ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: 🔥น้องอันนา🔥สเป๊คที่ผมรอคอย บริการระดับs+ขาวหุ่นกำลังดี 🎉April spa rangsit ค.1  (อ่าน 1030 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Waq69

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 12
  • Like: 1
หลังจากห่างหายไปหลายเดือน เมื่อวานเลยมีโอกาสเข้าไป ทุกอย่างยังเหมือนเดิม สิ่งที่เปลี่ยนไปคือน้องๆ มีน้องๆน่ารักเยอะเลย แต่ผมแอบไปสะดุดรูปน้องคนนึง ชื่อน้อง อันนา ขาว สูงไม่มาก แต่หุ่นดีเลย ละน้องกำลังว่างพอดี ผมจึงตัดสินใจได้ไม่ยาก   :81: :82:

ระหว่างขึ้นไป ด้วยความที่ผมเหนื่อยจากการเดินทางมาที่ร้าน จึงมีอาการเพลียเล็กน้อย  แต่พอถึงห้อง กำลังถอดเสื้อผ้าอยุ่นั้น หุ่นน้องได้ทำให้ผมตื่นตามาก เพราะหุ่นน้องคือสเป๊คผมมากๆ หน้าอกไม่ใหญ่มาก ของแท้ ระหว่างนั้น ก็ได้ไปอาบน้ำสะหน่อย น้องเป็นงานมากครับ พูดเพราะ น้ำเสียงดี ถูๆไถๆบริการดีมาก พอเสร็จ ก็ไปนอน น้องทำการเช็คน้องชายผม ละก็เอาปากมาจุ๊บก่อนทีนึง จากนั้นก็บรรจงตามน่องขาผมลูบไล้ขึ้นมาบนหัวนมผม  จังหวะนั้น ผมขนลุกฟินมากครับ น้องทำแบบนี้วนไป 2-3 นาที ทีนั้นผมก็ขอจับหน้าอกน้อง ละขอดูดจ๊วบๆ ทำวนแบบนี้ไปเรื่อยๆเริ่มใช้สเปย์ในการบิ้วอารมณ์มากขึ้น ถูไถไปอย่างช้าๆจากนั้นผมขอลุกน้องบ้าง ให้น้องนอนละผมก้บรรเลงเลยครับ น้องก็ร่วมอารมร์ได้ดีครับ หลังจากที่ใช้สเปย์ไม่นาน ผมก็เสร็จ เพราะน้องทำการชักไวมาก 55555 หลังนี้นั้นก็ได้นอนคุย มีการนวด จนหมดเวลา

โดยรวม ผมให้ 9/10 แต่การบริการดีมาก งานตามใจ แต่เหมือนน้องจะไม่ให้เอานิ้วสอดใส่นะครับ ได้แค่ลูบๆได้  เรื่องหุ่นผมให้ 10-10 เลยครับ สเป๊ค 

*** april spa rangsit klong 1 ***