ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ส่งการบ้านซ้ำรอบ4“น้องโมบาย” แห่ง #April spa รังสิต  (อ่าน 1543 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ TAM69

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 24
  • Like: 1
ส่งการบ้านซ้ำรอบ4“น้องโมบาย” แห่ง #April spa รังสิต
        กลับมาซ้ำน้องโมบายเป็นรอบที่4 ติดใจน้องสุดๆ ทั้งรูปร่างหน้าตา ท่าทางที่ออกห้าวๆเล็กน้อย ฟิลแบบวัยรุ่นๆ แบบนี้ผมชอบมากครับ วันนี้น้องเข้าร้านเลยจองน้องไว้รอบค่ำๆ มุ่งหน้าไป #April spa รังสิต
        พอไปถึงร้านน้องรอเราอยู่พอดี นั่งพักรอน้องเตรียมอุปกรณ์สักครู่ ก็ขึ้นห้องหอไปด้วยกัน เข้ามาในห้องพูดคุยกันอย่างสนิทสนม สิ่งที่สังเกตเห็นคือน้องตัดผมใหม่ ดูน่ารัก เพิ่มความเปรี้ยวให้กับน้องมากขึ้น คุยกันสักพักชวนกันไปอาบน้ำ
 :012:
        น้องโมบายก็ไม่รีรอ ถอดเสื้อผ้าออกแต่โดยดี ให้เห็นหุ่นอันสวยงามของน้อง เจอครั้งนี้น้องดูมีน้ำมีนวลขึ้นกว่าครั้งก่อนครับ ผมก็ไม่รีรอถอดเสื้อผ้าออก ให้น้องโมบายอาบน้ำให้ น้องก็อาบให้น้องชายผมอย่างสะอาด ระหว่างอาบผมก็ได้แต่ยืนน้องชายแข็งรอ และมือก็ซุกซนจับนมน้องไปด้วย จับเพลินมือมากๆครับ มือผมไล่ลงมาจับที่ก้นน้องโมบายก้นน้องแน่นสู้มือสุดๆไปเลยครับวันนี้
         อาบเสร็จมาที่เตียง ผมให้น้องอมให้เลยครับเพราะ รู้สึกว่าน้องจะเก่งใช้ปากมากขึ้นเยอะเลย น้องดูเขินอายเล็กน้อยแต่ก็อมให้ผมโดยดี ผมยืนให้น้องโมบายนั้งอมน้องชายให้ผม ผมมองน้องโมบายอมให้ผมผ่านกระจก ได้อมรมณ์แบบสุดๆครับ เหมือนตัวเองเป็นพระเอกหนังAVเลย น้องอมช้าสลับเร็ว เข้าๆออกๆมือก็ชักสลับไปด้วย จนผมเกือบเสร็จเลยบอกน้องหยุดก่อน
 :013:
     ผมขอเปลี่ยนท่า โดยให้น้องนั้งค่อมที่ขาผมแล้วชักว่าวให้ผม เพราะผมจะได้จับก้นน้องโมบายได้ถนัดๆ เพราะวันนี้สิ่งเป็นเดอะเบสของน้องคือก้นครับ ด้วยที่น้องมีน้ำมีนวลขึ้น ทำให้ก้นดูแน่นสู้มือมากๆครับ ปกติผมชอบจับหน้าอก แต่วันนี้จับก้นน้องตลอดเพลินมือสุดๆครับ น้องก็ก้มลงอมให้ผม สลับกับชักว่าวให้ผมไม่หยุด จนผมใกล้เสร็จ ผมบอกน้องชักอย่าหยุดมือ จนผมน้ำแตกคามือน้องเลยครับ ทั้งๆที่มือผมยังจับก้นน้องไม่ปล่อยเลย ก่อนปล่อยมือจากก้นน้องโมบาย ผมตบก้นน้องเบาๆสองสามที ได้อารมณ์มากๆ ฟินสุดๆไปเลยครับวันนี้....
 :048:
ต้องมีซ้ำรอบ 5แน่ๆสำหรับ“น้องโมบาย” แห่ง #April spa รังสิต