ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ส่งการบ้าน รหัส157 “น้องโมบาย” สาวติสท์แห่ง#April spa รังสิต  (อ่าน 2276 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ TAM69

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 24
  • Like: 1
      เห็นน้องมาซักพัก แต่น้องจะมาๆหายๆ เวลาผมก็ไม่ตรงกับที่น้องเข้าร้านเลยไม่มีโอกาสเจอกันสักที แต่วันนี้เห็นน้องเข้าร้านตรงกับเวลาที่ผมสะดวก เลยกดจองน้องทันที..
 :012:
      พอไปถึงร้าน ขอดูตัวจริงน้องโมบายก่อน ได้เห็นตัวจริงน้อง น้องสวยน่ารักดีครับ แบบน่ารักสไตร์วัยรุ่น หุ่นก็พอดีได้สัดส่วนสมวัยดีครับ ผมตกลงจ่ายค่าครอสเรียบร้อย ให้น้องเตรียมตัวสักพัก ก็เดินขึ้นห้องหอไปด้วยกัน..
      พอมาในห้อง น้องดูเขินๆเพราะ พึ่งมาทำงานได้ไม่นาน “อย่างนี้ก็เข้าทางผมเลยแนวเขินๆ  เดี๋ยวพี่จัดเอง” พูดคุยทำความรู้จักกันสักพัก ชวนกันไปอาบน้ำ...
        น้องถอดเสื้อผ้าออก ผมเห็นหุ่นน้องแล้ว หุ่นน้องโมบายดีครับ มีส่วนโค้งส่วนเว้า นมกำลังพอดีมือ ผิวสีน้ำผึ้ง กำลังพอดี ผิวเนียนดี ผมจับนม ผมลูบผิวน้องเล่น ตอนน้องอาบน้ำให้ น้องก็ไม่ขัดเลย แถมยิ้มให้อีก ยิ่งทำให้ผมฟิน น้องชายผมก็แข็งจนจะทนไม่ไหวแล้ว...
  :032:
        พออาบน้ำเสร็จ ตัดมาที่เตียง ก็พูดคุยกันเพื่อให้น้องไม่เขิน น้องเป็นคนคุยเก่งดีครับ คุยเพลินเลย แต่อารมณ์ผมมาแล้ว เดี๋ยวต้องใช้ภาษากายคุยกันดีกว่าอิๆ
 :048:
      ผมเห็นน้องพึ่งมาทำงาน ผมเลยขอเป็นฝ่ายรุกเองดีกว่า ผมเริ่มจากการจูบเบาๆที่หน้าอกน้องโมบาย มือก็ลูบไล้ไปทั่วตัวน้อง ปากผมดูดที่หัวนมเบาๆ เริ่มตวัดลิ้นเลีย เร็วๆขึ้น เลียทั้งเต้าซ้าย และเต้าขวาของน้อง มือก็จับก็คลึงเต้าน้องโมบายไปด้วย ตาผมก็มองไปที่หน้าน้อง น้องดูเขินๆยิ้ม มีเอามือปิดปากแก้เขิน น่ารักดี ผมยิ่งชอบยิ่งได้อารมณ์สุดๆเลยครับ
       ผมไล่จูบไล่เลียลงมาสะดือ ไล่ลงมาขาอ่อนน้องโมบาย จูบเลียขาน้อง พักใหญ่ มือก็บีบจับนมน้องไปด้วยจนหนำใจ ผมเลยให้น้องใช้ปากให้ผม น้องใช้ปากได้ดีครับ อมน้องชายผมเสี่ยวดี อมขึ้นลงช้าๆเป็นจังหวะ แค่เห็นคนน่ารักๆมาอมน้องชายให้ผม น้ำผมก็แทบจะแตกแล้วครับ น้องอมให้ผมสักพัก จนผมจะทนไม่ไหว ผมถอดถุงยางออกใส่เจลให้น้องโมบายชักให้แบบเร็วๆแรงๆ เพราะพี่ทนไม่ไหวแล้ว จนน้ำผมแตกเต็มมือน้องเลยครับ ฟินสุดๆไปเลยครับ...
 :004:
สรุปน้องโมบาย น่ารัก วัยรุ่นๆ ติสท์ๆ หุ่นดี คุยเก่ง ตามใจ แต่ต้องรักษาความสะอาดนะจ๊ะ...ผมต้องไปหาน้องโมบายอีกแน่นอนครับที่ #April spa รังสิต