ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: น้องเฟิร์นเกอิชามาตรฐานกระปู๋ไทย  (อ่าน 1410 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ win-gap

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 29
  • Like: 1
น้องเฟิร์นเกอิชามาตรฐานกระปู๋ไทย
« เมื่อ: เมษายน 06, 2021, 11:41:18 PM »
ผมเป็นนักเที่ยวในวงการนี้มานานพอที่จะบอกถึงความเปลี่ยนแปลงในวงการนวดกระปู๋ไทย จึงอยากเขียนการบ้านนี้ขึ้น อย่างที่รับรู้กันว่าตั้งแต่โควิด 19 ระบาดมาปีกว่า สภาพเศรษฐกิจก็ตกต่ำย่ำแย่ เงินและงานเป็นสิ่งที่หายาก และลำบากในการหา จากเหตุการณ์ดังกล่าวร้านกระปู๋ส่วนใหญ่ปรับเปลี่ยนรูปแบบการให้บริการจนเปลี่ยนเสน่ห์ของการเที่ยวร้านแนวนี้ไป กลายเป็นร้านที่เน้นจบ เร่งรอบ เร่งเวลา ร้านบางร้านก็แล้วแต่เราจะตกลงกับน้อง แต่พอเราไม่จบ น้องบางคนก็รู้สึกไม่โอเคกับเรา แต่พอเราจบ น้องก็อยากจบไว หรือเฟคให้จบ ในขณะที่เรื่องเซ็กส์ต้องเกิดจากความยินยอมพร้อมใจกันทั้งสองฝ่าย เซ็กส์ที่ดีต้องมีอารมณ์ร่วมกัน การบังคับการฝืนความรู้สึกก็ไม่ต่างอะไรกับการข่มขืน หรือเอาจู๋ไปเสียบจิ๋มกระป๋อง

ดังนั้นผมเชื่อว่านักเที่ยวหลายคนไม่อยากจบ บางคนแค่เหงาหาเพื่อนคุย แค่อยากสนุก อยากเล่น อยากเสียวแบบเพลินๆสบายใจ ไม่ต้องบังคับฝืนใจกัน เมื่อร้านเปลี่ยน แต่พฤติกรรมและความต้องการของนักเที่ยวไม่เปลี่ยน ผมจึงอยากเขียนการบ้านถึงร้านรักษามาตรฐานและพัฒนาร้านตามความต้องการของนักเที่ยวกระปู๋ และร้านที่ว่า ผมเห็นเหลือร้านเดียวในตอนนี้ที่รักษามาตรฐานนี้ได้คือ เกอิชา สปา

ผมไปร้านเกอิชาในช่วงเดือนมีนา ธีมของร้านในเดือนนี้คือ ชุดพยาบาล แฟนซีเหมือนหลุดมาจากหนังเอวี นี่คือความแตกต่างและเร้าอารมณ์คนเที่ยว บรรยากาศของร้านสะอาด สว่าง เป็นระเบียบ มีชั้นวางรองเท้าและพีอาร์คอยต้อนรับ พีอาร์ร้านให้ผมดูรูปน้องผ่านไอแพด ผมมีหน้าที่เลือกน้องๆจากรูปก่อนที่พีอาร์จะพาน้องตัวจริงมาแนะนำและเดินกลับไป วันนั้นผมตัดสินใจเลือกน้องเฟิร์น เพราะหน้าคมๆของน้องกับรูปร่างบางๆที่ซ่อนอยู่ในชุดพยาบาลเซ็กส์ซี่รัดรูป ในคอร์สชั่วโมงครึ่ง ราคา 1800

น้องเฟิร์นเดินออกมาหาผม ผมมองหน้าเธออย่างเสียอาการเล็กน้อย ใจผมเต้นนิดๆ น้องเดินมาเก็บและเปลี่ยนรองเท้าผมใส่ตู้รองเท้า ก่อนที่จะก้มใส่รองเท้าแตะให้ผม และจับเอวผมพาเข้าห้องอย่างว่องไว


ห้องนวดของเกอิชาขนาดกำลังดี มีเตียงขาวมาตราฐาน 5 ฟุต และหมอน ๑ ใบ ไฟในห้องสลัวๆ มีเสียงเพลงโรแมนติกไม่ดังมากคลอไปตามอารมณ์

มาถึงในห้องน้องเฟิร์นกับผมก็สนทนาทำความรู้จักกันเล็กน้อย ก่อนที่น้องจะออกไปเอาน้ำขิงร้อนๆมาให้ผม ผมรับน้ำขิงมาดื่ม ในขณะที่สายตาผมกลืนกินเธอไปทั้งตัวแล้ว ใจผมเริ่มเต้นแรงอีกแล้ว เหมือนเธอรู้ เธอจับมือผมลุกขึ้นจากเตียง เธอประชิดเข้ามาใกล้พอที่จะได้กลิ่นหอมจากตัวเธอ ผมเคลิ้มนิดๆกับกลิ่นนั้นจนลืมตัว มารู้ตัวอีกทีกระดุมเม็ดสุดท้ายและเสื้อผมก็หลุดไปแล้ว เธอก้มมาปลดกางเกงยีนส์อย่างง่ายดาย และกางเกงในชิ้นสุดท้ายก็อยู่ในมือเธอ เธอเอาทุกอย่างที่เธอปลดไปจากผมพับเก็บ ไม่นานนักชุดพยาบาลตัวน้อยก็ถูกสลัดออกจากตัวเธออย่างว่องไว เหลือแต่บราเซียร์ และกางเกงในที่ค่อยๆกองลงกับพื้น เผยให้เห็นหุ่นบางแต่ได้สัดส่วนงามทั้งร่าง คอขาวๆ เนินและทรงอกที่ได้รูปไม่คล้อยพอเหมาะรับกับเอวคอดและสะโพกผาย แม้ต้นขาจะอวบไปนิดแต่เรียวขาก็ยังดูสมส่วน ยิ่งมองข้างหลังก็จะเห็นร่องหลังชัดเจน  ส่วนก้นเธอก็งอนกลมกลึง ไม่ขาดไม่เกินไปกว่านี้ ชั่วขณะลมหายใจที่ผมมองเธอ มือน้อยๆของเธอก็มาจูงน้องชายผมที่กำลังตื่นตัวเหมือนจูงมือเด็กเข้าห้องน้ำ

ภายในห้องน้ำที่ไม่แคบจนเกินไป น้องเฟิร์นใช้มือขวาลดน้ำจากฟักบัวไปตามตัวผม มือซ้ายของเธอก็ลูบไล้อย่างรู้จังหวะหนักเบา แล้วสองมือที่เต็มไปด้วยสบู่เหลวก็ละเลงบนตัวผมทั้งหน้าและหลัง แนบชิดและนุ่มนวล ผมสัมผัสได้ถึงอุ่นของเนื้อที่แนบเนื้อ เธอให้ผมนั่งลงบนเก้าอี้บอดี้ของทางร้าน เธอมาชิดที่หน้าตักผม พร้อมชะโลมสบู่เหลวที่อกคู่งามของเธอ ตัวของเราแนบชิดกัน จากนั้นเธอใช้มือลูบไล้น้องชายผม แรงขึ้นๆๆ ส่วนผมใช้หน้าและมือละเลงสบู่ที่อกเธอ ไม่นานสวรรค์น้อยๆก็ถล่ม ผมเหมือนตื่นจากฝัน เธอล้างตัวและเช็ดตัวให้ผม แล้วผมมานั่งรอเธอล้างตัวจนเสร็จ เพื่อเริ่มความสนุกในบทถัดไป

บทนี้โหมโรงด้วยการสครับเท้าด้วยน้ำอุ่น เธอเตรียมอ่างล้างเท้าวางลงแทบเท้าผม แล้วทันใดเธอก็นั่งขัดสมาด ในขณะที่นั่งด้วยผ้าที่สั้นมันก็เผยน้องสาวของเธอต่อหน้าผม แล้วก็เธอก็รีบถามว่า “พี่เห็นน้องสาวหนูมั้ย น้องสาวหนูยิ้มให้พี่รึป่าว” แน่นอนผมตอบว่า “ไม่เห็นอะไร” เราต่างหัวเราะและยิ้มเล็กๆให้กัน จากนั้นน้องค่อยๆนวดฝ่าเท้าและหลังเท้า เราสบตาและคุยกันอย่างกันเอง น้องเฟิร์นยิ้มและทำหน้าละเล้นไปทั้งหน้าอยู่เสมอเวลาเจรจา ทั้งเล่นปาก เล่นตา ยักคิ้วให้ป่วนใจ ผมชอบเวลาเธอยิ้ม ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้มองหน้าเธอ ในระหว่างที่สครับเท้าผ้าขนหนูสีขาวของเธอคลายลง ผมเห็นเต้าสวยของเธออีกครั้งอย่างไม่ตั้งใจ ส่วนเธอค่อยๆจับผ้าขนหนูกลับมาปิดหน้าอกเธออีกครั้ง และถามผมว่า “พี่เห็นอะไรมั้ย” แน่นอนผมตอบว่า “ไม่เห็น” เหมือนเคย ผมไม่รู้ว่าเธอแกล้งหรือไม่ แต่ใจผมชอบและตื่นเต้นทุกครั้งกับสิ่งที่เธอทำ

หลังจากนั้นเธอให้ผมไปนอนบนเตียงหนุนหมอนบนตักเธอ เธอค่อยๆนวดขมับ นิ้วน้อยๆของเธอกดไล่ไปตามคิ้วใบหน้าผมอย่างอ่อนโยน สลับขึ้นไปกดที่หัว ท้ายทอย บ่าไหล่ จนผมเคลิ้มเกือบจะหลับแบบไม่รู้ตัว ในขณะที่ผมเคลิ้มๆจะหลับ เธอก็สลับมานวดที่ปลายเท้า น่อง ต้นขา เฉี่ยวน้องชายผมไปมาเหมือนบังเอิญ ไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไหร่มือของเธอลูบไล้ที่ท้องน้อยผมเลยเถิดไปถึงหน้าอก จากนั้นก็เป็นริมฝีปากบางและลิ้นอุ่นๆที่ตวัดอย่างช้าทั้งบนและล่างตามตัวผม พร้อมเสียงครางเบาๆ ในขณะที่ผมไม่ทันตั้งตัว เธอก็ขึ้นมาคร่อมที่ตัวผม เอนอกมาลูบหน้าผม ผมก็ไม่รอช้าที่จะเล่นกับหน้าอกเธออย่างว่าง่าย เสียงครางของเธอยังคลอมาเรื่อยๆ เธอจับน้องชายผมสาวขึ้น เร็วขึ้นตามเสียงครางของเธอ จังหวะนั้นเหมือนพายุเข้า พอพายุสงบน้ำก็ท่วมเหมือนเขื่อนแตก

ภายหลังที่พายุผ่านไปเรานอนกอดกันสักพัก เวลาชั่วโมงครึ่งมันหมดไปพอสมควรแล้ว แต่เธอก็ไม่ได้รีบเร่งให้ผมแต่งตัว พอเราแต่งตัวกันเสร็จ ผมก็ให้ทิปเธอพอสมควรแด่ความบันเทิงที่เธอให้ ก่อนจากเรากอดลากันนิดหน่อย ทั้งๆที่ใจผมอยากจะกอดเธอนานกว่านี้


ออฟไลน์ เกอิชา ปากเกร็ด 0837049088 สุขไม่อั้น คุ้ม มีทอน

  • เกอิชา ปากเกร็ด "เสร็จไม่อั้น คุ้ม มีทอน"
  • KapooClub Spa
  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 31,983
  • Like: 64
Re: น้องเฟิร์นเกอิชามาตรฐานกระปู๋ไทย
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 07, 2021, 12:29:16 AM »
ขอบพระคุณมากๆค่ะ สำหรับคำแนะนำติชม

พี่จะได้รับ ส่วนลด 200 บาท สำหรับการใช้บริการครั้งหน้า แจ้ง User หน้าร้านได้เลยค่ะ

ยังมีน้องๆ ใหม่ๆ อีกหลายคน รอให้พี่ลองอีกนะค่ะ






ห้ามพลาด..! ของดี @ เกอิชา

"บริการทุกระดับ ประทับใจ เสียวเสร็จไม่อั้น คุ้มมีทอน"


ที่นี่ที่เดียว @ สำนักเกอิชา การันตรี คุณภาพน้องๆ By PR.กิ๊ฟซ่า

...กล้าท้าพิสูจน์...



สอบถามเพิ่มเติม

LINE : @gs8888
 
   

Tell: 0837049088  ,  0969944490


การเดินทางมายังร้านเกอิชา-สปา


คลิ๊กที่รูปลิ้งค์ google map ได้ค่ะ


ออฟไลน์ เกอิชา ปากเกร็ด 0837049088 สุขไม่อั้น คุ้ม มีทอน

  • เกอิชา ปากเกร็ด "เสร็จไม่อั้น คุ้ม มีทอน"
  • KapooClub Spa
  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 31,983
  • Like: 64
Re: น้องเฟิร์นเกอิชามาตรฐานกระปู๋ไทย
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 09, 2021, 10:40:12 PM »
พี่มารับสิทธิ์การบ้านนี้แล้วนะค่ะ


มาใช้บริการกับน้องเฟิร์น เมื่อวันที่ 09/04/64 เวลา 20:40  น.

ขอบคุณมากๆค่ะ