ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ได้เจอซักที! ตัวท็อปร้าน สวยขาวน่ารัก สะบึมสมคำร่ำลือ // ดรีม April Spa  (อ่าน 3433 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ limitless

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 46
  • Like: 0
ทุกท่านเคยเป็นมั้ยครับ ความรู้สึกที่ว่ามีน้องคนนึงในร้านๆนึง ที่ใครๆที่เคยขึ้นมาต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ดีมาก สุดยอดมาก สวยน่ารักมาก แต่ติดที่หาตัวจับนางได้ยากมากๆ นานน๊านนทีจะเข้าร้าน คนๆนี้เป็นคนที่ยังไงเราต้องไปเจอให้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าไม่ค่อยเข้าร้าน แปลว่าน้องต้องมีอะไรทำประจำอยู่แล้ว เผลอๆอาจจะไม่จำเป็นต้องมาทำงานนี้เลยก็ได้ แต่นี่น้องอุตส่ามาเพื่อให้เราได้สัมผัส แค่นี้ก็ปลื้มแล้ว

จริงๆตั้งใจไว้ว่าจะงดเที่ยวสักพักเพื่อหยุดและคิดถึงอะไรสักเล็กน้อย.. แต่ในเมื่อเลื่อนไทม์ไลน์ของร้านโปรดร้านใหม่ April Spa แล้วเจอชื่อๆนั้น ชื่อน้องที่เราต้องไปเจอให้ได้ แล้วถ้าผ่านพ้นวันนี้ไปก็ไม่รู้ว่าน้องจะมาอีกวันไหน.. ใช่ครับ จะพลาดไม่ได้เด็ดขาด รีบทักถามพีอาร์ จอง และหนีออกมาจากที่ทำงานให้ไวที่สุดด

และชื่อๆนั้นคือน้อง "ดรีม" ไปถึงร้านปุ้บพีอาร์จำชื่อเราได้ กล่าวคำทักทายด้วยความอบอุ่นน่ารักครับ น้องดรีมพึ่งจะลงงานมาพอดี แอบชำเรืองไปเห็น โอ้โห น่ารักมากจริงๆครับ จินตนาการไว้ว่าหน้าตาน่าจะเป็นสไตล์น่ารักแบ๊วๆทั่วไป พิมพ์นิยมของเด็กผู้หญิงสมัยนี้ แต่น้องดรีมมาแนวหมวยประดุจมิสไชนีสเลยครับ ประมาณนั้น กะจะนั่งรอให้น้องพักผ่อนเตรียมตัวก่อน แต่นั่งลงเพียงแปปเดียวน้องก็ส่งซิกให้พีอาร์ว่าพร้อมแล้ว เนื่องจากไม่อยากให้เรานั่งคอยนาน o.O หูยยน่ารัก โอเคครับ ขึ้น..

เข้าห้องปุ๊บ พูดคุยทำความรู้จักกันปกติครับ น้องดรีมเป็นประเภทไถ่ถาม พูดคุย รถติดมั้ยคะ เดินทางเหนื่อยมั้ยคะ มาไกลมั้ยคะ คะขาคะขา น่ารักฟังแล้วลื่นหูมากครับ ก่อนที่จะจับน้องมาหมุนตัวดูสัดส่วน อื้อหือ ผิวขาวสวยเนียน ขาทรงสวย หน้าอกหน้าใจใหญ่เต็มมือ ก่อนที่จะจับนั่งตักละลายพฤติกรรมแล้วสูดดมที่คอ ต้นแขน หอมมากครับ.. น้องก็หัวเราะคิกคักไม่ได้อิดออดแต่อย่างใด พากันไปอาบน้ำ มีลองก่อนร้อนไปมั้ย เย็นมั้ย อาบน้ำให้ด้วยความตั้งใจ ก่อนที่อยู่ดีๆจะคว้าน้องชายหมับล้างทำความสะอาด.. สายตาผมแทบละจากหน้าอกหน้าใจของน้องดรีมไม่ได้เลยครับ น้องเหมือนอ่านสายตาออก ก็คงออกแหละจ้องซะขนาดนั้น เลยบอกมาว่า “จับได้เลยนะคะไม่เป็นไร” เลยไม่รอช้าบีบเบาๆ หน้าอกโมนะครับ นุ่มนิ่มใช้ได้ มือก็เขี่ยๆหัว.. แต่เหมือนน้องจะเริ่มมีรีแอคชั่น เลยเผลอบีบของผมแรงขึ้นนิดนึง มีสู้หรออ ทันนั้นน้องพูด “อาบให้เรามั้ยคะ” เลยจัดการถูสบู่ให้น้อง ตื่นเต้นมากครับ มือสั่น ก่อนที่น้องจะหันหลังให้ เอาตูดมาถูๆๆโดนตรงนั้นของเรา แถมจับมือเราให้ขยำหน้าอกน้องเองด้วย เป็นการเริ่มบอดี้ในห้องน้ำที่สุดยอดมาก ต้องขอน้องไปเริ่มงานที่เตียงเพราะแพ้อะไรแบบนี้มากครับ

ตัดมาที่เตียง น้องให้นอนคว่ำและนวดๆหลังให้ก่อนครับ มือหนักใช้ได้ ชอบให้นวดตรงไหนแรงเยอะมั้ยบอกน้องได้เลย เทคแคร์เอาใจใส่ดีมาก ก่อนนอนหงายให้น้องบอดี้ น้องค่อยๆจูบที่ต้นขา ไล่มาจนถึงหัวนม คอ ในขณะเดียวกันก็ใช้หน้าอกถูไถให้ด้วย แต่ไม่ได้ให้น้องใช้เจลเพราะขี้เกียจเช็ดออกครับ ถ้าใช้น่าจะฟินกว่านี้ ก่อนจะกลับลงต่ำไปอีกครั้ง แล้วค่อยๆสเปรย์สด อ่า.. เก่งมากจริงๆนะครับ มาหมดไล่ขึ้นไล่ลงด้วยลิ้นก่อนที่จะเขมือบเข้าไปทั้งลำ น้องดรีมเหมือนเด็กน้อยที่กำลังเพลิดเพลินกับไอติมแท่งโปรด ก่อนขอน้องนัว จับตัวนางนอนลงแล้วค่อยๆซุกไซ้ น้องค่อนข้างไวต่อความรู้สึกนะครับ มีส่งเสียงซี้ดซ้าดเบาๆ ตัวน้องหอมมากจริงๆ ถึงเวาจัดการกับเต้าคู่ยักษ์ด้านหน้า ค่อยๆเลียค่อยดูด มือสัมผัสช่วงล่างของน้องไปด้วย น้องชอบให้ดูดมากครับ ข้างล่างห้ามทาสีนะน้องไม่โอเค แต่แตะๆจับๆพอได้อยู่ครับ ไม่ไหวแล้วฮะ โหลด CD ทาเจลเบาๆแล้วเริ่มบรรเลงเพลงเบสิค ดีมากครับ แน่น ฟิต กระชับ ไม่รู้จะบรรยายยังไง เริ่มต้นอาจจะช้าๆติดๆขัดๆ แต่พอเข้าจังหวะ ไม่มีอะไรที่ต้องเบาและหยุดยั้ง น้องดรีมให้ความร่วมมือและมีปฏิกิริยาร่วมด้วยอย่างเต็มที่ ทั้งเสียงร้องตอบสนอง สีหน้าเหยเกน่ารังแก ขาสองข้างก็อ้ารับการบุกจากผมอย่างถึงที่สุด จึงเล่นกับขาน้องไปเยอะมาก ทั้งพาดไหล่ จับแหก แหวก สารพัด น้องไม่ขัดแต่อย่างใด แต่อย่าสวมวิญญาณซาดิสม์ทำแรงเกินแล้วกันนะครับ เปลี่ยนเป็น DG บ้าง ทีแรกจะจับน้องพลักตัวหันหน้าเข้าหาหัวเตียง แต่น้องบอกก่อนว่าหันหน้าเข้าปลายเตียงมั้ยมีกระจกนะคะ โอ้ว ลืมคิดไปเลย จัดไปตามที่น้องดรีมบอกครับ น้องเป็นคนที่ DG ด้วยแล้วฟินที่สุดที่เคยเจอมา เอวเป็นเอว ตูดเป็นตูด กระทุ้งกระแทกกระทั้นไปอย่างไม่คิดชีวิต จมดิ่งสู่ห้วงหื่น สายตาของผมกับน้องจ้องมองกันผ่านกระจกที่สะท้อนเราสองคนที่กำลังเป็นหนึ่งเดียวกัน เหนื่อยๆแล้ว น้องเลย WOT ให้แบบนั่งยองด้วย ผมเพียงแค่มองนางฟ้าแสนสวยขย่มถล่มช่วงล่างอย่างถึงพริกถึงขิง น้องจ้องมองตาอย่างไม่เคอะเขินแถมก้มลงมาดูดนมคาไว้ให้อีก ในใจคิดแค่ว่าขอตักตวงช่วงเวลาที่จะได้อยู่ด้วยกันทำอะไรกันแบบนี้ให้ได้มากที่สุด เพราะอาจไม่ได้เจอกันอีกแล้ว กลับมาที่เบสิคแบบเน้นๆ ผมขอเป็นคนปิดเกมทำเอง ทำไปด้วยพร้อมก้มลงไปซุกไซ้สูดกลิ่นหอมๆของน้อง ดรีมก็จัดการดูดเลียหัวนมให้อีกเมื่อมีจังหวะหน้าอกเข้าไปใกล้ เพิ่มความเสียวซ่านทุกอณู.. ส่งสายตาบอกน้องว่าขอพ่ายแต่เท่านี้ได้มั้ย สุดท้ายพ่ายแตกไปจนได้..

เสร็จสมแล้วน้องเอาทิชชู่มาเก็บอุปกรณ์ดูแลให้ตามมาตรฐานครับ ก็คุยๆกันทั่วไป ชีวิต ความชอบ พร้อมคุยกันว่าถ้ามีโอกาสไปทำอะไรดีๆอย่างเช่นเข้าวัดทำบุญกันนะ บลาๆๆ ก่อนที่จะพากันไปอาบน้ำชำระล้างกาย ตอนกำลังเดินลงไปน้องทราบว่าผมไม่ได้เอารถมาจึงจะอาสาขับรถไปส่งที่หน้าโครงการให้ด้วยนะครับ แต่เนอะยังไม่มืดดีอย่าออกไปนอกร้านเลย แถมน้องมีจองต่อด้วยเลยออกมาเองครับ น้องเป็นคนที่น่ารักนิสัยดีมากจริงๆ ถ้ามีโอกาสเจอกันอีกนะ

ให้คะแนน
หน้าตา: 9.5/10 สไตล์สาวหมวยน่ารักครับ ชอบๆ
หุ่น: 10/10 ขาว ไฟหน้าใหญ่ โมมาแต่นุ่มนิ่ม จุกสีสวย ดูดสนุก เอวโค้ง ตูดเป็นตูด ดีครับ
งาน: 9.5/10 งานถึง สุด ได้อารมณ์ สเปรย์สด (อยู่ที่ความสะอาดสอ้าน) แต่ไม่จูบครับฮือ
+อัธยาศัย: 10/10

ไว้ไปใหม่ครับ

ออฟไลน์ limitless

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 46
  • Like: 0
สวยขนาดไหน ดูแค่นี้ก็รู้..

ออฟไลน์ April Spa รังสิต-คลอง 1 (0655354749)

  • Level 13 กะปู๋จตุรเทพ ชื่อเสียงก้องปฐพี
  • *
  • กระทู้: 7,541
  • Like: 8
  • เพศ: ชาย
  • http://foldoutcouch.org - fold out couch

ขอขอบคุณคุณลูกค้ามากๆสำหรับการบ้านค่ะ
และขอมอบส่วนลด 200 บาท สำหรับใช้ครั้งต่อไปได้เลยค่ะ


โปรโมชั่นร้าน


สอบถามเพิ่มเติม ไลน์ aprilspa หรือโทร 065 535 4749

แผนที่ร้าน

ออฟไลน์ rsr1513

  • Level 12 กะปู๋มหาเทพ ค้ำฟ้าท้าปฐพี
  • *
  • กระทู้: 3,238
  • Like: 128
หุ่นดี ครับ