ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ประเดิมปีกระต่ายด้วยงานดีๆ กับน้องแคนดี้ april spa ปีนี้คงฟินยาวๆๆ  (อ่าน 765 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ jimcaster0

  • Level 5 กะปู๋จัมโบ้ โอ้โห ใหญ่เชียว
  • *
  • กระทู้: 273
  • Like: 6
หาโอกาสมาร้านอยู่หลายวันครับช่วงปีใหม่อัดอั้นไม่มีที่ปล่อยน้ำ เปิดดูไลน์ร้านเห็นน้องที่เล็งไว้เข้าด้วย เข้าช้ากว่าที่ผมแพลนไว้นิดนึง แต่ไม่เป็นไร น่ารักแบบนี้รอได้ พอขับรถผ่านหน้าร้านไปวนหาที่จอดรถก็เห็นสาวสวยคนนึงจอดรถแล้วก็เดินเข้าร้านไป ดูผมดูหุ่นเหมือนน้องแคนดี้ในรูปที่ร้านโปรโมทเลยงานนี้ก็เลยรีบเดินตามน้องเข้าไปอย่างไว เปิดประตูเข้าไปปุ๊บ pr บอกว่าน้องพึ่งมาถึงพอดีเลยค่า แสดงว่าที่เล็งไว้ก็ใช่ อะไรจะฟินตั้งแต่ยังไม่ก้าวขึ้นห้องนวดเลยแบบนี้ คุยกันเรื่องคอร์สกับ pr เสร็จน้องก็เตรียมตัวเสร็จพอดีไม่มีใครต้องรอใครเลย เราสองคนก็เลยเดินขึ้นชั้น 3 ไปพร้อมกัน วันนี้น้องแคนดี้มาในชุดเสื้อแขนยาวสีครีม กางเกงขาสั้นสีขาว หน้าตาออกแนวน่ารักจัดฟันตามประสาวันรุ่น หุ่นผอมเพรียว เห็นหุ่นจากภายนอกแล้วตื่นเต้นอยากเห็นข้างในเร็วๆ เพราะร้านจั่วหัวไว้ว่า 163/44 บวกกับ 32-24-34 อะไรจะลงตัวไปหมดขนาดนั้น ผมเลยรีบชวนกันไปอาบน้ำกันทันทีครับ น้องก็ไม่อิดออดปอกเปลือกตัวเองทันที คราวนี้ยิ่งประทับใจครับ เพราะน้องหุ่นชัดทั้ง 3 ส่วนเว้าโค้งได้ที่ ไฟหน้าไม่ใหญ่แต่พอมีให้สัมผัส จุกเล็กสวย หน้าท้องแบนราบไม่มีริ้วรอย แถมผิวที่เห็นก็เนียนตาอีกด้วย แต่ต้องบอกก่อนว่าน้องมีรอยสักพอประมาณนะครับ แต่สำหรับผมไม่ได้เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด งานอาบน้ำทำได้สะอาดนุ่มนวลครับ เสร็จแล้วผมก็มานอนรอ น้องอาบเสร็จก็ตามมา

น้องเริ่มด้วยการถามว่าเราทำอะไรกันดี หนูทำไม่เป็น แต่มือก็เริ่มทักทายหนอนน้อยทันที ปากน้องพอสิ้นเสียงถามก็ลงไปจู่โจมนมผมทันที ผมตั้งตัวไม่ติดได้แต่นอนตัวแข็งตั้ง ปตอ. ให้น้องเล่นอยู่พักใหญ่ จากนั้นสติกลับมาเริ่มรุกกลับบ้าง ผมเริ่มสัมผัสไปที่ไฟหน้าน้อง เนียนนุ่มมือมากครับลูบไปไม่มีสะดุดเลย ไล่ลงไปที่สะโพกที่เนียนเต่งตึงไม่แพ้กัน จากนั้นพยายามเอื้อมทักทายที่ปากถ้ำน้อง แต่ไม่ถึงเลยขอให้น้องขยับเข้ามาอีกนิด คราวนี้สัมผัสได้เต็มมือเสียงตอบรับเริ่มออกมาจากลำคอน้องเบาๆ (ได้แค่ออกเสียงจากลำคอครับเพราะปากน้องจู่โจมนมผมไม่หยุดเลย จ๊วบจ๊าบๆ สลับซ้ายขวาพริ้วมาก) แล้วก็เข้าเรื่องหลักของเรากันครับ ผมให้น้องใส่เกราะให้แล้วก็เริ่มร้องเพลง (ผมเป็นฝ่ายบอกให้ร้องเพลงแบบใส่เกราะนะครับ ไม่สามารถบอกได้ว่าปกติน้องร้องเพลงแบบไหน) จังหวะดุดันสลับนุ่มนวล แป๊บเดียวหนอนน้อยพองเต็มปากน้อง ไม่นานก็ผ่านยกแรกไป (เรียกยกแรกเพราะวันนี้มียกสอง อิอิ) ผมไปล้างตัวแล้วก็กลับมานอนที่เตียง (จริงๆ น้องจะไปล้างให้นะครับแต่ผมชอบอาบเองครับ จะได้ขัดถูสะดวก เลยให้น้องนอนพักไป)

กลับมาอีกทีน้องนอนหลับตาพริ้มหันข้างมาหาผม ผมสังเกตว่าวันนี้หน้าเราโฉบเฉี่ยวเข้าหากันหลายครั้งมากน้องก็ไม่มีทีท่าจะหลบ เลยแกล้งลงนอนข้างๆ ยื่นหน้าไปใกล้ๆ หน้าน้องแคนดี้ มองดูใกล้ๆ แล้วน้องยิ่งน่ารักเข้าไปใหญ่ จากนั้นก็เลยลองทักทายแบบฝรั่งกันน้องก็ไม่หลบ (ชอบความลุ้นแบบนี้จริงๆ อารมณ์เหมือนพาหิ้วสาวมา o.n.s.) ริมฝีปากน้องนิ่มมากเลย ผมลองรุกหนักไปจนถึงขึ้นเฟรนฟราย เอ้ยเฟร้นคิสน้องปฏิเสธครับ ผมก็ไม่ฝืน เปลี่ยนกลับไปสลับรุกทางไฟหน้าน้องบ้าง มือผมก็รุกปกที่ปากถ้ำที่เนียบ เล็ก และดูฟิตกระชับมากๆ เหมือนคราวนี้ผมเป็นคนกินน้องคืนบ้าง สลับกลับขึ้นไปจุ๊บกันอีกครั้ง ซึ่งผมก็เผลอชอนไชเข้าไปอีก มารู้ตัวอีกทีลิ้นผมไปสัมผัสกับลิ้นน้องไปแล้ว พูดแล้วยังรู้สึกกระชุ่มกระชวยไม่หาย ยังจำรสจุมพิตนั้นได้ไม่ลืม จำได้แม้กระทั่งว่าเหล็กดัดฟันของน้องรสชาติเป็นยังไง (อันนี้เวอร์ไปนิด) พอผมชิมชมสมใจแล้วก็ให้สัญญาณน้องกลับมาปรนเปรอผมต่อยกที่สองด้วยมือของเธอ น้องกลับเข้าโหมดรุกในไม่ช้า เติมเจลแป๊บนึงผมก็ฟินนนนน กระตุกไปอีกครั้ง ไปอาบน้ำล้างตัวกลับบ้านแบบความสุขล้นกระเป๋าครับ

สรุปงานน้องแคนดี้ @april spa
รูปร่าง 10/10 เพรียวบาง แต่มีไฟหน้าให้เชยชม สัดส่วนชัดเจน
หน้าตา 9/10 แนวเด็กวัยรุ่น ผิวหน้าเนียน ปากนิด จมูกหน่อย
งานบริการ 10/10 คุยเก่ง คุยเพลิน ไม่สะดุด
งานเสียว 10/10 จัดไปสองน้ำแบบนี้ไม่เต็มยังไงไหว 

ออฟไลน์ April Spa รังสิต-คลอง 1 (0655354749)

  • Level 13 กะปู๋จตุรเทพ ชื่อเสียงก้องปฐพี
  • *
  • กระทู้: 7,541
  • Like: 8
  • เพศ: ชาย
  • http://foldoutcouch.org - fold out couch

💗💗💗💗💗 ขอบคุณพี่ jimcaster0 มากๆ ค่ะ
สำหรับการบ้าน น้องแคนดี้ 💗💗💗💗💗

☔☔☔☔☔☔

💦💦💦Rainy days are good for the soul💦💦💦

🔥 โปรโมชั่น "ส่งการบ้าน ลด 500 บาท" 
เพียงแค่พี่ๆ ส่งรีวิวน้องๆ ที่ชอบ
ก็รับส่วนลดทันที 500 บาทในครั้งถัดไปได้เลยค่ะ