ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)


ผู้เขียน หัวข้อ: ไอยู Funky บร๊ะเจ้าาานี่มันนางแบบแคทวอล์คชัดๆ!!!  (อ่าน 653 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ AlterBridge

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 24
  • Like: 4
ผมเล็งน้องคนนี้มานานแล้ว เวลาน้องไม่เคยจะตรงกับผมซักที ในที่สุดวันที่ได้เจอน้องตัวเป็นๆก็ได้มาถึง ติดต่อพีอาร์ จองน้องเสร็จสรรพ รีบบึ่งมาที่ร้านทันที จนได้เจอตัวน้อง สูงมาก หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มมากๆ จากนั้นก็พากันไปที่ห้องทันที แรกๆน้องอาจจะเงียบๆหน่อย ต้องชวนคุย พอคุยได้ถูกคอ จังหวะก็ไหลลื่น น้องนิสัยโก๊ะๆกวนๆใช้ได้ อาจจะด้วยที่อายุห่างกันไม่มาก พอคุ้นเคยกันเลยไม่มีอาการเกร็งเท่าไร ตัดมาที่ห้องน้ำเลย เราทั้งสองคนก็ทำความสะอาดชำระร่างกาย อยู่ดีๆ น้องก็หมับน้องชายผมเข้าให้แล้วรูดๆถูๆ ผมก็หมับน้องสาวของน้องเข้าให้เช่นกัน ต่างฝ่ายต่างผลัดกันหยอกเล่น ซักพักน้องก็ B2B ในห้องน้ำให้ เล่นเอาน้องชายของแข็งโป๊กเลย แข็งกว่านี้ก็ท่อนไม้แล้ว เสียวจนทำขาผมอ่อนแรงเลย น้องก็ B2B ไป กับประจูบปากไป อย่างฟินเลย ซักพักผมก็เอาลูบหัวนมน้องเล่นๆ ทรงสวยและก็ใหญ่ จุกก็ตั้ง ผมก็จัดการดูดจุกในห้องน้ำซะเลย น้องก็เอามือมาคลำน้องชายผม เอาผมสะดุ้งโหยงเลย และก็หยอกล้อกันซักพัก ก็มาเริ่มต่อกันบนเตียง น้องก็ถกผ้าเช็ดตัว โอโหหห รูปร่างโคตรนางแบบ ขายาวเรียวมากๆ ผมก็นอนให้น้องเขี่ยหัวนมผมเล่น แล้วก็ค่อยๆเลียลำตัวผม และก้มดูน้องชายของผม น้องก็จัดการงับเข้าปากทันที ลีลาการโม๊กนิ่มนวลลิ้นวนรอบๆหัวของน้องชายผม เล่นเอาเสียวไปทั่วร่างกายเลย ผมปล่อยให้น้องมาเล่นน้องชายผมอย่างเดียวไม่ได้ ผมก็ไซร้คอเลียหัวนม ตามด้วยเบิร์นให้ น้ำน้องสาวของน้องก็ค่อยๆไหลมา ผมเห็นน้องมีอารมณ์ ผมก็เลียวนที่ส่วนเม็ด น้องก็เริ่มครางไม่เป็นภาษา ผมก็ตวัดไม่หยุด จนน้องเกร็งไปทั้งตัว บิดตัวไปมา น้องก็เป็นฝ่ายขึ้นนำผมไปแล้วด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 0 ซักพักพอเห็นริมฝีปากอิ่มๆของน้อง มันชวนให้ผมอดใจไม่ได้ ผมก็ประปากจูบลิ้นนี่พันเป็นเกลียวเลย ได้อารมณ์มากๆ เล่นซะอาการเมาลิ้นกำเริบ 55555+ตอนนี้อารมณ์มันขึ่นเหลือเกิน น้องก็หยิบ CD มาให้สวม น้องเป็นฝ่ายขึ้นให้ก่อน ด้วย WOT WOT ได้ดุดันมาก ทั้งควบ ทั้งบดขยี้ มาทุกมิติ ได้เห็นรูปร่างของน้องนี่เหมือนกำลังฝันอยู่เลย เคลิบเคลิ้มจริงๆ ผมก็ประกบจูบกับน้องแลกลิ้นกับไปอีกยก พอน้องเริ่มเหนื่อย ผมก็เบสิคให้น้องได้นอนพักบ้าง น้องบอกลึกๆหน่อยได้ไหม ผมก็ตอบรับคำขอของน้อง ดันเข้าไปสุดโคน น้องก็เริ่มครางออกมาเสียงดังมาก ผมก็ซอยตามจังหวะไป ซอยไปเรื่อยๆไม่มีเบรค ผมก็ทั้งกล้มลงไปดูดนมไปจูบปากกันไปพลาง ซักพักน้องก็แอ่นตัวยกสะโพกขึ้น ลีลาโคตรเร่าร้อน แล้วบอกว่าเสร็จแล้ว ซอยถี่ๆหน่อย ใกล้แล้ว ผมก็ทำตามที่น้องบอก จนน้องนำห่างไป 2-0 แล้ว แล้วก็น้องขอเปลี่ยน Doggy ผมก็ไม่รอช้า น้องโก่งบันท้ายให้เห็นชัดๆ ทรงนี้โคตรน่า Doggy ผมก็กล้มลงไปเบิร์นนิดหน่อย แล้วก็ค่อยสอดๆพร้อม Doggy ทำไปบั้นท้ายเด้งไปตามจังหวะ มันส์มากๆ ผมก็ซอยต่อไป ก้นงอนดีจริงๆ แล้วก็พลิกกลับมา Basic แล้วประกบปาก น้องจูบเก่งจริงๆ เข้าทางผมเลย ผมไม่สามารถกลั้นไปได้มากกว่านี้อีกแล้ว แล้วก็ปล่อยน้ำเต็มตัวน้อง จากน้องก็ไปล้างตัวทำความสะอาด เวลายังไม่หมดก็มานอดกอยเปลือยผ้ากัน เหมือนนอนกันแฟน ฟิวแบบนั้นเลย แล้วก็สนทนากันจนหมดเวลา ทั้งหน้า หุ่น รูปร่าง เรื่องงานไร้ที่ติครับ สมกับตัวท็อปร้านจริงๆ โคตรประทับใจ
สรุปคะแนน
หน้าตา 9.75/10 น่ารักมากๆหวานๆ ออกแนวเหนือ จิ้มลิ้ม ริมฝีปากสวยน่าจูบเป็นที่สุด
ไฟหน้า 9.5/10 โมมาใหญ่ ทรงสวย กระชับ นมเป็นนมจริงๆ
รูปร่าง 10/10 หุ่นนางแบบหลุดมาจากแคทวอล์ค ไม่ต้องสาธยายมากครับ แบบนั้นเลย
ผิวพรรณ 9.5/10 ผิวขาวเหลือง เนียนกริบ มีรอยสักนิดหน่อย
ช่วงล่าง 9.5/10 ค่อนข้างฟิตตอดแน่น กลีบสวย ไร้กลิ่น หอมหวาน
งาน 10/10 ตอนแรกผมคิดว่างานต้องธรรมดาแน่ๆเลย ที่ไหนได้ นัวแหลก นัวยับ เริ่มก็ตั้งแต่ในห้องน้ำเลย งานทำได้หมด ไม่มีเกี่ยง โดยเฉพาะการจูบนี่ได้อารมณ์สุดๆ
GF 10/10 แรกๆอาจจะเงียบๆ แต่พอคุยกัน อาการเกร็งก็จะหายไป ความโก๊ะ ความกวนก็จะออกมาให้เห็น แล้วเป็นน้องที่รับมุขง่ายมากๆ คุยอย่างเพลินเลย