ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ส่งการบ้าน ซ้ำรอบ3"น้องวันใหม่"ขาวเนียนนุ่ม"แห่ง#April spa รังสิต.  (อ่าน 1822 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ TAM69

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 24
  • Like: 1
 :006:  :006:  วันนี้เห็นอัปเดตร้าน#April spa เห็น"น้องวันใหม่เข้าร้านด้วย เลยทักprที่น่ารักและรู้ใจ จองน้อง"วันใหม่"ไปรอบมืด.
  _พอมาถึงร้านน้องรอเราอยู่แล้ว เลยขึ้นห้องหอไปด้วยกัน เข้ามาในห้อง ด้วยความที่ผมขับรถมาไกลค่อนข้างเหนื่อย หน้าตาเลยมุ้ยๆ น้องก็พูดจาแทคแคร์ เราอย่างดี จนเราดีขึ้น เลยไปอาบน้ำด้วยกัน..
_พอมาอาบน้ำ น้องใช้มืออาบน้ำให้น้องชายผม อย่างนุ่มนวล พูดคุย ให้เราผ่อนคลาย ใช้นมถูหลังให้ผม ด้วยรอยยิ้มหวานๆของน้อง แค่นี้ผมก็หายเหนื่อย พร้อมลุยแล้ว  :032:
_อาบน้ำเสร็จมาที่เตียง ผมนอนลงแล้วให้น้องใช้มือชักให้ผม ซึ่งจังหวะนั้น ผมพึ่งสังเกตได้ว่า น้องหุ่นดีขึ้นและผิวดูขาวดูมีน้ำมีนวลขึ้นกว่าครั้งก่อนที่เจอกัน.
_ผมเลยถามไปว่า "ไปทำอะไรมาดูดีขึ้น" น้องบอกช่วงนี้ว่ายน้ำและดื่มน้ำมะเขือเทศ (คือมาครั้งนี้หุ่นน้องมีส่วนโค้งส่วนเว้ามากขึ้น ผิวก็ขาวเนียนมีออร่ามากๆ ลองนึกภาพหุ่นและนม"น้องวันใหม่"จะคล้ายๆกับ"น้องแนท"สมัยเล่นหนังโป็แรกๆเลยครับ ยิ่งทรงนมและหัวนมเหมือนกันเลย แต่น้องวันใหม่จะอวบๆและขาวมากกว่า หน้าตาจะออกไปทางน่ารักหวานๆมากกว่าครับ)
_ตัดมาที่บนเตียงต่อ น้องวันใหม่ชักให้ผมอย่างช้าๆด้วยมือน้อยอันนุ่มนวล พร้อมรอยยิ้มหวานๆ ผมก็นอนฟินๆมองตาน้องไป มองไปเห็นนมขาวๆของน้อง ผมอดใจไม่ไหว ลุกขึ้นไปนั้งกินนมน้อง มือน้องก็ยังชักน้องชายผมอยู่ ผมก็นั่งกินนมไปด้วย จับนมน้องไปด้วย เพลินปาก เพลินมือ เพลินเจี้ยวมาก555  ฟินสุดๆ  :032:
_(น้องมีดีที่ผิวและนมมากๆเลยครับ นมทรงสวย ขาว หัวนมชมพู ลองนึกถึงนมน้องแนท นมแบบนั้นเลยครับ แต่นม"น้องวันใหม่"จะขาวกว่า เวลาจับสัมผัสให้ความรู้สึกนิ่มมือสุดๆ แต่จับไม่เหลวนะครับ จะนิ่มแบบที่รู้สึกดีมากๆ) คิดแล้วอยากจับอยากกินนมน้องวันใหม่อีกจังโว้ยยย555 
_มาต่อที่งาน ผมก็นอนลงให้"น้องวันใหม่"นอนข้างผม แล้วค่อมบนตัวผมแบบครึ่งตัว ให้ผมกินนมถนัดๆ ผมกินนมน้องต่อไ่ม่หยุด มือหนึ่งก็อ้อมไปบีบก้นน้องไปด้วย น้องวันใหม่ก็ใช้มือชักให้ผมไม่หยุด ชักแบบช้าๆ สลับกับเร็วๆ เป็นจังหวะๆ สักพัก ผมก็น้ำแตก แบบน้ำแตกทั้งๆที่ปากยังดูดนม"น้องวันใหม่"อยู่เลยครับ อิ่มอร่อยกับนมน้องวันใหม่มากๆครับวันนี้ ฟินแบบหายเหนื่อยเลย..  :035:
_เสร็จกิจอาบน้ำแต่งตัว ชมน้องว่า "วันนี้หุ่นดีผิวดีขึ้น น้องก็ตอบว่า รอดูการเปลี่ยนแปลงอีก น้องจะไปเข้าฟิสเนสเพิ่ม."..พี่จะรอดูเลยจ้าาาา....ต้องมีซ้ำรอบ4แน่ๆๆๆ555
_หมายเหตุพี่ๆที่จะไปขึ้นงานน้องเบาๆมือกับน้องด้วยนะครับ น้องไม่ชอบรุนแรง นุ่มนวลไว้ สุภาพเข้าไว้ จะเห็นความน่ารักของน้อง...น้องวันใหม่ แห่ง#April spa รังสิต.  :048: :048:


ออนไลน์ April Spa รังสิต-คลอง 1 (0655354749)

  • Level 13 กะปู๋จตุรเทพ ชื่อเสียงก้องปฐพี
  • *
  • กระทู้: 7,655
  • Like: 8
  • เพศ: ชาย
  • http://foldoutcouch.org - fold out couch

💗💗💗💗💗 ขอบคุณพี่ TAM69 มากๆ นะคะ
สำหรับการบ้าน น้องวันใหม่ 💗💗💗💗💗

☔☔☔☔☔☔
💦💦💦Rainy days are good for the soul💦💦💦

🔥 โปรโมชั่น "ส่งการบ้าน ลด 500 บาท" 
เพียงแค่พี่ๆ ส่งรีวิวน้องๆ ที่ชอบ
ก็รับส่วนลดทันที 500 บาทในครั้งถัดไปได้เลยค่ะ