ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: april #146 ตรงปกอีกแล้วครับท่าน  (อ่าน 1549 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ jimcaster0

  • Level 5 กะปู๋จัมโบ้ โอ้โห ใหญ่เชียว
  • *
  • กระทู้: 273
  • Like: 6
april #146 ตรงปกอีกแล้วครับท่าน
« เมื่อ: สิงหาคม 07, 2022, 01:57:56 PM »
มีเวลาว่างเลยเปิดไทม์ไลน์ร้าน april ดูครับ มีน้องคนนึงที่เล็งไว้ ทักไป pr บอกว่ามีน้องคนนึงอยากแนะนำ ก็บังเอิญเป็นคนที่ผมเล็งไว้พอดีเลย คือน้อง 146 น้องใหม่ที่ยังไม่ผ่านการตั้งชื่อ ถ้าเกิดแวะเวียนมาเจอต้องรีบนัดครับ เพราะหลายคนผ่านมาแล้วก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว ดูจากรูปที่ร้านโปรโมท เด่นที่ผิว และหุ่นครับ ดูจากรูปบอกได้ว่าอก เอว นี่เคิร์ฟสวยแน่นอน ยังไม่เห็นหน้าก็กล้าจองครับ พอได้เวลาก็ออกเดินทางไปที่ร้านตามนัดหมาย ไปถึงร้านน้องพร้อมครับ แต่ว่าห้องเต็ม ดีว่ารออีกแป๊บนึงลูกค้าคนก่อนก็ลงมา พี่แม่บ้านรีบวิ่งไปทำห้องใหม่สะอาดเอี่ยมด้วยความเร็วแสง เลยได้เห็นกับตาว่าร้านนี้เน้นสะอาดจริง เปลี่ยนผ้าปูที่นอนและผ้าเช็ดตัวใหม่ทุกรอบไม่มโนแน่ๆ ระหว่างรอแม่บ้านน้องก็ชวนคุยเรื่องทั่วๆไปเพื่อทำความรู้จักกันไปตามประสาครับ ดีที่ผมก็ได้มองหน้าสวยๆ แบบสาวออฟฟิศของน้องเต็มๆ ตาในแสงที่สว่างกว่าในห้องที่ทำการ เห็นแล้วรู้สึกว่าไม่ผิดหวังจริงๆ ที่จอง พอห้องเสร็จเข้าห้องได้ก็พอกันไปอาบน้ำ งานอาบน้ำอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานครับ ไม่มีอะไรหวือหวาแต่น้องอาบให้จนสะอาด อาบไปคุยไปไม่มีเหงาครับ 

ก่อนเริ่มงานหลักน้องสอบถามเพื่อจะได้บริการได้ถูกใจว่าอยากให้เริ่มยังไง อยากให้นวดก่อนมั้ย ผมเลยเล่าแผนให้ฟังว่ากะว่าจะซัก 2 ยก เดี๋ยวเริ่มยกแรกก่อนแล้วค่อยนวดระหว่างยกดีกว่า เพื่อให้หนอนน้อยได้พัก น้องตกใจนิดนึง เพราะไม่นึกว่าคอร์สเล็กเวลาน้อยจะสามารถจัดได้ 2 ยก แต่ผมเสือปืนไวเวลาไม่เคยเป็นปัญหาครับ  :012: ยกแรกเริ่มด้วยการที่น้องนั่งอยู่ตรงหว่างขาผม แล้วใช้ทั้ง 2 มือทักทายทั้งหนอนทั้งตู้ฟักไข่ ดูชำนาญในการกระตุ้นยิ่งนัก ส่วนผมก็มองดูเรือนร่างงดงามของน้อง เป็นไปตามคาด และเป็นไปตามปกที่ร้านโปรโมทจริงๆ ผิวขาวเนียน ไฟหน้าดูแน่นเป็นทรง จุกเล็กสีสวยชี้หน้าผมเลย จริงๆ เอาแค่ซือคอร์สมานั่งดูน้องก็คุ้มแล้ว 555 ความเนียนของผิวนี่ผมสัมผัสได้อย่างชัดเจนเมื่อขาน้องเข้ามารองอยู่ใต้ขาผม ตอนที่น้องปฏิบัติงานหลักอยู่ตรงหว่างขาผม สเตปมือน้องนี่มีหลายลีลาทั้งเพลินทั้งตื่นเต้นครับ สักพักผมก็แตกพ่ายยกแรกไป

ระหว่างพักยกน้องก็นวดให้ ชวนคุยไม่มีเดดแอร์เกิดขึ้นให้อึกอักแต่อย่างใด พอผมพร้อมก็ส่งสัญญาณให้น้องเริ่มงานหลักยกสอง คราวนี้ผมขอน้องให้ขยับมาใกล้อีกนิด มานั่งด้านข้างผม เพื่อให้มือปลาหมึกทำงาน มือผมสัมผัสไฟหน้าที่ได้แต่นั่งมองก่อนหน้านี้ ยังคงจำความรู้สึกถึงความหยุ่นแบบแน่นพอดีมือ จุกที่ตั้งเมื่อนิ้ววาดผ่านทำให้หนอนน้อยตอนนี้ตื่นขึ้นมาครึ่งทางแล้ว แต่ยังคงลูบไล้หน้าท้อง เฉี่ยวๆ นาผืนน้อย วนไปที่สะโพกแล้วกลับมาที่หน้าขอของน้อง ยกนี้นานหน่อย น้องบอกขอเปลี่ยนท่านั่ง สักพักก็แตกพ่ายเป็นครั้งที่สองครับ แล้วก็ลุกไปอาบน้ำแต่งตัวเตรียมลาจากกัน

สรุปงาน น้อง 146 @ april spa
รูปร่าง 10/10 ไม่มีที่ติครับ แน่นแบบคนออกกำลังกายรักษาสุขภาพ แถมผิวยังขาวเนียนอีก
หน้าตา 9/10 แนวสาวออฟฟิศ
งานบริการ 9/10 ดูแลดีตั้งแต่พบกันจนจาก ขออะไรตามคอร์สไม่มีขัดครับ
งานเสียว 8/10 น้องบริการตามคอร์ส ไม่มีอะไรหวือหวา ถ้าไม่คาดหวังว่าจะนัวกันยับ (ซึ่งมันจะเกินคอร์ส) ก็ถือว่าประทับใจครับ อาจต้องลองเลือกคอร์สยกระดับขึ้นไปอีกถ้าคาดหวังการนัวเนียเพิ่ม

รวมๆ ทุกอย่างแล้วเกินคุ้มครับ ค่าคอร์สร้านนี้ถูก แถมมีส่วนลดให้อีก วันหลังจะไปอุดหนุนอีกแน่นอนครับ

ออฟไลน์ Straw Hat Pirates

  • Level 10 กะปู๋เทวดาน้อย กะจ๊อยส์ติ๊ดเดียว
  • *
  • กระทู้: 1,593
  • Like: 53
  • เพศ: ชาย
  • ฉันต้องเป็น ราชาโจรสลัดให้ได้เลย
Re: april #146 ตรงปกอีกแล้วครับท่าน
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2022, 02:22:35 PM »
 :035: การบ้านชัดเจนมาก ขอบคุณครับ
“สมบัติของฉันน่ะเหรอ ถ้าอยากได้ก็เอาไปสิ ไปหาเอาเลย ฉันเอาทุกอย่างบนโลกไปไว้ที่นั้นหมดแล้ว”