ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: เด็กน้อย A36 แค่เห็น กกน ก็พาลั่นแล้วครับ  (อ่าน 2302 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ blackkapoo

  • Level 4 กะปู๋โด่ ๆ จิ๊กโก๋ โตใหญ่
  • *
  • กระทู้: 174
  • Like: 25

 หลังจากตามการบ้านมาซักพัก ตั้งใจต้องไปหาให้ได้ มีจังหวะรีบจองน้อง ถึงเวลาเจอกัน น้องน่ารัก แต่งตัวสดใส แบ้วๆ เห็นแล้วหมั่นเขี้ยวจริงๆ จากนั้นผมมานั่งพัก
ที่โซฟา เก็บข้าวของ น้องก็มาข้างๆ ก็เลยจับน้องมานั่งตัก จับๆ ลูบๆ กันแป๊บนึง น้องก้มมาจุ๊บไปหนึ่งที่ งานนี้มีทอนแน่ๆ ค่อยๆจับน้องหันมา แล้วก็ค่อยๆปลดกระดุมออก เผยให้เห็นบราน่ารักๆ ยิ่งทำให้หื่น พอถอดเสื้อเปิดออกเส็ด จับน้องยืนขึ้น เปลี่ยนท่า หันมา เลยแอบเลื่อนกระโปรงน้องขึ้น ทำให้เห็น กกน แบบเด็กๆ ของขึ้นสิครับ โอ้ย เลยบิ้ว จัดไปชุดใหญ่ จนน้องชวนไปอาบน้ำ

 ตัดมาที่ห้องน้ำ อยู่ในชุดวันเกิดทั้งคู่​ หน้าอกน้องขนาดไม่น้อย เนื้อตัวแน่นดี น้องอาบน้ำให้ไป ก็คอยแกล้งจับนั่น จับนี่ไป ฟินสุดๆ

ตัดมาที่เตียง ปล่อยให้น้องบิ้วให้ก่อน น้องก้มลงมาจุ๊บกัน แลกกันไปนิด ก่อนที่จะลงไปจัดการหนอนน้อย งานปากจัดว่าใช้ได้ ทำได้ดี จากนั้น สลับน้องนอนลง บิ้วไล่ไปทั่วตัว ก่อนจะไปลงไปจุดซ่อนเร้น ช่วงล่างน้องสวย กลีบสวย ไม่มีกลิ่น เบิร์นได้มันส์ๆ ก็จัดไปชุดใหญ่ ซักพัก น้ำน้องเริ่มเดิน ได้ฟิวสุดๆ เลยสลับมา 69 จัดกันอีกชุด

พอได้ที่ทั้งคู่ ก็เริ่มโหลดซีดี น้องขึ้นให้ก่อน บอกเลย ฟิตมากๆ เสียวจนแทบลั่น น้องโยกไปให้ซักพักนึง ผมเริ่มจะทนไม่ไหว ขอจัดบ้าง จับน้องนอนจัดเบสิค ขยับเอวไป จุ๊บกันไป จากนั้นก็ขอด้อกกี้หน่อย น้องพอมีก้น เด้งสู้บ้าง เสียวสุดๆ จับน้องเขยิบลงมายืนข้างเตียงด้อกกี้ต่อ คราวนี้เร่งจังหวะขึ้น กระแทกจนเกือบทนไม่ไหว ขอไปจบเบสิค กอดน้องฟินๆ พอเข้าที่ได้ กระแทกรัวๆไม่นาน ก็ถึงสวรรค์ บอกเลยฟินสุดๆ