ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)


ผู้เขียน หัวข้อ: รีวิวหลังจากการเดินทางไปกับแอร์โฮสเตสหลิน @เกอิชา  (อ่าน 285 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Tum3278

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 37
  • Like: 0
หลังจากการทำงานที่ดูซ้ำๆ เดิมๆ น่าเบื่อๆ เหนื่อยหน่ายแล้ว

ก็ต้องหาอะไรทำเพื่อเปลี่ยนแปลงบรรยากาศ

อีกกิจกรรมที่ส่วนใหญ่นิยมทำกันก็คือการเดินทางท่องเที่ยว

ทีนี้เห็นว่าทางสำนักเกอิชาจัดธีมแอร์โฮสเตสโดยให้สาวๆ ทำหน้าที่ดูแลพี่ๆ ให้ไปถึงจุดหมายปลายทางแล้ว
ก็เลยรีบโทรจองไปยัง PR บอกว่าขอจองแอร์โฮสเตสหลิน เพื่อให้บริการในการท่องเที่ยวคราวนี้

ปรากฏว่า ได้ช่วงเวลาที่ดี ก็เลยรีบเตรียมสัมภาระ แล้วขับรถมายังสำนักฯ ทันที

เมื่อมาถึงสำนักฯ  แล้ว ก็รีบดำเนินพิธีการในจ่ายค่าเดินทางท่องเที่ยวเรียบร้อย ทางสำนักฯ จึงได้นำน้องหลิน พาเข้าไปเช็คอิน ก่อนที่จะเดินทางต่อไป

พอเข้าไปเช็คอินเตรียมเดินทาง น้องหลินก็ทำการทักทายผู้โดยสารอย่างเป็นกันเอง แล้วก็ถามว่า ต้องการดื่มน้ำอะไรดี เลยตอบไปว่า ขอน้ำขิงเย็นๆหน่อย น้องหลินก็ออกจากห้องไปแปปเดียว ก็นำน้ำและอุปกรณ์สำหรับการเดินทางเพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางคราวนี้

ต่อมา เป็นขั้นตอนที่น้องหลินสำรวจสัมภาระ ซึ่งน้องหลินก็พูดถึงชุดยูนิฟอร์มใหม่ ที่กำลังสวมใส่อยู่  ซึ่งพอดูไปดูมาก็เหมือนกับแอร์โฮสเตสจริงๆ
จากนั้น เมื่อเริ่มสำรวจสัมภาระไปได้หน่อย ก็นึกว่า อยากจะสำรวจสัมภาระของน้องหลินบ้าง ก็เลยดึงกระโปรงออกมาจากตัว เผยให้เห็นบั้นท้ายอันงดงามและเป็นทรงสวย เมื่อสำรวจสัมภาระจนเห็นกันทั่วแล้ว ก็พร้อมเดินทางกันได้

ในช่วงการเดินทางเที่ยวแรกนั้น แอร์โฮสเตสหลินก็พาทัวร์ไปรอบๆ บนเตียงก่อน มีการออกเสียงซาวด์เอฟเฟ็คเป็นระยะๆ ก่อนที่น้องจะพาเข้าห้องน้ำ เพื่อจะทำท่ายืน ซึ่งเป็นไม้ตายเพื่อที่จะให้ลูกทัวร์เกิดความประทับใจ และก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ ซึ่งทำให้ถึงที่หมายอย่างมีความสุขทั้งลูกทัวร์และตัวของแอร์ฯ เอง 

จากนั้น ก็มีการอาบน้ำหลังจากถึงที่หมาย เพื่อที่จะได้นวดผ่อนคลายก่อนเดินทางในรอบที่สอง ซึ่งน้องก็ยังมีฝีมือการนวดที่ดีเหมือนเดิม กดตรงไหนก็คลายความเมื่อยล้าเป็นอย่างดี

ทีนี้พอถึงพอเวลาเดินทางในเที่ยวที่สอง  แอร์โฮสเตสหลินก็ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี โดยมีการงัดสารพัดท่าทางเพื่อให้ลูกทัวร์เกิดความประทับใจ โดยเฉพาะท่าบิดหัวอันลือลั่นของสำนักฯ ซึ่งปรากฏว่า พอเมื่อถึงที่หมายแล้ว น้องหลินก็ยังใช้มือบิดหัวไปมา จนต้องร้องขอชีวิต

จากนั้นก็กลับเข้าห้องเพื่อล้างเนื้อล้างตัว และเมื่อเพลงจบและต่างแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว แอร์โฮสเตสหลินก็พาออกจากห้อง และส่งผู้โดยสารกลับออกไปด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับบริการที่ประทับใจ

สรุปแล้ว ใครอยากเดินทางกับแอร์โฮสเตสหลิน ก็สามารถจองตั๋วเดินทางกับทางสำนักฯ ได้ อีกทั้ง ระหว่างการเดินทางหากดูแลทะนุถนอมน้องหลินเป็นอย่างดี พี่ๆ ก็จะได้รับบริการที่ดีจากน้องหลินแบบ 10 คะแนนเต็ม 10 คะแนนเต็ม 10 คะแนนเต็ม อย่างแน่นอน   


ออนไลน์ เกอิชา ปากเกร็ด 0837049088 สุขไม่อั้น คุ้ม มีทอน

  • เกอิชา ปากเกร็ด "เสร็จไม่อั้น คุ้ม มีทอน"
  • KapooClub Spa
  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 32,236
  • Like: 64



ห้ามพลาด..! ของดี @ เกอิชา

"บริการทุกระดับ ประทับใจ สุขไม่อั้น คุ้มมีทอน"


@ สำนักเกอิชา การันตรี คุณภาพน้องๆ By PR.กิ๊ฟซ่า

...กล้าท้าพิสูจน์...




สอบถามเพิ่มเติม

LINE : @gs8888
 



Tell: 0837049088  ,  0969944490


การเดินทางมายังร้านเกอิชา-สปา


คลิ๊กที่รูปลิ้งค์ google map ได้ค่ะ