ตาผมมองน้องแนทที่กำลังเคลิมผ่านกระจก โครตได้อารมณ์เลยครับ มือน้องแนทก็ไม่นิ่ง มาจับน้องชายผมชักไปด้วย เป็นอะไรที่เร้าใจสุดๆ
         ทำแบบนี้อยู่สักพัก ผมก็ให้น้องแนทนั่งบนเตียง ผมยืนขึ้นบนเตียง ให้น้อง”แนท”อมให้ผม น้องก็ไม่รีรอ อมน้องชายผมอย่างดูดดื่ม น้องสกิลปากดีมากครับ ไม่เบาไม่แรงเกินไป เพลินมากผมได้แต่ยืนเสี่ยว และขยับเอวดันน้องชายเข้าปากน้องเป็นจังหวะบ้างตามอารมณ์  แบบฟินสุดๆๆครับ
 :032:
          แล้วผมก็นอนลงให้น้องแนทเป็นฝ่ายรุกเลย เพราะน้องเก่งทั้งสกิลปากและการบิ้ว ผมนอนดูน้องแสดงลีลาเพลินเลยครับ น้องดูดหัวนมผม แล้วสลับไปดูดหัวน้องชายผม สลับกับมือก็ชักวนไป ใครจะไปทนไหวครับแพ้แตกคามือน้องเลยครับวันนี้ ฟินสุดๆ มันสุดๆครับวันนี้
 :032:
ต้องกลับไปซ้ำน้องแนท อีกแน่ๆครับ ก่อนน้องหายยาว “น้องแนท”แห่ง #April spa รังสิต