ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: หลังน้ำลดมดกินปลา เลยไปหาปลา 170 ที่่ april spa  (อ่าน 767 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ jimcaster0

  • Level 5 กะปู๋จัมโบ้ โอ้โห ใหญ่เชียว
  • *
  • กระทู้: 273
  • Like: 6
เครียดมาเกือบเดือนตอนที่น้ำขึ้น จ่อๆ หน้าออฟฟิศงานเลยยุ่งจนไม่ได้แวะเวียนไปหาน้องๆ ที่ april spa เลย ตอนนี้น้องใหม่รันไปจะถึงสองร้อยละ วันนี้ว่างเลยหาดูรูปน้องๆ ที่เข้าวันนี้ เลือกคนที่สนใจก็ทัก pr ครับ pr ใหม่ชื่อคุณอั้ม นำเสนอน้องๆ คนที่ผมเล็งไว้พอดี สะดุดตาเพราะเลขรหัส 167-55 สูงเพรียวแน่นอน เอาแค่นี้ jimcaster น้อยก็ชี้เป้าแล้วครับ นัดเวลากันแล้วก็บึ่งรถไปที่ร้านเลยครับ

ไปถึงร้านมีการซ่อมแซมพื้นที่ร้านกันเล็กน้อย แต่ pr เดิมทั้ง 2 ต้อนรับและบริการดีไม่มีตกหล่นเหมือนเดิม ไปถึงจ่ายค่าสินสอดน้อง 170 ก็เตรียมอุปกรณ์พร้อม เรียกว่าไม่ต้องนั่งรอกันเลย แวบแรกมองหน้าน้องออกแนวน่ารักๆ ปนกับหน้าคมๆ ใส่แว่นสายตาออกเนิร์ดนิดๆ อีก วันนี้น้องมาในกระโปรงลูกไม้เปิดไหล่ เปิดต้นขา ซึ่งต้องบอกว่าขาเรียวยาวและขาวมากครับ ดีใจที่วันนี้เลือกไม่ผิดเลยจริงๆ ตามขึ้นไปบนห้องเปิดประตูไปพูดคุยกันพอหอมปากหอมคอ สังเกตได้ว่าน้องตัวห้อมหอม ได้ข้อมูลเพิ่มว่าน้องไม่ได้สูงแค่ 167 นะครับ แต่ว่าเกิน 170 ไปแล้ว เพราะน้องอยู่ในวัยสาวยังไม่หยุดผลิต growth hormone อีกอย่างหนึ่งคือสายอาชีพของน้อง ผมบอกไม่ได้ว่าอาชีพอะไร (พอดีว่าร้านไม่ได้โปรโมทเรื่องนี้) แต่ว่ามั่นใจได้ว่าเป็นอาชีพที่ชายกว่าครึ่งประเทศหมายปองแน่นอน จังหวะน้องชวนไปอาบน้ำก็ต่างคนต่างปลดเปลื้องพันธนาการของตัวเอง รูปร่างน้องนี่ผมเรียกว่า "สมบูรณ์แบบ" ครับ จากที่เห็นภายนอกว่าสูงยาวน่าประทับใจแล้ว ด้านในนี่อกเอวสะโพกชัดและเป๊ะมากๆ ครับ ผิวเนียน เนื้อตัวตึงไปทั้งตัว งานอาบน้ำทำได้ดีครับ แผ่วเบา มีจังหวะ สะอาดทั่ว น้องอาจไม่ตั้งใจทำให้เสียว แต่ผมก็อดเสียวไม่ได้เวลาที่น้องสัมผัส jimcaster น้อย

อาบน้ำเสร็จผมก็มารอที่เตียงเตรียมตัวให้น้องเชือด น้องตามมาแล้วเรามองตากันน้องรู้งานเลยเริ่มงานหลักเลย เริ่มจากมือสัมผัส jim น้อยแผ่วเบา ปากน้องก็จู่โจมหัวนมผมไม่ห่าง jim น้อยเริ่มตื่นตัว น้องจับไมค์เข้าปากเตรียมร้องเพลง แต่ผมเบรกไว้ก่อนครับ บอกให้น้องโหลด cd ก่อน จากนั้นน้องก็เสิร์ฟความบันเทิงให้แบบไม่ยั้ง ร้องเพลงไปเงยหน้ามาสบกันเป็นระยะ ทั้งขึ้นลงทั้งบิดหัว มีผ่อนหนักผ่อนเบาสลับกัน จนตอนนี้ไมค์คับ cd ตึงเปรี๊ยะ มือผมตอบโต้บ้างด้วยการสัมผัสไฟหน้าน้องที่สวยสมวัย ไม่ได้ใหญ่แต่ว่าพอมีทรง จุกเล็กสีชมพูเด่นมากครับ แล้วก็ไล่มือลงไปลูบไล้สะโพก แล้ววนกลับมาปากถ้ำสัมผัสผ่านทุ่งหญ้าที่ออกแนวนุ่มๆ วนๆ เม็ดไม่นานน้ำเริ่มมา พร้อมกับเสียงครางน้องมาจากลำคอ ผมถึงจุดที่เกินต้านบอกน้องว่ายาวๆ ไปเลยจ้ะ น้องก็พยักหน้ารับก่อนจะเร่งสปีดจนผมสำลักความฟินออกมาเต็ม cd ผ่านไปยก 1 ระหว่างพักยกเราก็นอนคุยกัน ผมให้น้องนวดคอ บ่า หลัง ให้เพลินๆ

ยกสองเริ่มตอนที่พักได้ซัก 10 นาที ผมหันหน้ามาบอกน้องจากนอนคว่ำมานอนหงายเริ่มรุกไล่ไฟหน้าน้อง วนลงล่างไปตามสเต็ปเดิม การตอบสนองฟินเหมือนเดิมน้องรู้งานตอบโต้ด้วยการใช้มือบุกกลับ สักพักพองตัว น้องเร่งมือ ไม่นานก็แพ้น้องไปอีกครั้งครับ จากนั้นเราก็ไปอาบน้ำกัน แต่งตัวเสร็จผมก็จุ๊บแก้มน้องเบาๆ เพื่อบอกลา มีเรื่องเกินคาดครับ เพราะน้องกลับมาจุ๊บแก้มผมคืน 2 ข้างเลย แถมปิดท้ายด้วยการจุ๊บปากกันเบาๆ ให้อารมณ์โหยหากันดีจริงๆ ดูแลกันดีไม่มีตกตั้งแต่แรกจนนาทีสุดท้ายแบบนี้ ทำให้หัวใจชายชราอย่างผมพองโตกลับบ้านเลยครับ

สรุปงานน้อง 170 spril spa
รูปร่าง 10/10 ไม่มีที่ให้หักครับ
หน้าตา 9/10 บางมุมน่ารัก บางมุมดูสวยคม ลงตัวครับ
งานบริการ 10/10 พูดคุยเป็นกันเอง ตามใจไม่มีขัด
งานเสียว 10/10 วันนี้จัดไปสองยกแบบไม่ต้องฝืน ฟินแบบนี้หักคะแนนไม่ได้เลยครับ