ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: วอดก้า Chic club ระดับท็อป 3 ของผม  (อ่าน 827 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Cephied68

  • Level 7 กะปู๋สุดตรีน ยิ่งใหญ่คับฟ้า
  • *
  • กระทู้: 636
  • Like: 27
วอดก้า Chic club ระดับท็อป 3 ของผม
« เมื่อ: ธันวาคม 08, 2021, 04:48:53 PM »
วันนี้อารมณ์ดี ไอ้อ้วนเปรมชัยเข้าคุกสักที เลยมาเขียนการบ้านสักหน่อย

ผมยังเป็นแฟนคลับเหนียวแน่นของน้อง มาทีไรยังไม่เคยหักห้ามใจไปลองคนอื่นได้เลย ให้ตายสิ วันนี้หลังจ่ายค่าสินสอด ร้านจะบอกเบอร์ห้องให้เราขับไปจอดรถหน้าห้องและเข้าไปรอน้อง สักพักน้องก็ตามมาหาที่ห้อง

ผมว่ามันเป็นฟิลลิ่งที่ตื่นเต้นดีนะ แบบว่าน้องมาเคาะห้อง เราไปเปิดประตูรับน้องเข้ามา แล้วก็เริ่มxxxกัน ร้านนี้มีอีกข้อดีคือชิวๆไม่เร่งลูกค้ามากนัก ถ้าน้องไม่มีรอบต่อ บางทีนอนกอดๆคุยๆกัน เลทบ้างเล็กน้อยก็พอได้ ส่วนผมถ้าเลทแล้วเกรงใจจะต่อรอบไปเลย555

น้องยังสวย หุ่นดี อัธยาสัยดีเช่นเคย จับตรงไหนก็นุ่มนิ่มไปหมด คุยทักทายกันสีกพัก ก็ชวนไปอาบน้ำ แล้วมาต่อที่เตียง ผมชวนน้องมานอนกอดกันจูบหอมเบาๆไปๆมาๆ อารมณ์น้องเริ่มมา น้องเริ่มด้วยการดูดจุกพร้อมจับคลึงร้องชายไปมา จนมันเเข็งโป๊ก น้องจูบไซร้ต่ำลงไปมาที่ท้องก่อนจะลงไปบ๊วบเข้าให้

ตอนบ๊วบน้องแอ่นก้นมาทางผม ทำให้ได้เห็นน้องชายมุดเข้าออกปากของวอดก้าพร้อมๆกับเห็นทรวดทรงองเอวของน้อง  นมเป็นนม เอวเป็นเอว ก้นเด้งสะโพกผาย เห็นเเล้วเสียวและฟินมาครับ น้องบ๊วบเก่งจนผมเสียวกระตุกไปหลายครั้ง แถมบ๊วบนานไม่หยุด แหม่ นึกว่าซื้อคอร์สสโมคกี้ไบค์บุฟเฟ่

จนทนไม่ไหวขอเปลี่ยนเป็นท่ายืนบนเตียงยื่นน้องชายใส่ปากน้องๆไม่มีขัดบ็วบต่อทันที โอ๊ยยยย นึกแล้วยังเสียว แถมท่านี้มีเลียรอบลูกบอลแล้ววนไปข้างใต้ด้วย ทั้งเพลินทั้งเสียวทั้งฟิน

เมื่อแท่งและลูกบอลผมสะอาดแล้วก็ได้เวลาผมทำความสะอาดให้น้องบ้าง กอดน้องวางน้องนอนลง เริ่มจากจูบแลก เล่นไฟหน้าและจุกของน้อง น้องชอบให้จูบที่จุกนะครับ น้องเสียว ต่อมาก็แน่นอนทีน้องสาว ผมทำตามสเต็ปเดิม จนน้องครางเสียวแล้วเอานิ้วมือมาแหวกจิมิให้เม็ดชูชันออกมา น้องชอบให้โจมที่ไปที่เม็ดครับ ผมเลียอยู่สักพัก น้องกระตุกและครางรับเป็นระยะๆ แต่ไม่มีท่าทีจะเสร็จ ผมคิดว่าผมอาจจะรัวลิ้นมากไปหน่อย ในขณะที่น้องน่าชอบให้โดนจุดแต่ได้จังหวะมากกว่า

ผมจึงเปลี่ยนมาทำเเบบเนิบๆแต่เน้นจังหวะ ได้ผลครับ น้องเสียวมากกว่าขึ้น ผมไม่ได้ทำต่อจะน้องเสร็จคาปากแลบคราวที่แล้ว เพราะอยากมาก แต่คิดว่ามาถูกทาง เนิบๆได้จังหวะเน้นไปที่เม็ด พอน้องใกล้เสร็จค่อยเร็วรัว เอาไปลองกันดูครับ ได้ผลไหมบอกกันด้วย

ผมผละจากจิมิกลับมาจูบแลกและดูดจุกอีก พอหนำใจให้น้องใส่เกราะและขึ้นให้ วอดก้ายังคงขึ้นแนงหนักหน่วงเช่นเคย น้องคงมันส์ของน้อง แล้วพลิกมาท่าเบสิก ผมไม่ได้ทำเร็วมาก จะกลางๆแต่ซอยหนักและกระแทกสุดลำ น้องดูจะชอบอยู่ครับ ก่อนจะปลี้ยนมาท่าด็อกกี้ ท่านี้ซอยจังหวะเดิม ไม่นานนักน้องก็บอก หนูจะเสร็จ แล้วเอามือขวาเอื้อมมาจับข้อมือผม เป็นสัญญาณบอกว่า เร่งได้เลยน้องใกล้แล้ว ผมจับซอยไม่ยัง ยังกระแทกสุดลำ แรงขึ้น เร็วขึ้น น้องร้องดังขึ้นตามจังหวะการกระแทก คราวก่อนไม่รู้น้องเสร็จเมื่อไร แต่คราวนี้น้องบอกเองแลย อร๊าาาาา หนูเสร็จแล้ว ผมขึงผ่อนแรงและก้มลงไปกอดน้องทั้งที่น้องชายยังเเข็งตึงคาน้องสาวอยู่ น้องเกร็งกระตุกต่อเนื่อง ผมรู้สึกฟินมากๆ

แช่คาอยู่สักพักจับนม หอม กอดน้องไปจนอาการเกร็งกระตุกเบาลง ค่อยเปลี่ยนท่ามาเป็นเบสิก ทำตามจังหวะของเราต่อไปจนเสร็จตามน้อง ผมบอก พี่ขอคาไว้ก่อนนะคับ น้องไม่ขัดเรากอดกันท่านั้นอยู่สักพักจึงผละออกจากกัน ไปล้างตัวแล้วก็มานอนคุยกัน

ผมรู้สึกว่ายิ่งรู้จักยิ่งสนิทกับน้อง ยิ่งเหมือนได้มีอะไรกับกิ๊กหรือแฟนช่วงโปรโมชั่น มันเสริม อรรถรสในการเที่ยวให้ไปถึงจุดสูงสุดได้ดีจริงๆ นี่คือแนวของผม หลังจากนั้นก็ร่ำลากันกลับบ้าน บอกน้อง สู้ๆนะ ทำงานเหนื่อย น้องก็บอกกลับบ้านดีๆนะพี่ มันเป็นการเสริมพลังบวกให้กันได้ ฟินๆกันไป
สุดท้ายผมยังเชียร์น้องคนนี้ ตั้งแต่เที่ยวมามีถูกใจหลายคนแต่คนนี้คือหนึ่งในน้องที่กะว่าจะกินยาวๆ :032: ฝากพี่ๆทะนุถนอมและให้เกียรติน้องด้วยนะครับ