ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: เฟิร์นและมินิที่หายไป ณ เกอิชา  (อ่าน 2835 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ win-gap

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 29
  • Like: 1
เฟิร์นและมินิที่หายไป ณ เกอิชา
« เมื่อ: เมษายน 22, 2021, 08:45:09 PM »
เมื่อครั้งที่แล้วผมได้มีโอกาสขึ้นนวดกับน้องเฟิร์นแห่งเกอิชา เราพูดคุยกันเรื่องคอร์สขึ้นคู่ น้องเฟิร์นว่าเป็นทีเด็ดของร้านที่ต้องลอง ไม่ควรพลาด เธอเชิญชวนผมว่า ถ้าพี่อยากลิ้มลองประสบการณ์มีเมียสองคนคอยปรนนิบัติเอาใจไม่ทะเลาะให้พี่รำคาญ รู้การรู้งานประสานสามัคคีทำให้พี่มีความสุข พี่ต้องลองคอร์สขึ้นคู่ของเกอิชา เธอสาธยายความฝันของผู้ชายเวลาที่มีนางแก้วไว้ข้างกายซ้ายขวา

ส่วนผมลังเลนิดหน่อยพร้อมยิงคำถาม “แล้วจะขึ้นคู่กับใครดี”
“ใครก็ได้พี่ที่เกอิชาทุกคนอยู่กันเหมือนพี่น้องรู้ใจกันหมด ไม่ว่าพี่จะขึ้นกับใครก็ฟินเหมือนกัน” เธอตอบ
 ผมได้แต่นิ่งๆเพราะไม่เคยคิดเรื่องนี้มาก่อน “แล้วแต่เฟิร์น”

เฟิร์นเลยแนะนำน้องมินิ เฟิร์นพรรณนาสรรพคุณว่า มินิเปรียบดังอาจารย์ที่ถ่ายทอดวิชาให้เธอ ถ้าผมเห็นมินิจะต้องชอบในความ “มินิ” ตัวเล็กๆ ขาวๆ เรียบร้อย พูดน้อย แต่เวลาดุร้ายอารมณ์รุนแรงก็พร้อมขย้ำเหยื่อ  ฟังดังนั้นผมก็โอเค “ได้ครั้งหน้าเราเจอกัน”

และวันนี้ก็มาถึงผมแจ้งพีอาร์ร้านขอจองคอร์สขึ้นคู่ เฟิร์น-มินิ ค่าคอร์ส 2,500 ผมไปถึงร้านก่อนเวลานิดหน่อย นั่งรอไม่นานเฟิร์น-มินิก็ออกมารับในชุดกิโมโนสั้นสีชมพู เผยเรียวขาเล็กๆบนรองเท้าส้นสูงสีชมพูของทั้งคู่ น้องเฟิร์นยิ้มระรื่นมาตามเคย ส่วนน้องมินิตัวเล็กมาก น้องดูเงียบๆ อายๆ แต่ขาวจนเฟิร์นหมอง สายตาผมจับจองที่น้องมินิรำพึงรำพันในใจว่า “มินิจริงว่ะ”

พอมาถึงในห้องสิ่งที่เราสามคนทำคือนั่งคุยกันบนเตียง และเป็นการนั่งคุยจริงจังมาก ในขณะที่ทุกคนนั่งขัดตะหมาด มีแต่มินิที่นั่งพับเพียบ ในใจผมคิด “เรียบร้อยชิบหาย” เฟิร์นเริ่มต้นแนะนำน้องมินิให้ผมรู้จักอีกครั้ง เธอบอกว่า มินิเป็นพี่สาวเธอ แม้จะอายุเท่ากัน แต่เฟิร์นเรียกทุกคนที่เข้ามาทำงานก่อนว่า “พี่” เฟิร์นโม้ต่อหน้ามินิว่า พี่มินิเป็นคนเรียบร้อยมาก พูดน้อย พูดไม่ทันเฟิร์น เฟิร์นแย่งพูดหมด แต่อย่าให้ร้องเพลงนะ พี่มินิร้องเพลงเพราะมาก ถ้าไปคาราโอเกะไม่มีวางไมค์ ได้ยินดังนั้นผมก็หันไปถามมินิที่นั่งเงียบๆว่า “จริงเหรอ ร้องเพลงให้ฟังหน่อย” แต่เธอหลบตา ท่าทีอายๆ ยิ่งเธอหลบ ผมก็ยิ่งจ้อง แต่เธอก็ยิ่งหลบ ผมเห็นเธอหลบจนรำคาญ “จะอายอะไรเนี่ย” ผมขึ้นเสียงใส่เธอ เธอสวนกลับแกมหยอกล้อ “ก็พี่หล่อ”ได้ยินแค่นั้นผมขำก๊ากเลย แต่เฟิร์นกลับหัวเราะดังกว่าอย่างน่าหมั่นไส้ ก่อนจะพูดว่า “เห็นเงียบๆแบบนี้นะพี่ อย่าให้มีอารมณ์นะ บู๊แหลกลาญ”  ไม่ทันเฟิร์นพูดเสร็จมินิพุ่งมาที่ผมเหมือนเสือจะตะครุบเหยื่อ ผมรีบตั้งการ์ดพร้อมร้อง “เฮ้ยใจเย็น” เฟิร์นเห็นดังนั้นก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่หัวเราะชอบใจที่ยั่วทุกคนได้ แล้วแล้วเราสามคนก็ไปอาบน้ำ

ในห้องน้ำ มินิ-เฟิร์นให้ผมนั่งบนเก้าอี้หรรษา เฟิร์นถือฝักบัวคอยรดตัวให้ผม ส่วนมินิอ้อมมาข้างหลังชโลมสบู่ที่หลังและมือน้อยๆของเธอก็ค่อยๆโอบมาที่ตัวผมลูบไล้ที่อกเรื่อยมาถึงท้องผม ผมรับรู้เนินเนื้ออุ่นๆกระทบหลังวนไปอย่างช้าๆ ในขณะที่ดวงตาผมจ้องมองไปที่เต้างามของเฟิร์น เธอเข้ามาใกล้ๆนั่งทับผมลงที่หน้าแข้ง ผมก้มลงซบที่หน้าอกน้อยๆของเธอเหมือนครั้งแรกที่เราเจอกัน มือของเธอจับน้องเคผมแน่นและสาวเร็วขึ้นๆๆ ไม่นานนักน้ำก็ท่วมปากเกร็ด

หลังจากนั้นมินิก็พาผมมาเช็ดตัว รอเฟิร์นล้างตัวกันที่เตียงขาว เฟิร์นมาพร้อมอ่างล้างเท้าพร้อมสปาเท้านวดเท้า ส่วนมินิรับหน้าที่นวดบ่าไหล่หลัง ต่อมาเธอสองคนก็สลับหน้าที่เฟิร์นมานวดหัวผม ส่วนมินิมานวดที่ขา งานนวดยังเป็นมาตรฐานของเกอิชาน้องสองคนนวดได้ดีมีน้ำหนัก ความสบาย ความผ่อนคลายที่ว่าเหมือนมีเมียสองคนค่อยปรนนิบัติเอาใจที่เฟิร์นบอกไม่ใช่คำลวง ผมรู้สึกดีแม้จะเป็นประสบการณ์แสนสั้น แต่ก็ขอเก็บไว้ในความทรงจำว่า ครั้งหนึ่งเคยเสมือนมีเมียสองคนมาเอาใจ

นวดไปซักพัก เฟิร์นก็ทักขึ้นพร้อมยังพี่เวลาจะหมดแล้ว ทันใดเธอสองคนก็เปลี่ยนอารมณ์เหมือนสัตว์ป่าหิวกระหายเหยื่ออย่างผม มินิจัดการส่วนล่างของเหยื่อ เฟิร์นจัดการส่วนบน เฟิร์นโลมเลียไปทั่วตัวผม ลมหายใจของผู้ล่า น้ำเสียงของเธอปั่นป่วนอารมณ์ ผมมองหน้าเธอ มองหน้าอกเธอเหมือนอยู่ในภวังค์ เหยื่ออย่างผมแน่นิ่งพร้อมให้เธอกลืนกินไปทั้งร่าง เธอเสยหน้าเข้าใกล้หน้าผมก่อนโฉบหนี  แล้วอัดหน้าผมด้วยหน้าอกของเธอเหมือนเสือหยอกเหยื่อ ไม่ฆ่าให้ตายแต่หนีไม่ได้ ผมลิ้มรสตัวเธออย่างไม่ขัดขืนแล้วแต่เธอจะกรุณา ไม่นานนักเธอก็เลิกหยอกล้อ ผมเหมือนตื่นจากฝันร้าย ดันตัวลุกขึ้นมาเห็นมินินั่งพับเพียบที่ปลายเท้า อนิจาผมไม่รู้เลยว่าข้างล่างตัวผมเหมือนเกิดสงครามใหญ่ น้องเคผมล้มพับเหมือนสิ้นใจ อ่อนระทวยไม่พูดไม่จา ผมกวาดสายตาเห็นร่างลูกชายตายเกลื่อน ผมได้แต่เศร้าใจ พวกเขายังไม่ทันโตก็ต้องมาตายอนาถ ผมได้แต่ภาวนาให้พวกเขาไปเกิดใหม่ “รอพ่อหาแม่ได้แล้วค่อยมาเกิดนะลูก” ผมรำพึงส่งลูกชาย แล้วกลับไปถามมินิเกิดอะไรขึ้น ผมได้รับคำตอบจากเธอว่า “พี่ไม่สนใจหนูเลย พี่เสร็จตั้งนานแล้ว สนุกกันอยู่สองคน”  คำพูดของมินิสะเทือนอารมณ์ผมเป็นที่สุด ผมโคตรเศร้าที่ทำให้ผู้หญิงตัวเล็กๆเสียความรู้สึก แล้วเสียงหัวเราะของเฟิร์นก็ทำลายบรรยายกาศ เฟิร์นให้มินิพาผมไปอาบน้ำ เราสองคนอาบน้ำกันอย่างเงียบๆ ผมยิ้มให้มินิอย่างรู้สึกผิด มินิยิ้มตอบ ส่วนเฟิร์นมาเก็บเครื่องนอน อาบน้ำแต่งตัว เรากอดลากัน ผมกอดลามินิด้วยความรู้สึกผิดนิดๆ ได้แต่กล่าวบอกเธอในใจว่าครั้งหน้าจะมาหา และจะทำให้เธอรู้ว่า “เวลาที่โลกมีแต่เราสองคนมันจะเป็นเช่นไร”



ออฟไลน์ เกอิชา ปากเกร็ด 0837049088 สุขไม่อั้น คุ้ม มีทอน

  • เกอิชา ปากเกร็ด "เสร็จไม่อั้น คุ้ม มีทอน"
  • KapooClub Spa
  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 31,963
  • Like: 64
Re: เฟิร์นและมินิที่หายไป ณ เกอิชา
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 23, 2021, 12:19:29 AM »
ขอบพระคุณมากๆค่ะ สำหรับคำแนะนำติชม

พี่จะได้รับ ส่วนลด 200 บาท สำหรับการใช้บริการครั้งหน้า แจ้ง User หน้าร้านได้เลยค่ะ

ยังมีน้องๆ ใหม่ๆ อีกหลายคน รอให้พี่ลองอีกนะค่ะ






ห้ามพลาด..! ของดี @ เกอิชา

"บริการทุกระดับ ประทับใจ เสียวเสร็จไม่อั้น คุ้มมีทอน"


ที่นี่ที่เดียว @ สำนักเกอิชา การันตรี คุณภาพน้องๆ By PR.กิ๊ฟซ่า

...กล้าท้าพิสูจน์...



สอบถามเพิ่มเติม

LINE : @gs8888
 
   

Tell: 0837049088  ,  0969944490


การเดินทางมายังร้านเกอิชา-สปา


คลิ๊กที่รูปลิ้งค์ google map ได้ค่ะ


ออฟไลน์ Ramtangkai

  • Level 10 กะปู๋เทวดาน้อย กะจ๊อยส์ติ๊ดเดียว
  • *
  • กระทู้: 1,553
  • Like: 23
Re: เฟิร์นและมินิที่หายไป ณ เกอิชา
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 23, 2021, 05:36:41 AM »
ยินดีด้วย

ออฟไลน์ คัมภีร์{®♥ivi€♂ix}

  • "ไม่เสียสละชัยชนะไม่เกิด"
  • Level 15 ศาสตราจารย์กะปู๋วิทยา
  • *
  • กระทู้: 13,270
  • Like: 2398
  • เพศ: ชาย
  • Acedamy มีดีที่ซุป
Re: เฟิร์นและมินิที่หายไป ณ เกอิชา
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: เมษายน 23, 2021, 03:24:35 PM »
แจ่มมากครับผม :82:

{®.ivi€♂ix}
คุณภาพ  คุณวุฒิ  คุณธรรม